วิธีการแก้ไข Oleacc.dll ไม่พบหรือไม่มีข้อผิดพลาด

ข้อผิดพลาด Oleacc.dll เกิดจากสถานการณ์ที่นำไปสู่การลบหรือเสียหายของไฟล์ oleacc DLL

ในบางกรณีข้อผิดพลาด oleacc.dll อาจบ่งบอกถึงปัญหาเกี่ยวกับรีจิสทรีปัญหาไวรัสหรือมัลแวร์หรือแม้แต่ความล้มเหลวของฮาร์ดแวร์

มีหลายวิธีที่ข้อผิดพลาด oleacc.dll สามารถปรากฏบนคอมพิวเตอร์ของคุณ ต่อไปนี้เป็นวิธีทั่วไปที่คุณอาจพบข้อผิดพลาด oleacc.dll:

Oleacc.dll N

โปรแกรมนี้ไม่สามารถเริ่มทำงานได้เนื่องจากไม่พบ oleacc.dll การติดตั้งแอปพลิเคชันใหม่อาจแก้ไขปัญหานี้ได้

ไม่พบ [PATH] ol

ไฟล์ oleacc.dll คือ

ไม่สามารถเริ่ม [APPLICATION] องค์ประกอบที่จำเป็นขาดหายไป: oleacc.dll กรุณาติดตั้ง [APPLICATION

ข้อความแสดงข้อผิดพลาด Oleacc.dll อาจปรากฏขึ้นขณะใช้งานหรือติดตั้งโปรแกรมบางโปรแกรมเมื่อ Windows เริ่มทำงานหรือปิดระบบหรือแม้กระทั่งในระหว่างการติดตั้ง Windows

บริบทของข้อผิดพลาด oleacc.dll เป็นข้อมูลสำคัญที่จะเป็นประโยชน์ในขณะแก้ปัญหา

ข้อความแสดงข้อผิดพลาด oleacc.dll อาจนำไปใช้กับโปรแกรมหรือระบบใด ๆ ที่อาจใช้ไฟล์บนระบบปฏิบัติการของ Microsoft รวมถึง Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows XP และ Windows 2000


วิธีแก้ไขข้อผิดพลาด Oleacc.dll

อย่าดาวน์โหลด oleacc.dll จากเว็บไซต์ "ดาวน์โหลด DLL" มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้การดาวน์โหลดไฟล์ DLL เป็นความคิดที่ไม่ดี หากคุณต้องการสำเนา oleacc.dll ขอแนะนำให้หาจากแหล่งต้นฉบับที่ถูกต้องตามกฎหมาย

เริ่ม Windows ในเซฟโหมดเพื่อทำตามขั้นตอนต่อไปนี้หากคุณไม่สามารถเข้าถึง Windows ได้ตามปกติเนื่องจากข้อผิดพลาด oleacc.dll

  1. คืนค่า oleacc.dll จากถังรีไซเคิล สาเหตุที่ง่ายที่สุดของไฟล์ oleacc.dll "หายไป" คือคุณลบไฟล์ผิดพลาด

    หากคุณสงสัยว่าคุณได้ลบ oleacc.dll โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่คุณได้ล้างถังรีไซเคิลไปแล้วคุณอาจสามารถกู้คืน oleacc.dll ด้วยโปรแกรมกู้ไฟล์ฟรี

    การกู้คืนสำเนา oleacc.dll ที่ถูกลบด้วยโปรแกรมกู้ไฟล์เป็นแนวคิดที่ชาญฉลาดก็ต่อเมื่อคุณมั่นใจว่าได้ลบไฟล์ด้วยตัวเองและทำงานได้อย่างถูกต้องก่อนที่คุณจะทำเช่นนั้น

  2. เรียกใช้การสแกนไวรัส / มัลแวร์ของระบบทั้งหมดของคุณ ข้อผิดพลาด oleacc.dll บางอย่างอาจเกี่ยวข้องกับไวรัสหรือการติดมัลแวร์อื่น ๆ ในคอมพิวเตอร์ของคุณที่ทำให้ไฟล์ DLL เสียหาย อาจเป็นไปได้ว่าข้อผิดพลาด oleacc.dll ที่คุณเห็นนั้นเกี่ยวข้องกับโปรแกรมที่ไม่เป็นมิตรที่ปลอมตัวเป็นไฟล์

  3. ใช้ System Restore เพื่อยกเลิกการเปลี่ยนแปลงระบบล่าสุด หากคุณสงสัยว่าข้อผิดพลาด oleacc.dll เกิดจากการเปลี่ยนแปลงไฟล์หรือการกำหนดค่าที่สำคัญ System Restore สามารถแก้ปัญหาได้

  4. ติดตั้งโปรแกรมที่ใช้ไฟล์ oleacc.dll อีกครั้ง หากข้อผิดพลาด oleacc.dll DLL เกิดขึ้นเมื่อคุณใช้โปรแกรมใดโปรแกรมหนึ่งการติดตั้งโปรแกรมใหม่ควรแทนที่ไฟล์

    พยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำขั้นตอนนี้ให้เสร็จสิ้น หากเป็นไปได้การติดตั้งโปรแกรมที่ให้ไฟล์ oleacc.dll ใหม่อาจเป็นวิธีแก้ปัญหาข้อผิดพลาดของ DLL นี้

  5. อัปเดตไดรเวอร์สำหรับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่อาจเกี่ยวข้องกับ oleacc.dll ตัวอย่างเช่นหากคุณได้รับข้อผิดพลาด "ไฟล์ oleacc.dll หายไป" เมื่อคุณเล่นวิดีโอเกม 3 มิติให้ลองอัปเดตไดรเวอร์สำหรับการ์ดแสดงผลของคุณ

    ไฟล์ oleacc.dll อาจเกี่ยวข้องกับการ์ดแสดงผลหรือไม่ก็ได้นี่เป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น สิ่งสำคัญในที่นี้คือการให้ความสำคัญกับบริบทของข้อผิดพลาดและแก้ไขปัญหาตามนั้น

  6. ย้อนกลับโปรแกรมควบคุมไปยังเวอร์ชันที่ติดตั้งไว้ก่อนหน้านี้หากเกิดข้อผิดพลาด oleacc.dll หลังจากอัปเดตไดรเวอร์ของอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์โดยเฉพาะ

  7. เรียกใช้คำสั่ง sfc / scannow System File Checker เพื่อแทนที่สำเนาของไฟล์ oleacc.dll ที่สูญหายหรือเสียหาย หากไฟล์ DLL นี้เป็นไฟล์ Microsoft ของฉันเครื่องมือ System File Checker ควรกู้คืน

  8. ติดตั้งการอัปเดต Windows ที่มีอยู่ เซอร์วิสแพ็คและแพตช์อื่น ๆ จำนวนมากจะแทนที่หรืออัปเดตไฟล์ DLL ที่แจกจ่ายของ Microsoft หลายร้อยไฟล์บนคอมพิวเตอร์ของคุณ ไฟล์ oleacc.dll อาจรวมอยู่ในการอัปเดตเหล่านั้น

  9. ทดสอบหน่วยความจำของคุณแล้วทดสอบฮาร์ดไดรฟ์ของคุณ เราได้ทิ้งการแก้ไขปัญหาฮาร์ดแวร์ส่วนใหญ่ไว้ในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว แต่หน่วยความจำและฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์ของคุณนั้นทดสอบได้ง่ายและเป็นส่วนประกอบที่น่าจะทำให้เกิดข้อผิดพลาด oleacc.dll เนื่องจากล้มเหลว

    หากฮาร์ดแวร์ล้มเหลวในการทดสอบของคุณให้เปลี่ยนหน่วยความจำหรือเปลี่ยนฮาร์ดไดรฟ์โดยเร็วที่สุด

  10. ซ่อมแซมการติดตั้ง Windows ของคุณ หากคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาไฟล์ oleacc.dll ข้างต้นไม่สำเร็จการดำเนินการซ่อมแซมหรือซ่อมแซมการเริ่มต้นระบบควรกู้คืนไฟล์ Windows DLL ทั้งหมดไปเป็นเวอร์ชันที่ใช้งานได้

  11. ใช้ตัวล้างรีจิสทรีฟรีเพื่อซ่อมแซมปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ oleacc.dll ในรีจิสทรี โปรแกรมทำความสะอาดรีจิสทรีฟรีอาจช่วยได้โดยการลบรายการรีจิสทรี oleacc.dll ที่ไม่ถูกต้องซึ่งอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาด DLL

    เราไม่ค่อยแนะนำให้ใช้น้ำยาทำความสะอาดรีจิสทรี เราได้รวมตัวเลือกไว้ที่นี่เป็น "ทางเลือกสุดท้าย" ก่อนที่ขั้นตอนการทำลายล้างจะเกิดขึ้นต่อไป

  12. ทำการติดตั้ง Windows ใหม่ทั้งหมด การติดตั้ง Windows ใหม่ทั้งหมดจะลบข้อมูลทั้งหมดออกจากฮาร์ดไดรฟ์และติดตั้ง Windows ใหม่ หากขั้นตอนข้างต้นไม่สามารถแก้ไขข้อผิดพลาด oleacc.dll นี่ควรเป็นแนวทางปฏิบัติต่อไปของคุณ

    ข้อมูลทั้งหมดในฮาร์ดไดรฟ์ของคุณจะถูกลบออกระหว่างการติดตั้งใหม่ทั้งหมด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด oleacc.dll โดยใช้ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาก่อนหน้านี้

  13. แก้ไขปัญหาฮาร์ดแวร์หากยังมีข้อผิดพลาด oleacc.dll อยู่ หลังจากติดตั้ง Windows ใหม่ทั้งหมดปัญหา DLL ของคุณอาจเกี่ยวข้องกับฮาร์ดแวร์เท่านั้น