คำแนะนำในการแก้ไขปัญหากริ่งประตู

Ring Doorbell เป็นออดอัจฉริยะที่แจ้งเตือนโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณเมื่อมีคนอยู่ที่ประตูหน้าทำให้คุณสามารถมองเห็นแขกและพูดคุยกับพวกเขาได้โดยไม่ต้องเปิดประตู แม้ว่ากริ่งประตูจะค่อนข้างตรงไปตรงมา แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีปัญหาเกิดขึ้น คำแนะนำในการแก้ปัญหา Ring Doorbell มีดังนี้

รูปภาพ Smith Collection / Gado / Getty


เหตุผลที่ Ring Doorbell ออฟไลน์หรือไม่ทำงาน

หาก Ring Doorbell ของคุณออฟไลน์อยู่จะไม่สามารถเชื่อมต่อกับแอพ Ring และเรียกใช้ฟังก์ชันต่างๆเช่นการใช้กล้องเพื่อดูว่าใครอยู่ที่ประตู บ่อยครั้งหาก Ring Doorbell ออฟไลน์อาจเกิดจากปัญหา Wi-Fi สาเหตุทั่วไปอื่น ๆ ที่ทำให้ Ring Doorbell ออฟไลน์ ได้แก่ :

  • ไฟกระชากตัดการเชื่อมต่อเราเตอร์
  • สายถูกตัดการเชื่อมต่อจากเราเตอร์
  • เปลี่ยนรหัสผ่านเครือข่าย Wi-Fi แล้ว
  • แบตเตอรี่หมด
  • มีการสูญเสียพลังงานชั่วคราว

ทำไม Ring Doorbell Pro ถึงมีปัญหาด้านพลังงาน

Ring Doorbell Pro ไม่มีแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ซึ่งแตกต่างจาก Ring Doorbell หรือ Ring Doorbell 2 แบบดั้งเดิมไม่มีแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้และไม่ได้รับพลังงานจากการเชื่อมต่ออีเธอร์เน็ตอย่างที่ Ring Doorbell Elite ทำ

Ring Doorbell Pro ต้องการแหล่งจ่ายไฟที่ให้ระหว่าง 16 ถึง 24 โวลต์ โดยทั่วไปแล้ว Ring Doorbells จะเชื่อมต่อกับสถานีลวดของออดกลางแจ้งแบบดั้งเดิม อาจต้องใช้พลังงานมากขึ้นทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความถี่ในการใช้งาน Ring Doorbell Pro ของคุณและฟังก์ชันใดบ้าง

เพื่อยืนยันว่า Ring Doorbell Pro ของคุณมีพลังงานเพียงพอให้เปิด สุขภาพของอุปกรณ์ ในแอพ Ring และมองหาการตั้งค่าแรงดันไฟฟ้า ถ้ามันบอกว่า ดี หรืออย่างน้อย 3,900mV เมื่อคุณเลือกตัวเลือกแรงดันไฟฟ้า Ring Doorbell Pro จะไม่มีปัญหาด้านพลังงาน

หาก Ring Doorbell Pro ของคุณทำงานในช่วงเวลาสั้น ๆ แล้วหยุดทำงานอาจมีปัญหาด้านพลังงาน นี่คือข้อบ่งชี้อื่น ๆ ที่บ่งชี้ว่าได้รับพลังงานไม่เพียงพอ:

  • ไม่สามารถรักษาการเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้
  • ปิดแบบสุ่ม
  • ค้างระหว่างวิดีโอถ่ายทอดสด
  • การมองเห็นในเวลากลางคืนหยุดทำงาน
  • กริ่งประตูภายในเดิมดังไม่ถูกต้อง

จะทำอย่างไรถ้ากริ่งประตูของคุณไม่ทำงาน

ทำตามคำแนะนำในการแก้ปัญหาเหล่านี้:

  1. ตรวจสอบสถานะออด. หากกริ่งประตูไม่เชื่อมต่อโดยอัตโนมัติให้ตรวจสอบส่วนสุขภาพอุปกรณ์ของแอป Ring หาก Ring Doorbell แสดงเป็น ออฟไลน์ตรวจสอบฮาร์ดแวร์ Wi-Fi สำหรับปัญหาใด ๆ

  2. ใส่ Ring Doorbell ในโหมดตั้งค่า. เลือกปุ่ม การติดตั้ง ปุ่ม. รอ 10 วินาทีจากนั้นเลือกไฟล์ การติดตั้ง ปุ่มอีกครั้ง ตรวจสอบดูว่าออดเชื่อมต่อกับเครือข่ายอีกครั้งหรือไม่

  3. ชาร์จออด. ตรวจสอบให้แน่ใจว่า Ring Doorbell ได้รับการชาร์จอย่างถูกต้อง

  4. ใส่แบตเตอรี่อีกครั้ง. หากคุณมี Ring Doorbell 2 ให้ถอดและใส่แบตเตอรี่เข้าไปใหม่จากนั้นตรวจสอบดูว่ากริ่งประตูเชื่อมต่อกับเครือข่ายอีกครั้งหรือไม่

  5. เพิ่มพลังให้กับ Doorbell Pro. ติดตั้ง Ring Pro Power Kit หรือ Pro Power Kit V2 เข้ากับออดเดิม ในอดีตต้องการให้คุณเชื่อมต่อสายไฟจากออดภายในไปยังชุดไฟ แต่สายของ V2 เชื่อมต่อกับชุดดังนั้นคุณจะต้องเชื่อมต่อปลายอีกด้านหนึ่งกับสถานี Front และ Transformer ของออดภายในเท่านั้น

    หากคุณไม่สะดวกในการจัดการสายไฟให้ติดต่อช่างไฟฟ้าที่มีใบอนุญาตเพื่อติดตั้ง Ring Doorbell Pro Power Kit