วิธีการแปลง PDF เป็น Kindle

ในขณะที่ Kindle ereaders และแอพของ Amazon เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในด้านความสามารถในการดาวน์โหลดและแสดงเนื้อหาดิจิทัลที่ซื้อจากร้านค้าออนไลน์ของ Amazon เช่นนวนิยายและหนังสือการ์ตูนหลายคนยังคงชอบอ่านเนื้อหาผ่านไฟล์ PDF ที่พวกเขาสร้างขึ้นเองหรือดาวน์โหลดจากที่อื่น แหล่งที่มา หากคุณมีไฟล์ PDF ที่คุณต้องการอ่านบน Kindle ของคุณคุณสามารถแปลง PDF เป็น Kindle และอ่านโดยใช้แอพหรือโปรแกรมอ่าน Kindle


คุณสามารถอ่าน PDF บน Kindle ได้หรือไม่?

โชคดีคำตอบคือใช่. แอพ Kindle และ ereaders ทั้งหมดของ Amazon รองรับไฟล์ PDF ไฟล์ PDF สามารถอ่านในรูปแบบไฟล์ PDF ดั้งเดิมหรือแปลงเป็นรูปแบบไฟล์ Kindle ดั้งเดิมได้แม้ว่าจะไม่จำเป็นในกรณีส่วนใหญ่

การโอนไฟล์ PDF ไปยัง Kindle ereader หรือแอพนั้นทำได้ผ่านอีเมลและไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ มีหลายขั้นตอนในการเริ่มต้นการโอนย้าย คุณจะต้องค้นหาที่อยู่อีเมล Kindle ของคุณอนุมัติที่อยู่อีเมลส่วนตัวของคุณส่งไฟล์ PDF ไปยัง Kindle ของคุณทางอีเมลจากนั้นเปิดไฟล์ PDF ในแอพ Kindle หรือโปรแกรมอ่านของคุณ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้รายละเอียดของการทำแต่ละขั้นตอนให้เสร็จ


วิธีค้นหาที่อยู่อีเมล Kindle ของคุณ

หากต้องการอ่าน PDF บน Kindle และเริ่มกระบวนการถ่ายโอนไฟล์คุณจะต้องทราบที่อยู่อีเมลเฉพาะที่เชื่อมโยงกับ Kindle ereader แท็บเล็ตหรือแอปของคุณ

ที่อยู่อีเมลนี้เรียกอย่างเป็นทางการว่าที่อยู่อีเมลส่งไปยัง Kindle ของคุณ

ที่อยู่อีเมลส่งไปยัง Kindle ของคุณไม่ใช่ที่อยู่อีเมลที่คุณใช้เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์หรือแอป Amazon ไม่ใช่อีเมลที่คุณใช้เพื่อเข้าถึงบริการของ Amazon เช่นเว็บไซต์สตรีมมิ่งวิดีโอเกม Twitch

เป็นเรื่องที่เข้าใจได้อย่างสมบูรณ์หากคุณลืมที่อยู่อีเมลส่งไปยัง Kindle เนื่องจากคนส่วนใหญ่ไม่เคยใช้มันมากนัก โชคดีที่มันง่ายมากที่จะค้นหาและสามารถพบได้ในไฟล์ การตั้งค่า ส่วนของระบบปฏิบัติการบน Kindle ของคุณเองหรือภายในไฟล์ การตั้งค่า หน้าบนแอพ Kindle ของคุณ

ที่อยู่อีเมลส่งไปยัง Kindle ของคุณสามารถพบได้ในหน้านี้บนเว็บไซต์ Amazon โดยคลิกที่จุดไข่ปลาถัดจากแอป Kindle หรืออุปกรณ์ที่คุณต้องการ

หน้านี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับแอป Audible ที่ติดตั้งซึ่งไม่รองรับฟังก์ชันการส่งไปยัง Kindle หากคุณไม่เห็นที่อยู่อีเมลให้ตรวจสอบอีกครั้งว่าคุณไม่ได้ดูรายละเอียดของแอป Audible

ที่อยู่อีเมลแบบส่งไปยัง Kindle แต่ละรายการจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงสำหรับอุปกรณ์แต่ละเครื่องดังนั้นหากคุณต้องการส่ง PDF ไปยังอุปกรณ์หลายเครื่องคุณจะต้องส่งไฟล์ทางอีเมลไปยังที่อยู่อีเมลแบบส่งไปยัง Kindle หลายรายการ


การอนุมัติที่อยู่อีเมลของคุณสำหรับการถ่ายโอนไฟล์ PDF Kindle

ตามค่าเริ่มต้นที่อยู่อีเมลของคุณที่คุณใช้เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์ Amazon และแอพจะได้รับการอนุมัติให้ส่งไฟล์ PDF ไปยังแอพ Kindle และ ereaders ของคุณแล้ว อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการใช้ที่อยู่อีเมลอื่นคุณจะต้องลงทะเบียนเป็นที่อยู่อีเมลที่ได้รับการอนุมัติ

สิ่งนี้ทำเพื่อป้องกันคนแปลกหน้าจากการสแปมอุปกรณ์ Kindle ด้วย PDF ของตัวเอง

ในการเพิ่มที่อยู่อีเมลที่ได้รับการอนุมัติในบัญชีของคุณ:

  1. ไปที่ การตั้งค่า ส่วนของ จัดการเนื้อหาและอุปกรณ์ของคุณ หน้าบนเว็บไซต์ Amazon

  2. ภายใต้ การตั้งค่าเอกสารส่วนบุคคลคลิก เพิ่มที่อยู่อีเมลใหม่ที่ได้รับการอนุมัติ.

