iPad สามารถอ่าน Kindle Books ได้หรือไม่? และฉันจะซื้อได้อย่างไร?

iPad สร้าง e-reader ที่ยอดเยี่ยมไม่เพียง แต่สำหรับหนังสือ Kindle ที่คุณซื้อจาก Amazon เท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ขาย e-book รายอื่นด้วยเช่น Apple Books iPad รุ่นใหม่ล่าสุดมีหน้าจอป้องกันแสงสะท้อนที่ได้รับการปรับปรุงและฟีเจอร์ Night Shift จะ จำกัด แสงสีน้ำเงินในสเปกตรัมสีของ iPad ในช่วงเย็น

iPad Pro รุ่นใหม่ล่าสุดมีหน้าจอ True Tone ที่เปลี่ยนสเปกตรัมสีตามแสงโดยรอบ สิ่งนี้เลียนแบบวิธีที่วัตถุใน "โลกแห่งความจริง" ดูแตกต่างกันเล็กน้อยภายใต้แสงธรรมชาติเทียบกับแสงประดิษฐ์


ฉันจะอ่าน Kindle Books บน iPad ได้อย่างไร

ดาวน์โหลด Kindle reader ฟรีจาก App Store แอพ Kindle เข้ากันได้กับทั้งหนังสือ Kindle และ Audio Companions แต่ใช้กับหนังสือ Audible ไม่ได้ แอพนี้ยังรองรับการสมัครสมาชิก Kindle Unlimited

ใช้ Amazon Cloud Reader หากคุณไม่ต้องการดาวน์โหลดแอป Kindle

หลังจากคุณดาวน์โหลดแอพ Kindle แล้วให้ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Amazon ของคุณเพื่อดาวน์โหลดหนังสือในห้องสมุดของคุณ หลังจากที่คุณเชื่อมต่อแอพ Kindle กับบัญชีของคุณแล้วคุณก็พร้อมที่จะเริ่มอ่าน 

ชีวิต / Julie Bang

แอปแบ่งออกเป็นห้าแท็บที่เข้าถึงได้โดยใช้ปุ่มที่ด้านล่างของหน้าจอ:

  • ห้องสมุด: ส่วนนี้จะแสดงไลบรารี Kindle ทั้งหมดของคุณ หนังสือที่คุณดาวน์โหลดจะแสดงพร้อมเครื่องหมายถูกที่มุมล่างขวา คุณต้องดาวน์โหลดหนังสือเพื่ออ่าน แต่หลังจากดาวน์โหลดแล้วคุณจะอ่านแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ได้
  • สังคม: แท็บนี้ให้คุณเข้าถึง Goodreads ซึ่งเป็นเครือข่ายโซเชียลสำหรับคนรักหนังสือ Goodreads เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการแบ่งปันตู้หนังสือของคุณกับเพื่อนคนอื่น ๆ หรือผู้อ่านตัวยงและยังเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการค้นพบหนังสือใหม่ ๆ
  • หนังสือเล่มปัจจุบันของคุณ: หนังสือที่คุณกำลังอ่านจะปรากฏขึ้นตรงกลางปุ่มแท็บ
  • ค้นพบ: Amazon ใช้นิสัยการอ่านของคุณเพื่อจับคู่คุณกับหนังสือที่คล้ายกัน แม้ว่าคุณจะไม่สามารถซื้อหนังสือได้โดยตรงจากแอป Amazon แต่คุณสามารถวางหนังสือไว้ในสิ่งที่อยากได้ซึ่งจะทำให้ค้นหาได้ง่ายขึ้นเมื่อคุณไปที่ Amazon.com โดยตรง
  • เพิ่ม: หากคุณต้องการเปลี่ยนการตั้งค่าหรือลงชื่อเข้าใช้บัญชีอื่นให้ใช้แท็บเพิ่มเติม 

มีแอพมากเกินไปบน iPad ของคุณหรือไม่?

