วิธีการแก้ไข Vcomp100.dll หายไปหรือไม่พบข้อผิดพลาด

ข้อผิดพลาด Vcomp100.dll เกิดจากสถานการณ์ที่นำไปสู่การลบหรือเสียหายของไฟล์ vcomp100 DLL

ในบางกรณีข้อผิดพลาด vcomp100.dll อาจบ่งบอกถึงปัญหาเกี่ยวกับรีจิสทรีปัญหาไวรัสหรือมัลแวร์หรือแม้แต่ความล้มเหลวของฮาร์ดแวร์

ข้อความแสดงข้อผิดพลาด vcomp100.dll อาจนำไปใช้กับโปรแกรมหรือระบบใด ๆ ที่อาจใช้ไฟล์บนระบบปฏิบัติการของ Microsoft รวมถึง Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows XP และ Windows 2000


ข้อผิดพลาด Vcomp100.dll

มีหลายวิธีที่ข้อผิดพลาด vcomp100.dll สามารถปรากฏบนคอมพิวเตอร์ของคุณ ต่อไปนี้เป็นวิธีทั่วไปที่คุณอาจพบข้อผิดพลาดเหล่านี้:

  • ไม่พบ Vcomp100.dll
  • โปรแกรมนี้ไม่สามารถเริ่มทำงานได้เนื่องจากไม่พบ vcomp100.dll การติดตั้งแอปพลิเคชันใหม่อาจแก้ไขปัญหานี้ได้
  • ไม่พบ [PATH] vcomp100.dll
  • ไฟล์ vcomp100.dll หายไป
  • ไม่สามารถเริ่ม [APPLICATION] องค์ประกอบที่จำเป็นขาดหายไป: vcomp100.dll โปรดติดตั้ง [APPLICATION] อีกครั้ง

ข้อความแสดงข้อผิดพลาด Vcomp100.dll อาจปรากฏขึ้นขณะใช้งานหรือติดตั้งโปรแกรมบางโปรแกรมเมื่อ Windows เริ่มทำงานหรือปิดระบบหรือแม้กระทั่งในระหว่างการติดตั้ง Windows

บริบทของข้อผิดพลาด vcomp100.dll เป็นข้อมูลสำคัญที่จะเป็นประโยชน์ในขณะแก้ปัญหา


วิธีแก้ไขข้อผิดพลาด Vcomp100.dll

อย่าดาวน์โหลด vcomp100.dll จากเว็บไซต์ "ดาวน์โหลด DLL" มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้การดาวน์โหลดไฟล์ DLL เป็นความคิดที่ไม่ดี หากคุณต้องการสำเนา vcomp100.dll ขอแนะนำให้หาจากแหล่งต้นฉบับที่ถูกต้องตามกฎหมาย

เริ่ม Windows ในเซฟโหมดเพื่อทำตามขั้นตอนต่อไปนี้หากคุณไม่สามารถเข้าถึง Windows ได้ตามปกติเนื่องจากข้อผิดพลาด vcomp100.dll

  1. ดาวน์โหลด Microsoft Visual C ++ 2010 Service Pack 1 Redistributable Package MFC Security Update และเรียกใช้ สิ่งนี้จะแทนที่ / กู้คืน vcomp100.dll ด้วยสำเนาล่าสุดที่จัดเตรียมโดย Microsoft

    คุณได้รับตัวเลือกการดาวน์โหลดบางอย่างจาก Microsoft สำหรับการอัปเดตนี้โดยอิงตามรุ่นของ Windows ที่คุณติดตั้ง: x86 (32 บิต) หรือ x64 (64 บิต) ดูฉันใช้ Windows เวอร์ชัน 32 บิตหรือ 64 บิตหรือไม่ เพื่อขอความช่วยเหลือหากคุณไม่แน่ใจว่าจะเลือกอะไร

    พยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำขั้นตอนนี้ให้เสร็จสิ้น การใช้โปรแกรมปรับปรุงนี้มักจะเป็นวิธีแก้ข้อผิดพลาด vcomp100.dll

  2. คืนค่า vcomp100.dll จากถังรีไซเคิล สาเหตุที่ง่ายที่สุดของไฟล์ vcomp100.dll "หายไป" คือคุณลบไฟล์ผิดพลาด

    หากคุณสงสัยว่าคุณได้ลบ vcomp100.dll โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่คุณได้ล้างถังรีไซเคิลไปแล้วคุณอาจสามารถกู้คืน vcomp100.dll ด้วยโปรแกรมกู้ไฟล์ฟรี

    การกู้คืนสำเนา vcomp100.dll ที่ถูกลบด้วยโปรแกรมกู้ไฟล์เป็นแนวคิดที่ชาญฉลาดก็ต่อเมื่อคุณมั่นใจว่าได้ลบไฟล์ด้วยตัวเองและทำงานได้อย่างถูกต้องก่อนที่จะทำเช่นนั้น

