วิธีดาวน์โหลดแอพบน Fire TV Stick

เมื่อคุณเปิดใช้งานอุปกรณ์ Fire TV เป็นครั้งแรกเช่น Fire TV Stick การทำงานของอุปกรณ์นั้นค่อนข้าง จำกัด หากคุณต้องการทำสิ่งอื่นใดนอกจากดูและฟังเนื้อหาจากบริการของ Amazon คุณต้องดาวน์โหลดแอปเพิ่มเติมสำหรับ Fire TV Stick ของคุณ


คุณสามารถดาวน์โหลดแอพประเภทใดบน Fire TV Stick ได้

แอพ Fire TV Stick มุ่งเน้นไปที่การนำเสนอเนื้อหาวิดีโอเป็นหลักและบริการสตรีมมิ่งหลัก ๆ ทั้งหมดมีแอพ คุณสามารถรับแอปสำหรับ Netflix, Hulu, CBS All Access, HBO Go และ HBO Now และบริการสตรีมอื่น ๆ ส่วนใหญ่

นอกจากนี้คุณยังจะพบแอปสำหรับเพลงเช่น Spotify แอปสำหรับกีฬาข่าวสารและเนื้อหาประเภทอื่น ๆ ส่วนใหญ่ที่คุณสามารถสตรีมบนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อื่น ๆ มีแม้กระทั่งเว็บเบราว์เซอร์เช่น Firefox ที่คุณสามารถใช้กับ Fire TV Stick และบางเกมได้เช่นกัน

แอป Fire TV Stick ส่วนใหญ่ให้บริการฟรี แต่มีบางแอปที่ต้องซื้อล่วงหน้าและอื่น ๆ จะใช้ได้เฉพาะเมื่อคุณจ่ายค่าธรรมเนียมรายเดือนหรือสมัครสมาชิกเคเบิล

คำแนะนำต่อไปนี้ใช้กับอุปกรณ์ Fire TV ทั้งหมดรวมถึง Fire TV Stick, Fire TV Cube และ Fire TV 4K


วิธีดาวน์โหลดแอพบน Fire TV Stick

แอป Fire TV จะดาวน์โหลดลงในอุปกรณ์โดยตรงโดยมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบเดียวกับที่อุปกรณ์ใช้ในการสตรีมดังนั้นกระบวนการนี้จึงง่ายมาก คุณสามารถค้นหาและดาวน์โหลดแอพได้จากอุปกรณ์ Fire TV ของคุณหรือใช้เว็บเบราว์เซอร์เพื่อจัดคิวการดาวน์โหลดจากระยะไกล

หากคุณยินดีที่จะทำงานพิเศษและคุณพอใจที่จะขุดคุ้ยภายใต้ฝากระโปรงของ Fire TV Stick ของคุณคุณสามารถโหลดแอปไซด์โหลดได้ นี่เป็นกระบวนการที่ซับซ้อนกว่าเล็กน้อย แต่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องใช้มัน


วิธีเรียกดูและดาวน์โหลดแอพใหม่บน Fire TV Stick ของคุณ

วิธีที่ง่ายที่สุดในการดาวน์โหลดแอปบน Fire TV Stick ของคุณคือไปที่ส่วนแอปค้นหาแอปที่คุณต้องการและดาวน์โหลด มันง่ายมาก

ส่วนแอพของอินเทอร์เฟซ Fire TV Stick จัดเรียงตามหมวดหมู่ซึ่งทำให้การค้นหาสิ่งที่คุณกำลังมองหาเป็นเรื่องง่ายเกือบตลอดเวลา เพียงเลื่อนดูหมวดหมู่ต่างๆและดูว่ามีสิ่งใดดึงดูดความสนใจของคุณหรือไม่

Fire TV Stick ของคุณต้องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตมิฉะนั้นจะไม่สามารถดาวน์โหลดแอพได้ โปรดทราบว่าการดาวน์โหลดแอปจะใช้ข้อมูลดังนั้นโปรดทราบว่าหากคุณใช้แผนบริการข้อมูลแบบ จำกัด

นี่คือคำแนะนำสั้น ๆ ที่แสดงวิธีดาวน์โหลดแอปบน Fire TV Stick หรืออุปกรณ์ Fire TV อื่น ๆ

  1. ไปที่ หน้าจอที่บ้าน ของอุปกรณ์ Fire TV ของคุณ

  2. กดบนรีโมทของคุณจนไปถึง ปพลิเคชัน มาตรา.

  3. กดรีโมทคอนโทรลของคุณลงเพื่อเข้าสู่ ปพลิเคชัน จากนั้นใช้แผ่นทิศทางเพื่อค้นหาแอปที่คุณสนใจ

    เมื่อไฮไลต์แอพนั้นให้กดปุ่มตรงกลางของแป้นทิศทางเพื่อเลือกแอพ

  4. กับ ได้รับ เลือกแล้วให้กดปุ่มตรงกลางของแผ่นทิศทาง

  5. รอให้การดาวน์โหลดเสร็จสิ้นเพื่อเปิดแอพหรือกลับไปที่ไฟล์ ปพลิเคชัน ในภายหลังเพื่อใช้แอปได้ตลอดเวลา

หากคุณใส่รีโมทของ Fire TV Stick ผิดคุณสามารถใช้โทรศัพท์ของคุณเป็นรีโมทคอนโทรลได้ตลอดเวลาจนกว่าจะพบอีกครั้ง คุณจะต้องติดตั้งแอป แต่ติดตั้งและใช้งานได้ง่าย


