วิธีถอนการติดตั้ง Avast Antivirus

Avast Antivirus มีโหมดป้องกันตัวเองพิเศษที่ป้องกันไม่ให้ซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตรายถอนการติดตั้ง Avast ออกจากระบบของคุณ ขออภัยนั่นหมายความว่าคุณไม่สามารถถอนการติดตั้งได้เช่นกัน

หากคุณยังคงต้องการทราบวิธีถอนการติดตั้ง Avast Antivirus เพียงทำตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อปิดใช้งานคุณสมบัติป้องกันตัวเองของ Avast และถอนการติดตั้งซอฟต์แวร์

หากคุณกำลังถอนการติดตั้ง Avast Antivirus ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้แทนที่ด้วยโปรแกรมป้องกันไวรัสอื่น อย่าปล่อยให้คอมพิวเตอร์ของคุณเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตโดยไม่มีซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสปกป้องคอมพิวเตอร์


วิธีปิดโหมดป้องกันตัวเองของ Avast

หากต้องการปิดโหมดป้องกันตัวเองใน Avast คุณจะต้องเข้าไปในส่วน 'ซ่อน' ของการตั้งค่า

  1. เปิดส่วนติดต่อผู้ใช้ Avast แล้วคลิก เมนู ที่ด้านบนของอินเทอร์เฟซผู้ใช้

  2. เลือก การตั้งค่า จากเมนูแบบเลื่อนลงที่ปรากฏขึ้น

  3. ซึ่งจะเป็นการเปิดไฟล์ การตั้งค่า หน้าต่าง. เลือก General จากบานหน้าต่างนำทางด้านซ้ายแล้วเลือก การแก้ไขปัญหา จากเมนูย่อย

  4. ยกเลิกการเลือกช่องทำเครื่องหมายข้าง เปิดใช้งานการป้องกันตัวเอง เพื่อปิดโหมดป้องกันตนเอง

  5. ซึ่งจะเปิดหน้าต่างป๊อปอัปเพื่อขอให้คุณยืนยัน เลือก OK เพื่อยืนยันการเปลี่ยนแปลง

  6. ณ จุดนี้, ป้องกันตนเอง ปิดโหมดอยู่และคุณสามารถปิดไฟล์ การตั้งค่า หน้าต่างเช่นเดียวกับอินเทอร์เฟซผู้ใช้ Avast


ทำการถอนการติดตั้ง Avast ให้เสร็จสมบูรณ์

เมื่อปิดใช้งาน Avast Self-Defense แล้วคุณก็พร้อมที่จะถอนการติดตั้ง Avast Antivirus

ขั้นตอนการถอนการติดตั้งสำหรับ Avast จะเหมือนกันไม่ว่าคุณจะต้องการถอนการติดตั้ง Avast จาก Windows 10 หรือทำการถอนการติดตั้ง Avast สำหรับ Windows 8 และ Windows 7

  1. เลือกเมนูเริ่มแล้วพิมพ์แผงควบคุม เลือกไฟล์ แผงควบคุม เพื่อเปิดแอป

  2. ในหน้าต่างแผงควบคุมเลือก โปรแกรมและคุณลักษณะ.

  3. ตัว Vortex Indicator ได้ถูกนำเสนอลงในนิตยสาร โปรแกรมและคุณลักษณะ เลื่อนลงไปที่แอปพลิเคชัน Avast Antivirus แล้วเลือก จากนั้นเลือก ถอนการติดตั้ง เพื่อเริ่มกระบวนการถอนการติดตั้ง

  4. การดำเนินการนี้จะเปิดหน้าจอการกำหนดค่าของ Avast ซึ่งมีตัวเลือกมากมายสำหรับแก้ไขการติดตั้ง Avast ตัวเลือกหลัก ได้แก่ อัปเดตซ่อมแซมหรือแก้ไข อย่างไรก็ตามคุณจะเห็นไฟล์ ถอนการติดตั้ง ที่ด้านล่างของหน้าต่างนี้ เลือกเพื่อเปิดกระบวนการถอนการติดตั้ง Avast

  5. คุณจะเห็นหน้าต่างยืนยันถามว่าคุณต้องการถอนการติดตั้ง Avast จริงๆหรือไม่ เลือกไฟล์ ใช่ ปุ่ม

  6. นี่จะเป็นการเปิดกระบวนการถอนการติดตั้ง Avast อาจใช้เวลาสักครู่เพื่อให้แถบความคืบหน้าเสร็จสิ้นเนื่องจากการถอนการติดตั้งจะลบไฟล์ Avast ทั้งหมดที่กระจายอยู่ทั่วระบบของคุณ

  7. เมื่อการถอนการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์คุณจะเห็นข้อความแจ้งให้รีสตาร์ทคอมพิวเตอร์เพื่อให้การถอนการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์ เลือกไฟล์ รีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ เพื่อเสร็จสิ้น

  8. การรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์จะเสร็จสิ้นกระบวนการถอนการติดตั้ง เมื่อเสร็จแล้ว Avast จะถูกถอนการติดตั้งออกจากระบบของคุณโดยสมบูรณ์


ติดตั้งซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสใหม่

หากคุณได้ถอนการติดตั้ง Avast Antivirus เพื่อให้คุณสามารถติดตั้งซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสใหม่ได้มีตัวเลือกซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่ดีและไม่เสียค่าใช้จ่ายมากมายให้เลือก

หากคุณเพียงแค่ถอนการติดตั้งเพื่อทดสอบว่ามันรบกวนสิ่งอื่น ๆ ที่คุณกำลังพยายามทำกับคอมพิวเตอร์ของคุณหรือไม่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ดาวน์โหลด Avast Antivirus เวอร์ชันล่าสุดแล้วติดตั้งใหม่ในระบบของคุณเพื่อให้คุณได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่