ออกจากงานของคุณเพื่อเริ่มต้น บริษัท ผลิตวิดีโอ

ดังนั้นเราจึงตัดสินใจจดทะเบียนธุรกิจขนาดเล็กอาจได้รับหมายเลขภาษีและทำความสะอาดโต๊ะในครัวเพื่อเริ่มต้นเปิดตัว บริษัท วิดีโอของคุณ แน่นอนว่ารายได้จำเป็นต้องหมุนเวียนไปเรื่อย ๆ ดังนั้นในตอนนี้งานประจำวันจึงเป็นกุญแจสำคัญ ทำงานในระหว่างวันหรือเมื่อกะของคุณปกติตกและดำเนินธุรกิจนั้นในช่วงนอกเวลาทำการ จะเหนียวไหม? ใช่. หากคุณมีหุ้นส่วนพวกเขาจะไม่พอใจสิ่งนี้หรือไม่? อาจจะ. คุณต้องเล่นกลเวลา? โอ้ใช่. คุ้มมั้ย? ทั้งหมด.

อย่าสิ้นหวังการทำงานทั้งสองกิ๊กไม่ได้อยู่ตลอดไป ในความเป็นจริงมันไม่จำเป็นต้องเป็นเวลานานมากเลย

ในการลางานไปหนึ่งวันเพื่อไล่ตามความฝันในการดำเนิน บริษัท ผลิตวิดีโออันดับแรกจำเป็นต้องมีการวิเคราะห์อย่างรอบคอบ สิ่งนี้ส่วนใหญ่ควรเกิดขึ้นในช่วง "การตัดสินใจ" แต่สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาค่าครองชีพของคุณเองเมื่อตัดสินใจว่าจะคิดค่าบริการอะไร ดูค่าใช้จ่ายรายเดือนของคุณอย่างละเอียดรายได้อื่น ๆ ที่คุณหรือคู่ค้าอาจมีและตัดสินใจเกี่ยวกับเป้าหมายสำหรับรายได้ของ บริษัท ของคุณ

คุณจะคิดเป็นรายชั่วโมงหรือคิดเป็นอัตราโครงการ? ธุรกิจอื่น ๆ เช่นคุณคิดค่าบริการอะไรบ้าง? ทำวิจัยของคุณและยุติธรรมกับตัวเอง คุณได้ทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะทำงานฝีมือของคุณให้ดีดังนั้นจงคิดเงินตามนั้น คุณจะไม่ทำตัวเองหรือลูกค้าของคุณด้วยการเรียกเก็บเงินน้อยเกินไป คุณจะต้องอดอยากกับกระแสเงินสดอันมีค่าของ บริษัท ของคุณและคุณจะต้องยัดเยียดสัปดาห์ของคุณให้เต็มไปด้วยงานมากมายที่จะต้องทนทุกข์ทรมาน

กุญแจสำคัญในการทำให้ธุรกิจนี้ดำเนินไปและเดินออกจากสำนักงานของ บริษัท ได้อย่างดีคือการเชื่อมโยงไปถึงลูกค้ารายแรก ข่าวดีก็คือทั่วโลกกำลังสร้างวิดีโออยู่ในขณะนี้ ข่าวร้ายคือตอนนี้ทั้งโลกกำลังสร้างวิดีโอ แล้วคุณจะขายผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าโดยใช้แนวคิดของคุณเทียบกับหลานชายและ GoPro ของเขาได้อย่างไร


เริ่มต้นธุรกิจของคุณ

สร้างกระบวนการในการเดินลูกค้าตลอดขั้นตอนการซื้อและผลิตวิดีโอ ดูว่า บริษัท ขนาดใหญ่ทำอย่างไรและนำหน้าออกจากหนังสือของตน เตรียมคำพูดที่เป็นทางการอย่างเหมาะสมและนำเสนอวิสัยทัศน์ของคุณให้กับลูกค้าเพื่อช่วยให้พวกเขาเห็นวิสัยทัศน์ในแนวคิดของคุณ เชิญพวกเขาเข้าร่วมในกระบวนการผลิตหากเหมาะสม สร้างพิมพ์เขียวสำหรับการสื่อสารอย่างสม่ำเสมอและมีขั้นตอนที่จริงจังสำหรับแต่ละโครงการที่คุณไม่เบี่ยงเบน ความสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญในการเชื่อมโยงธุรกิจซ้ำ