วิธีใช้ฟังก์ชันการค้นหาเพื่อค้นหาและดาวน์โหลดแอปบน Fire TV Stick

หากคุณไม่เห็นแอพที่คุณกำลังมองหาในส่วนแอพของอินเทอร์เฟซ Fire TV ของคุณคุณสามารถใช้ฟังก์ชันค้นหาเพื่อค้นหาแอพที่ต้องการได้ คุณยังสามารถใช้ฟังก์ชันนี้ได้หากคุณมีแอปประเภทที่กว้างขึ้นที่คุณกำลังมองหา

หากคุณจำชื่อแอปไม่ได้ แต่จำได้ว่าทำอะไรหรือมีเนื้อหาประเภทใดคุณสามารถค้นหาสิ่งนั้นได้

วิธีใช้ฟังก์ชั่นการค้นหาบน Fire TV Stick หรืออุปกรณ์ Fire TV อื่น ๆ เพื่อค้นหาและดาวน์โหลดแอปมีดังนี้

  1. ไปที่หน้าจอหลักของ Fire TV Stick หรืออุปกรณ์ Fire TV อื่น ๆ

  2. กดซ้ายบนแผ่นทิศทางเพื่อเข้าสู่ส่วนการค้นหา

    ส่วนการค้นหาจะแสดงด้วยแว่นขยาย หากคุณมีรีโมท Fire TV พร้อมไมโครโฟนในตัวคุณยังสามารถค้นหาได้โดยกดปุ่มไมโครโฟนบนรีโมท

  3. ใช้แป้นทิศทางเพื่อพิมพ์ชื่อแอปที่คุณกำลังค้นหาจากนั้นเลือกจากรายการ

    คุณอาจไม่ต้องพิมพ์ชื่อแอปทั้งหมด หากคุณเห็นแอพที่คุณกำลังมองหาและคุณยังพิมพ์ไม่เสร็จให้กด ลง บนปุ่มกดทิศทางจนกว่าคุณจะไปถึงชื่อแอพที่คุณต้องการ

  4. ค้นหาแอปที่คุณสนใจและกดปุ่มตรงกลางของปุ่มกดทิศทางเพื่อเลือก

  5. กับ ได้รับ เลือกแล้วกดปุ่มตรงกลางของปุ่มกดทิศทางเพื่อดาวน์โหลดแอพ

  6. รอให้แอปดาวน์โหลดแล้วเปิดใช้งานหรือกลับไปที่ไฟล์ ปพลิเคชัน ในภายหลังเพื่อใช้งานได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ


วิธีดาวน์โหลดแอพไปยัง Fire TV Stick โดยใช้เว็บไซต์ Amazon

อีกวิธีในการค้นหาและดาวน์โหลดแอปสำหรับอุปกรณ์ Fire TV คือการใช้เว็บไซต์ Amazon วิธีนี้ค่อนข้างสะดวกกว่าเพราะคุณต้องใช้คอมพิวเตอร์แทน Fire TV Stick อย่างไรก็ตามมันง่ายกว่าด้วยเพราะคุณไม่ต้องใช้แป้นพิมพ์ Fire TV บนหน้าจอเพื่อทำการค้นหา

เมื่อคุณใช้วิธีนี้คุณจะพบแอปบนเว็บไซต์ Amazon จากนั้นบอก Amazon ว่าอุปกรณ์ใดควรดาวน์โหลดแอป ทั้งหมดนี้เป็นไปโดยอัตโนมัติดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับขั้นตอนที่ซับซ้อนเพิ่มเติม

วิธีค้นหาและดาวน์โหลดแอพ Fire TV โดยใช้เว็บไซต์ Amazon:

  1. ใช้เว็บเบราว์เซอร์ที่คุณเลือกไปที่ amazon.com/appstore

    นอกจากนี้คุณยังสามารถค้นหาแอปของคุณในเว็บไซต์หลักของ Amazon แต่การนำทางไปยังร้านแอปโดยตรงจะให้ผลการค้นหาที่เกี่ยวข้องมากกว่า

  2. เลื่อนลงไปจนกว่าคุณจะพบไฟล์ รุ่น Fire TV ในแถบด้านข้างทางซ้ายแล้วคลิกช่องทำเครื่องหมายถัดจากประเภทของอุปกรณ์ Fire TV ที่คุณมี

    หากคุณไม่ทราบว่าคุณมี Fire TV ประเภทใดให้ข้ามขั้นตอนนี้ไป ผลการค้นหาอาจแสดงแอปที่เข้ากันไม่ได้กับอุปกรณ์ของคุณ แต่คุณจะพบได้ก่อนที่จะพยายามซื้อหรือดาวน์โหลดอะไรก็ตาม

  3. ค้นหาแอปที่คุณสนใจแล้วคลิก

    หากคุณกำลังมองหาแอปประเภทใดประเภทหนึ่งหรือมีแอปเฉพาะอยู่ในใจคุณสามารถ จำกัด ขอบเขตของผลลัพธ์ให้แคบลงได้โดยเลือกหมวดหมู่จากแถบด้านข้างทางซ้ายหรือค้นหาแอปโดยใช้แถบค้นหาที่ด้านบนสุดของ หน้า.

  4. คลิกช่องลงด้านล่าง ส่งถึง.

  5. เลือก Fire TV ที่คุณต้องการดาวน์โหลดแอปแล้วคลิก

    หากคุณไม่เห็นอุปกรณ์ Fire TV ของคุณในเมนูนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Amazon ที่ถูกต้อง หากคุณลงชื่อเข้าใช้บัญชีที่ถูกต้องแสดงว่าแอปไม่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Fire TV ของคุณได้ แอพบางตัวออกแบบมาเพื่อใช้งานกับแท็บเล็ต Fire เท่านั้น

  6. คลิก รับแอพ.

    

  7. รอให้ Fire TV ของคุณดาวน์โหลดแอพจากนั้นค้นหาในไฟล์ ปพลิเคชัน มาตรา.