  3. เรียกใช้การสแกนไวรัส / มัลแวร์ของระบบทั้งหมดของคุณ ข้อผิดพลาด vcomp100.dll บางอย่างอาจเกี่ยวข้องกับไวรัสหรือการติดมัลแวร์อื่น ๆ ในคอมพิวเตอร์ของคุณที่ทำให้ไฟล์ DLL เสียหาย อาจเป็นไปได้ว่าข้อผิดพลาด vcomp100.dll ที่คุณเห็นนั้นเกี่ยวข้องกับโปรแกรมที่ไม่เป็นมิตรที่ปลอมตัวเป็นไฟล์

  4. ใช้ System Restore เพื่อยกเลิกการเปลี่ยนแปลงระบบล่าสุด หากคุณสงสัยว่าข้อผิดพลาด vcomp100.dll เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของไฟล์หรือการกำหนดค่าที่สำคัญ System Restore สามารถแก้ปัญหาได้

  5. ติดตั้งโปรแกรมที่สร้างข้อผิดพลาด vcomp100.dll อีกครั้ง หากข้อผิดพลาด vcomp100.dll เกิดขึ้นเมื่อคุณใช้โปรแกรมใดโปรแกรมหนึ่งการติดตั้งโปรแกรมนั้นใหม่อาจช่วยได้

  6. ติดตั้งการอัปเดต Windows ที่มีอยู่ เซอร์วิสแพ็คและแพตช์อื่น ๆ จำนวนมากแทนที่หรืออัปเดตไฟล์ DLL ที่แจกจ่ายของ Microsoft หลายร้อยไฟล์ในคอมพิวเตอร์ของคุณ ไฟล์ vcomp100.dll อาจรวมอยู่ในการอัปเดตเหล่านั้น

  7. ทดสอบหน่วยความจำของคุณแล้วทดสอบฮาร์ดไดรฟ์ของคุณ ฉันได้ออกจากการแก้ไขปัญหาฮาร์ดแวร์ส่วนใหญ่ไปยังขั้นตอนสุดท้ายแล้ว แต่หน่วยความจำและฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์ของคุณนั้นง่ายต่อการทดสอบและเป็นส่วนประกอบที่น่าจะทำให้เกิดข้อผิดพลาด vcomp100.dll เนื่องจากล้มเหลว

    หากฮาร์ดแวร์ล้มเหลวในการทดสอบของคุณให้เปลี่ยนหน่วยความจำหรือเปลี่ยนฮาร์ดไดรฟ์โดยเร็วที่สุด

  8. ซ่อมแซมการติดตั้ง Windows ของคุณ หากคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาไฟล์ vcomp100.dll แต่ละรายการข้างต้นไม่สำเร็จการดำเนินการซ่อมแซมหรือซ่อมแซมการเริ่มต้นระบบควรกู้คืนไฟล์ Windows DLL ทั้งหมดไปเป็นเวอร์ชันที่ใช้งานได้

  9. ใช้ตัวล้างรีจิสทรีฟรีเพื่อซ่อมแซมปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ vcomp100.dll ในรีจิสทรี โปรแกรมทำความสะอาดรีจิสทรีฟรีอาจช่วยได้โดยการลบรายการรีจิสทรี vcomp100.dll ที่ไม่ถูกต้องซึ่งอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาด DLL

    เราไม่ค่อยแนะนำให้ใช้น้ำยาทำความสะอาดรีจิสทรี ซึ่งรวมไว้ที่นี่เป็น "ทางเลือกสุดท้าย" ก่อนที่ขั้นตอนการทำลายล้างจะเกิดขึ้นต่อไป

  10. ทำการติดตั้ง Windows ใหม่ทั้งหมด การติดตั้ง Windows ใหม่ทั้งหมดจะลบข้อมูลทั้งหมดออกจากฮาร์ดไดรฟ์และติดตั้ง Windows ใหม่ หากขั้นตอนข้างต้นไม่สามารถแก้ไขข้อผิดพลาด vcomp100.dll นี่ควรเป็นแนวทางปฏิบัติต่อไปของคุณ

    ข้อมูลทั้งหมดในฮาร์ดไดรฟ์ของคุณจะถูกลบออกระหว่างการติดตั้งใหม่ทั้งหมด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด vcomp100.dll โดยใช้ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาก่อนหน้านี้

  11. แก้ไขปัญหาฮาร์ดแวร์หากยังมีข้อผิดพลาด vcomp100.dll อยู่ หลังจากติดตั้ง Windows ใหม่ทั้งหมดปัญหา DLL ของคุณอาจเกี่ยวข้องกับฮาร์ดแวร์เท่านั้น