นอกจากนี้อย่ากลัวที่จะพูดถึงภาพรวมที่ใหญ่กว่าที่พวกเขาจินตนาการไว้ หากพวกเขาต้องการวิดีโอฝึกอบรมภายนอกรายการเดียวให้หาข้อมูลเกี่ยวกับอุตสาหกรรมของตนและกลับมาพร้อมกับวิธีเพิ่มมูลค่าให้กับโปรเจ็กต์วิดีโอเดียวและอีกสองวิธีในการคิดให้ใหญ่ขึ้น ควรเป็นชุดวิดีโอฝึกอบรมหรือไม่ พวกเขาควรสร้างวิดีโอการฝึกอบรมภายในเพื่อสนับสนุนความพยายามในการบริการลูกค้าหรือไม่ ใช้เวลาไม่มากในการทำและลูกค้าของคุณจะประทับใจกับข้อมูลเพิ่มเติม


ปิดดีลแรกของคุณ

ตอนนี้การหาลูกค้ารายแรกที่จะร่วมงานด้วยอาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย หากคุณเป็นเครือข่ายที่เป็นธรรมชาติมันจะไม่ยาก ในที่สาธารณะเมื่อถูกถามว่าคุณทำงานอะไรให้พูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องมึนงงหรือไตร่ตรองไว้ล่วงหน้า แต่การมีบางสิ่งที่คล้ายกับคำพูดในลิฟต์สิบวินาทีสามารถช่วย เช่นเดียวกับการพูดในที่สาธารณะการเตรียมตัวเป็นสิ่งสำคัญ เรามักจะเริ่มต้นธุรกิจโดยไม่หยุดที่จะเตือนตัวเองว่าเราทำอะไรกันแน่ ต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณอาจจะไปด้วยและวิธีง่ายๆในการหลบลูกโค้ง:

