วิธีเข้าถึง Yahoo Mail ใน Outlook.com

ใน Outlook.com คุณสามารถเพิ่มบัญชี Yahoo Mail ของคุณได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้คุณสามารถดูส่งจากและโต้ตอบกับข้อความและโฟลเดอร์ของคุณจากภายในแอพได้ ไม่ว่าคุณจะตั้งค่าอีเมล Yahoo ให้เข้ามาในโฟลเดอร์ Yahoo Mail เฉพาะหรือใน Outlook Inbox ก็เป็นทางเลือกของคุณ

คำแนะนำในบทความนี้ใช้กับ Outlook.com

ทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อตั้งค่า Outlook.com เพื่อเข้าถึงกล่องจดหมาย Yahoo Mail ของคุณ

  1. ลงชื่อเข้าใช้บัญชีอีเมล Outlook.com ของคุณ

  2. เลือก การตั้งค่า.

  3. เลือก ดูการตั้งค่า Outlook ทั้งหมด.

  4. เลือก จดหมาย > ซิงค์อีเมล.

  5. ภายใต้ บัญชีที่เชื่อมโยงให้เลือก บัญชีอีเมลอื่น ๆ.

  6. ตัว Vortex Indicator ได้ถูกนำเสนอลงในนิตยสาร ชื่อที่แสดง กล่องข้อความป้อนชื่อที่คุณต้องการแสดงในข้อความอีเมลที่ผู้อื่นได้รับจากคุณ

  7. ป้อนที่อยู่อีเมลและรหัสผ่าน Yahoo Mail ของคุณ

    หากบัญชี Yahoo Mail ของคุณใช้การยืนยันสองขั้นตอนให้ป้อนรหัสผ่านแอพที่คุณสร้างขึ้น

  8. เลือกสร้างโฟลเดอร์ใหม่สำหรับเมล Yahoo ของคุณหรือนำเข้าเมล Yahoo ของคุณไปยังโฟลเดอร์ Outlook ที่มีอยู่

  9. เลือก OK.

ขั้นตอนการนำเข้าข้อความอาจใช้เวลาสักครู่หากคุณมีข้อความ Yahoo Mail จำนวนมาก เนื่องจากสิ่งนี้เกิดขึ้นระหว่างเซิร์ฟเวอร์กับเซิร์ฟเวอร์คุณสามารถปิดเบราว์เซอร์และปิดคอมพิวเตอร์ของคุณได้ เมื่อการนำเข้าเสร็จสิ้นข้อความ Yahoo Mail ของคุณควรปรากฏบน Outlook.com

หากการเชื่อมต่อไม่สำเร็จให้เลือกการตั้งค่าการเชื่อมต่อ IMAP / SMTP หรือการตั้งค่าการเชื่อมต่อ POP / SMTP ในหน้าจอข้อผิดพลาดและป้อนข้อมูลด้วยตนเองสำหรับบัญชี Yahoo Mail ของคุณ


จัดการบัญชีที่เชื่อมต่อของคุณ

หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงบัญชี Yahoo Mail ให้ไปที่ การตั้งค่า > ดูการตั้งค่า Outlook ทั้งหมด > จดหมาย > ซิงค์เมล. คุณจะเห็นบัญชี Yahoo ของคุณพร้อมกับบัญชีอีเมลอื่น ๆ ที่ตั้งค่าใน Outlook.com ซึ่งแสดงอยู่ในไฟล์ จัดการบัญชีที่เชื่อมต่อของคุณ มาตรา. มีตัวเลือกในการแก้ไขลบและรีเฟรชบัญชี


ส่งอีเมล Yahoo Mail จาก Outlook.com

ในการส่งอีเมลจากที่อยู่ Yahoo Mail ของคุณโดยใช้ Outlook.com ให้เลือก ข้อความใหม่ เพื่อแสดงบานหน้าต่างข้อความ เลือก จาก ในช่องที่อยู่และเลือกที่อยู่ Yahoo Mail ของคุณจากเมนูแบบเลื่อนลง หากคุณวางแผนที่จะใช้บ่อยๆให้ตั้งค่าที่อยู่ Yahoo Mail ของคุณเป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการส่งข้อความ


ส่งต่ออีเมลใหม่จาก Yahoo Mail ไปยัง Outlook.com

หากคุณไม่ต้องการนำเข้าข้อความ Yahoo Mail และโฟลเดอร์ที่มีอยู่ไปยัง Outlook.com ให้ไปที่บัญชี Yahoo ของคุณและตั้งค่าบัญชี Yahoo Mail ของคุณเพื่อส่งต่อข้อความไปยังบัญชี Outlook.com ของคุณโดยอัตโนมัติ

เมื่อคุณส่งต่อข้อความ Yahoo Mail ไปยังบัญชี Outlook.com ของคุณคุณจะไม่สามารถส่งข้อความจากบัญชี Yahoo Mail ของคุณโดยใช้ Outlook.com

  1. เข้าสู่บัญชี Yahoo Mail ของคุณ

  2. เลือก การตั้งค่า.

  3. เลือก เพิ่ม †<การตั้งค่า.

  4. เลือก กล่องจดหมาย.

  5. ภายใต้ รายการกล่องจดหมายเลือกบัญชี Yahoo Mail ของคุณ

  6. ภายใต้ ส่งต่อป้อนที่อยู่อีเมล Outlook.com ของคุณ

  7. เลือก ตรวจสอบ. อีเมลจะถูกส่งไปยังบัญชีอีเมล Outlook.com ของคุณ

  8. ในบัญชี Outlook.com ของคุณให้ค้นหาอีเมลยืนยันจาก Yahoo คลิกลิงก์และทำตามขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยเพื่อยืนยันที่อยู่อีเมล Outlook.com ของคุณ

  9. บัญชี Yahoo Mail ของคุณจะส่งต่อข้อความใหม่ทั้งหมดที่ได้รับไปยังบัญชี Outlook.com ของคุณ