ใช้คุณลักษณะ Spotlight Search เพื่อค้นหาแอป Kindle หรือขอให้ Siri "เปิด Kindle" Siri มีกลเม็ดเด็ด ๆ ในแขนเสื้อของเธอ


ฉันจะซื้อ Kindle Books บน iPad ได้อย่างไร

แม้ว่าคุณจะสามารถเรียกดูและอ่านหนังสือ Kindle Unlimited ผ่านแอพ Kindle ได้ แต่คุณไม่สามารถซื้อหนังสือ Kindle ได้เนื่องจาก Apple จำกัด สิ่งที่ขายผ่านแอพได้ วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้นให้ใช้เว็บเบราว์เซอร์ Safari และไปที่ amazon.com โดยตรง

หลังจากที่คุณซื้อหนังสือผ่านเว็บเบราว์เซอร์แล้วให้เปิดแอป Kindle แล้วอ่าน ควรเติมภายในหนึ่งนาทีหรือมากกว่านั้น แอป Kindle ต้องดาวน์โหลดก่อนจึงจะอ่านได้ และถ้าคุณไม่เห็นให้แตะ ซิงค์ ที่มุมขวาล่างของไลบรารีบนแอพ Kindle เพื่อรีเฟรชการซื้อทั้งหมดของคุณ


ฉันจะเปลี่ยนแบบอักษรเปลี่ยนสีพื้นหลังและค้นหาหนังสือได้อย่างไร

ในขณะที่คุณกำลังอ่านหนังสือให้แตะที่ใดก็ได้บนหน้าเพื่อแสดงเมนูทั้งด้านบนและด้านล่างของจอแสดงผลของ iPad

เมนูด้านล่างคือแถบเลื่อนที่ช่วยให้คุณซิปข้ามหน้าต่างๆ เครื่องมือนี้เหมาะอย่างยิ่งหากคุณนำหนังสือที่คุณเริ่มต้นจากแหล่งอื่นมาใช้งานต่อเช่นสำเนากระดาษของหนังสือ แอป Kindle ควรกลับมาทำงานต่อจากจุดที่คุณทำค้างไว้แม้ว่าคุณจะอ่านบนอุปกรณ์อื่นก็ตามดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องข้ามไปอ่านต่อจากหนังสือที่คุณเริ่มจาก Kindle ของคุณ 

เมนูด้านบนแสดงตัวเลือกการกำหนดค่าต่างๆ ที่สำคัญที่สุดคือปุ่มแบบอักษรซึ่งเป็นปุ่มที่มีตัวอักษร "Aa" ผ่านเมนูย่อยนี้คุณสามารถเปลี่ยนรูปแบบตัวอักษรขนาดสีพื้นหลังของหน้าจำนวนพื้นที่สีขาวที่จะเหลือในระยะขอบและแม้กระทั่งเปลี่ยนความสว่างของการแสดงผล

ปุ่มค้นหาซึ่งเป็นแว่นขยายจะช่วยให้คุณค้นหาหนังสือได้ ปุ่มที่มีเส้นแนวนอนสามเส้นคือปุ่มเมนู ใช้ปุ่มนี้เพื่อไปยังหน้าใดหน้าหนึ่งฟังเสียงสหายหรืออ่านสารบัญ

อีกด้านหนึ่งของเมนูคือปุ่มแชร์ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถส่งข้อความพร้อมลิงก์ของหนังสือไปยังเพื่อนบุ๊กมาร์กของคำอธิบายประกอบคุณลักษณะเอ็กซเรย์ที่แสดงข้อมูลเกี่ยวกับหน้า (รวมถึงคำจำกัดความของบางส่วน ของเงื่อนไข) และปุ่มบุ๊กมาร์ก


ฉันจะฟังหนังสือเสียงของฉันได้อย่างไร

ดาวน์โหลดแอป Audible เพื่อฟังหนังสือ Audible ของคุณ แอพ Kindle ใช้งานได้กับเพื่อนที่ได้ยินเท่านั้น แอป Audible ทำงานเหมือนกับแอป Kindle หลังจากลงชื่อเข้าใช้ด้วยข้อมูลเข้าสู่ระบบ Amazon ของคุณให้ดาวน์โหลดหนังสือเสียงของคุณไปยัง iPad และฟัง


หากฉันมี iPad ฉันควรใช้ iBooks แทน Kindle หรือไม่?

ไม่สำคัญว่าคุณจะใช้ iBooks หรือแอพ Kindle ของ Amazon ในการอ่าน พวกเขาทั้งสองเป็นนักอ่านที่ดีมาก iBooks ของ Apple มีแอนิเมชั่นการเปลี่ยนหน้า แต่ Amazon มีห้องสมุดหนังสือที่ใหญ่ที่สุดและคุณสมบัติที่ดีเช่น Kindle Unlimited 

หากคุณต้องการเปรียบเทียบร้านค้าการใช้ e-reader ทั้งสองจะช่วยให้คุณเปรียบเทียบราคากันเองได้ และอย่าลืมตรวจสอบหนังสือฟรีทั้งหมดที่เป็นสาธารณสมบัติ