พวกเขา: แล้วคุณจะทำอย่างไร?
คุณ: ฉันเป็นเจ้าของ บริษัท ผลิตวิดีโอในโตรอนโต แล้วคุณล่ะ?
พวกเขา: ฉันขาย (ขายอยู่ตลอดเวลา) ให้กับ บริษัท ยา บริษัท วิดีโอ คุณทำวิดีโอประเภทใด
คุณ: เรากำลังอยู่ในช่วงการเติบโตดังนั้นเราจึงดำเนินโครงการจากแนวดิ่งจำนวนหนึ่ง เรากำลังมุ่งเน้นไปที่วิดีโอขององค์กรเนื้อหาการฝึกอบรมวิดีโอการตลาดวิดีโอทางการแพทย์คุณตั้งชื่อมัน โดยทั่วไปแล้วอะไรก็ตามนอกจากงานแต่งงาน (หากคุณรีบปรับแต่งรายการประเภทโครงการของคุณให้เข้ากับธุรกิจที่พวกเขาอยู่ - หากมันกระตุ้นการเชื่อมต่อในใจคุณอาจจะโชคดีก็ได้)
พวกเขา: น่าสนใจ. เราเคยทำวิดีโอมาก่อน แต่มีผลลัพธ์ที่หลากหลาย วิดีโอของคุณดีไหม (พวกเขาสามารถพูดได้หลายพันวิธี แต่ บริษัท ต่างๆต้องการทราบว่าพวกเขาจะเสียเงินหรือไม่)
คุณ: เราทำได้ดีมากแล้ว การมุ่งเน้นที่สำคัญของเราไม่เพียง แต่นำเสนอโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าเท่านั้นเพราะเชื่อฉัน - มันเป็นวิธีที่สนุกกว่าในการจัดการกับร้านค้าครบวงจร - แต่เรายังมอบประสบการณ์ที่ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมในกระบวนการผลิตเพื่อช่วยคัดท้าย โครงการ. ไม่ว่าจะเป็นการใช้เวลาพิเศษในการทำงานร่วมกันในช่วงก่อนการถ่ายทำหรือหากพวกเขายืนอยู่บนฉากเพื่อช่วยเรียกภาพออกมาเรามั่นใจว่าวิสัยทัศน์ของพวกเขารับรู้ได้ 100% เป็นเรื่องยากเสมอเมื่อสร้างสิ่งที่สร้างสรรค์และเป็นอัตนัยเป็นวิดีโอหรือแอนิเมชั่น (ใส่ความคิดไว้ในหัว) เพื่อให้ใครบางคนได้เห็นสิ่งที่พวกเขากำลังมองเห็น แต่โดยการทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของเราพวกเขามักจะได้สิ่งที่ดีกว่า สิ่งที่พวกเขาคิด
พวกเขา: ทุกวันนี้วิดีโอมีค่าใช้จ่ายเท่าไร?
คุณ: ทั้งหมดขึ้นอยู่กับขนาดมาตราส่วนขอบเขตและความซับซ้อน หากคุณมีไอเดียสำหรับวิดีโอลองหาอาหารกลางวันสักหน่อยหรือฉันจะไปที่สำนักงานของคุณแล้วคุยกัน ในฐานะ บริษัท ขนาดเล็กเรามีความว่องไวพอที่จะคิดหาวิธีแก้ปัญหาที่ตรงกับวิสัยทัศน์ไทม์ไลน์และงบประมาณของคุณ
พวกเขา: ฟังดูดี. เราจะคุยกันแน่นอน
คุณ: สมบูรณ์แบบ นี่คือการ์ดของฉัน หมายเลขที่สองคือเซลล์ของฉัน เราเป็นมิตรกับข้อความดังนั้นโปรดแจ้งให้ฉันทราบเมื่อใดก็ตามที่ความคิดเกิดขึ้นกับคุณ
พวกเขา: เยี่ยมมากนี่เป็นของฉัน
คุณ: สมบูรณ์แบบ - ฉันจะโทรหาคุณวันอังคารเพื่อหาอะไรบางอย่าง (ให้เวลาที่เฉพาะเจาะจง - จะให้การทดสอบครั้งแรกของคุณเมื่อพูดถึงความน่าเชื่อถือและบังคับให้พวกเขาคิดถึงตารางเวลาและบอกคุณว่าเป็นไปได้จริงที่จะพูดหรือไม่ทำงานเป็นเครื่องตรวจจับ BS ที่ดีทีเดียว เช่นกัน)


วาง All Together

การสนทนานี้อาจเกิดขึ้นได้หลายพันวิธีในสถานที่ต่างๆเป็นล้านแห่ง แต่ปัจจัยพื้นฐานยังคงมีอยู่เสมอ เปิดเผยอย่างเป็นกันเองและมั่นใจว่าคุณทำธุรกิจนี้และทำได้ดี อย่าดูแคลนธุรกิจของคุณ อย่าให้ราคาสำหรับวิดีโอทั่วไปมากกว่าเครื่องดื่ม หากคุณได้รับการผลักดันในเรื่องนี้จงมีคำตอบเริ่มต้นไว้ในใจ (“ วิดีโอขององค์กรล่าสุดที่เราทำมีการสัมภาษณ์หัวหน้าสองครั้งและสิ่งอำนวยความสะดวกและการดำเนินงานของพวกเขารวมกันและมันเข้ามาในเวลาประมาณสามแกรนด์”) แต่คุณ ดีกว่าที่จะประหยัดเงินพูดคุยเมื่อคุณกำลังพูดคุยเกี่ยวกับโครงการของพวกเขาโดยเฉพาะ

ศิลปะในการปิดการขายจะต้องใช้เวลาพอสมควร แต่ให้วิดีโอแรกนั้นถูกล็อคไว้ในและใต้เข็มขัดของคุณ ห่อมันส่งมอบและรับเช็คครั้งแรกของคุณในฐานะผู้ประกอบการจะรู้สึกเหมือนไม่มีอะไรที่คุณเคยสัมผัส ทุกสตางค์ที่อยู่ในเช็คนั้นมาจากความคิดริเริ่มของคุณ ว้าว!