จะหาภาพตัดปะและกราฟิกอนิเมะได้ที่ไหน

หากสไตล์ของคุณมีทั้งอนิเมะและมังงะคุณอาจต้องการเพิ่มภาพตัดปะรูปภาพและกราฟิกในเว็บไซต์ของคุณในรูปแบบนั้น คุณจะหารูปภาพที่ใช้ได้โดยไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ได้ที่ไหน?


ฟรีอะนิเมะปะ

บ่อยครั้งที่คุณต้องการค้นหาภาพตัดปะฟรีที่คุณสามารถใช้ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการเพียงแค่ภาพหรือสองภาพ แต่คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้งานศิลปะที่เป็นสาธารณสมบัติและไม่ขโมยภาพที่ได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ ไซต์เหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าชิ้นส่วนต่างๆได้รับสิทธิ์และคุณมีอิสระในการใช้งาน

 มาลี Maeder / Pexels 

  • Openclipart Anime Clipart: ภาพสาธารณสมบัติเหล่านี้มีให้บริการฟรี มีภาพอนิเมะฟรีประมาณ 100 ภาพที่คุณสามารถดาวน์โหลดได้หลายขนาด ศิลปินอัปโหลดโดยทราบว่ากำลังปล่อยสิทธิ์ทั้งหมดด้วยสัญญาอนุญาต Creative Commons Zero 1.0
  • WPClipart: คอลเลกชันภาพตัดปะอนิเมะฟรีที่คัดสรรมาแล้วนี้มีภาพหลายสิบภาพที่ Paul Sherman ผู้จัดการเว็บไซต์รับรองว่าเหมาะสมสำหรับเด็กนักเรียนและไม่มีข้อกังวลเรื่องลิขสิทธิ์ คุณสามารถใช้และแก้ไขได้ตามที่คุณต้องการและดาวน์โหลดได้หลายรูปแบบ ได้แก่ . png, .svg, .webp และ. jpg
  • Publicdomainvectors.org Anime Vector Clip Art: ไซต์นี้มีเวกเตอร์อนิเมะสาธารณสมบัติฟรีมากกว่า 100 รายการที่คุณสามารถดาวน์โหลดได้ มีหลายอย่างเช่นเดียวกับที่คุณเห็นใน OpenClipArt.org

อะนิเมะภาพตัดปะจากไซต์การขาย

หากคุณไม่พบสิ่งที่คุณต้องการในไซต์ฟรีคุณอาจสามารถจ่ายเงินเพียงไม่กี่ดอลลาร์และพบภาพที่คุณต้องการจริงๆ ด้วยการซื้องานศิลปะจากเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงคุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีศิลปินหรือ บริษัท สื่อส่ง nastygram มาให้คุณ

  • CanStockPhoto Manga Illustrations and Clipart: คุณสามารถค้นหารูปภาพและภาพประกอบสต็อกมังงะและอะนิเมะหลายพันรายการได้ที่เว็บไซต์นี้ คุณจะจ่ายค่าธรรมเนียมที่มักจะขึ้นอยู่กับขนาดและความละเอียดของภาพที่คุณดาวน์โหลดหรือคุณสามารถบันทึกโดยการซื้อเครดิตหรือสมัครสมาชิก คุณสามารถซื้อภาพได้ครั้งละหนึ่งภาพที่ไซต์นี้และชำระเงินผ่านบัตรหรือ PayPal นอกจากอนิเมะแล้วคุณอาจใช้รูปภาพและภาพตัดปะของพวกเขาอีกมากมาย ด้วยการสมัครสมาชิกคุณจะได้รับภาพประกอบฟรีในแต่ละเดือนเช่นกันแม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในหัวข้ออื่นก็ตาม ภาพเหล่านี้มีใบอนุญาตมาตรฐานตามค่าเริ่มต้นเพื่อให้คุณสามารถใช้บนเว็บไซต์วิดีโอจดหมายข่าวสิ่งพิมพ์หัวจดหมายและอื่น ๆ คุณไม่สามารถใช้เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์เพื่อขายต่อได้เว้นแต่รูปภาพนั้นจะมีตัวเลือกใบอนุญาตขั้นสูง 
  • 123rf.com Anime and Manga Clipart: ไซต์นี้มีภาพอนิเมะมากกว่า 10,000 ภาพสำหรับการซื้อและฟรีสองสามโหล อย่างไรก็ตามคุณต้องซื้อแพ็คเกจเครดิตเพื่อเริ่มต้นหรือสมัครสมาชิกรายเดือนแทนที่จะซื้อเพียงหนึ่งหรือสองชิ้น ใบอนุญาตมาตรฐานและใบอนุญาตภาพฟรีครอบคลุมใช้บนเว็บไซต์และบล็อกและการใช้งานออนไลน์และสิ่งพิมพ์อื่น ๆ อีกมากมาย
  • DepositPhotos.com Anime: คุณจะต้องซื้อแพ็คเกจหรือสมัครสมาชิกเพื่อดาวน์โหลดภาพจาก DepositPhotos.com แต่ถ้าคุณกำลังสร้างเว็บไซต์และต้องการภาพที่หลากหลายหรือภาพอะนิเมะหลาย ๆ ภาพมันก็เป็นแหล่งรูปภาพและกราฟิกที่ดี