  3. หลังจากคลิกลิงก์แล้วแบบฟอร์มจะปรากฏขึ้น ป้อนที่อยู่อีเมลของคุณในฟิลด์ที่ให้มาและคลิก เพิ่มที่อยู่.


วิธีส่ง PDF ไปยัง Kindle

ตอนนี้คุณมีที่อยู่อีเมลส่งไปยัง Kindle และได้เพิ่มที่อยู่อีเมลส่วนตัวของคุณเป็นอีเมลที่ได้รับการอนุมัติในบัญชี Amazon ของคุณแล้วคุณก็พร้อมที่จะส่ง PDF ของคุณไปยัง Kindle ของคุณ

  1. เปิดแอปอีเมลหรือบริการที่คุณต้องการเช่น Outlook หรือ Gmail แล้วเริ่มเขียนอีเมลใหม่

  2. ภายใน ผู้รับ or ที่อยู่ ป้อนที่อยู่อีเมลส่งไปยัง Kindle สำหรับ Kindle ereader แท็บเล็ตหรือแอพที่คุณต้องการส่งไฟล์ PDF ไป

  3. หากคุณต้องการแปลงไฟล์ PDF ของคุณเป็นรูปแบบไฟล์ Kindle ดั้งเดิมให้เขียน แปลง ลงในอีเมล หัวข้อ ไลน์. Amazon จะแปลงไฟล์ PDF ให้คุณโดยอัตโนมัติในระหว่างขั้นตอนการส่ง

    ไฟล์ PDF ที่มีรูปแบบขั้นสูงหรือซับซ้อนอาจสูญเสียการจัดรูปแบบเมื่อถูกแปลง หากไฟล์ของคุณแสดงไม่ถูกต้องให้ทำซ้ำขั้นตอนเหล่านี้และปล่อยไฟล์ หัวข้อ บรรทัดว่าง โดยทั่วไปอุปกรณ์และแอพ Kindle สามารถอ่านไฟล์ PDF ได้อย่างสมบูรณ์โดยไม่มีการแปลงใด ๆ

  4. แนบไฟล์ PDF กับอีเมลของคุณเช่นเดียวกับที่คุณแนบมากับอีเมลอื่น ๆ

    ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไฟล์ PDF อัปโหลดไปยังอีเมลของคุณเสร็จสิ้นก่อนดำเนินการต่อ

  5. คลิก ส่ง.

  6. การถ่ายโอนไฟล์ Kindle PDF อาจใช้เวลาไม่กี่นาทีถึงหนึ่งชั่วโมงหรือมากกว่านั้นและอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับขนาดของไฟล์

    หาก Kindle ของคุณหรืออุปกรณ์อัจฉริยะที่มีแอพ Kindle ติดตั้งอยู่ถูกตัดการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ต Amazon จะพยายามส่งไฟล์ PDF ต่อไปเป็นเวลาประมาณ 60 วัน หลังจากหมดเวลานี้คุณจะต้องส่งไฟล์อีกครั้งในอีเมลใหม่


วิธีอ่าน PDF บน Kindle eReaders

เมื่อคุณส่งไฟล์ PDF ไปยังที่อยู่อีเมลที่เกี่ยวข้องกับ Kindle ereader ของคุณแล้วไฟล์ควรจะปรากฏในห้องสมุดนวนิยายหนังสือการ์ตูนและสิ่งพิมพ์อื่น ๆ ที่คุณเคยซื้อหรือดาวน์โหลดในอดีต

การอ่านไฟล์ PDF บน Kindle จะทำงานในลักษณะเดียวกับการอ่าน Kindle ebook สิ่งที่คุณต้องทำคือแตะที่รูปขนาดย่อหรือชื่อเรื่องแล้วมันจะเปิดขึ้นโดยอัตโนมัติ

วิธีอ่าน PDF บน Kindle สำหรับ PC และ Mac

แอพ Kindle สำหรับคอมพิวเตอร์ Windows และ macOS ไม่มีที่อยู่อีเมลแบบส่งไปยัง Kindle แต่รองรับการนำเข้าไฟล์ PDF ภายในเครื่อง

วิธีอ่านไฟล์ PDF ในแอพ Kindle สำหรับพีซีและ Mac มีดังนี้

  1. เปิดแอพ Kindle บนคอมพิวเตอร์ Windows หรือ Mac ของคุณ

  2. คลิก เนื้อไม่มีมัน.

  3. คลิก นำเข้า PDF.

  4. เบราว์เซอร์ไฟล์จะปรากฏขึ้น ค้นหาไฟล์ PDF ของคุณแล้วคลิก จุดเปิด.

  5. ตอนนี้ไฟล์ PDF ของคุณจะสามารถอ่านและแก้ไขได้ภายในแอพ Kindle

    เมื่อดำเนินการเสร็จสิ้นคุณสามารถปิดแอปได้ตามปกติหรือคลิก ห้องสมุด เพื่อกลับไปที่เมนูหลักของแอพ