Irrlicht
รุ่น |
1 |
เวทีs | |
อนุญาต | Open Source |
หมวดหมู่ | Graphics |
ข้อมูลเพิ่มเติม
(เยี่ยมชมเว็บไซต์ของผู้เผยแพร่)
|
รีวิวซอฟต์แวร์
ฟังก์ชั่นหลัก
- รองรับรูปแบบตาข่ายและพื้นผิวหลากหลายรูปแบบ
- การแสดงผล Direct3D และ OpenGL 3D
- ไลบรารีวัสดุที่ขยายได้
- เอฟเฟกต์พิเศษจำนวนมาก
- ความสามารถในการแสดงผลวัสดุและเอฟเฟกต์คุณภาพสูง
Irrlicht เป็นเอนจิ้น 3D โอเพนซอร์ซ สามารถใช้งานได้กับ Windows, OS X และ Linux, wellXbox, iPhone และ Raspberry Pi ผ่านพอร์ตธรรมชาติแบบเปิด มันถูกเขียนในภาษา C ++ และยังสามารถใช้ได้กับภาษา. NET
Irrlicht รองรับรูปแบบที่หลากหลายเช่น Maya, 3DStudio และ COLLADA mesh และ PNG, BMP, และรูปแบบพื้นผิว JPEG Irrlicht มอบคุณสมบัติจำนวนมากที่เป็นคู่แข่งของเอ็นจิ้น 3D เชิงพาณิชย์ซึ่งรวมถึงการเรนเดอร์ Direct3D และ OpenGL 3D เอ็นจิ้นมาพร้อมกับไลบรารี่วัสดุที่สามารถขยายได้พร้อมด้วยการสนับสนุนของพิกเซล, รูปทรงเรขาคณิต, และเฉดสีปลายและระบบภาพเคลื่อนไหวของตัวละครที่มีภาพเคลื่อนไหว morph และโครงกระดูกเป้าหมาย
Irrlicht มอบเอฟเฟ็กต์พิเศษมากมายซึ่งรวมถึงไฟแบบไดนามิกการจับคู่แบบกระแทกเงาเงาของบัฟเฟอร์ลายฉลุหมอกและเอฟเฟกต์อนุภาค นอกจากนี้เอ็นจิ้นยังมีชุมชนที่ใช้งานของผู้ใช้ที่แบ่งปันบทความวิธีใช้ข้อมูลโค้ดและรายการสนทนาอื่น ๆ
Irrlicht ถูกใช้โดยนักพัฒนาที่หลากหลายซึ่งสร้างโครงการเช่น H-Craft Championship, Bolzplatz 2549 และ Minetest มันให้การรองรับหลากหลายรูปแบบตาข่ายและพื้นผิวรวมทั้งคุณสมบัติจำนวนมากสำหรับการสร้างฉาก 3 มิติ Irrlicht เป็นเอ็นจิ้น 3 มิติที่ทรงพลังซึ่งอาจไม่เป็นคู่แข่งเชิงพาณิชย์เช่น Unity แต่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหาโซลูชันฟรี
อัปเดตเมื่อ: 28 พฤษภาคม 2558
▶ นามสกุลไฟล์หลัก
▶ นามสกุลไฟล์อื่น ๆ ที่ใช้ Irrlicht 1
ประเภทไฟล์ที่รองรับ | |
---|---|
.3DS | 3D Studio Scene |
.PSD | Adobe Photoshop Document |
.MD2 | Quake 2 Player Model |
.PCX | Paintbrush Bitmap Image File |
.DAE | Digital Asset Exchange File |
.B3D | Blitz3D Entity Model File |
.BMP | Bitmap Image File |
.IRRMESH | Irrlicht Static Mesh File |
.BSP | Quake Engine Game Map File |
รูปแบบไฟล์เพิ่มเติมที่เกี่ยวข้อง |
---|