วิธีลบบัญชี Yahoo Mail ของคุณอย่างถาวร

เพียงไม่กี่ขั้นตอนคุณสามารถปิดบัญชี Yahoo Mail ทั้งหมดของคุณและเพิกถอนการเข้าถึงที่อยู่อีเมลของคุณลบอีเมลทั้งหมดของคุณและป้องกันไม่ให้ผู้อื่นส่งข้อความถึงคุณ

คำแนะนำในบทความนี้ใช้กับ Yahoo Mail เวอร์ชันเดสก์ท็อปซึ่งเข้าถึงผ่านเว็บเบราว์เซอร์


การลบบัญชี Yahoo Mail หมายความว่าอย่างไร

การลบบัญชี Yahoo Mail ไม่เพียง แต่หมายความว่าอีเมลของคุณจะถูกลบและคุณจะไม่สามารถเข้าถึงบัญชีของคุณได้อีกต่อไป แต่คุณจะไม่สามารถเข้าถึงการตั้งค่า My Yahoo ของคุณบัญชี Flickr และรูปภาพของคุณและข้อมูลอื่น ๆ ที่จัดเก็บไว้ใน บริการของ Yahoo

หากคุณชำระค่าบริการสมัครสมาชิก Yahoo อย่าลืมยกเลิกการสมัครสมาชิกเหล่านี้ก่อนเพื่อหลีกเลี่ยงการชำระเงินที่ไม่คาดคิด เช่นเดียวกับหากคุณเป็นสมาชิก Flickr Pro

การปิดบัญชี Yahoo ของคุณจะไม่ยกเลิกการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของคุณ เมื่อคุณปิดบัญชี Yahoo Mail ของคุณใครก็ตามที่พยายามส่งข้อความไปยังที่อยู่อีเมลจะได้รับข้อความแจ้งความล้มเหลวในการจัดส่งทันที เพื่อหลีกเลี่ยงความสับสนและความกังวลโปรดแจ้งให้เพื่อนและผู้ติดต่อทราบว่าคุณกำลังจะปิดบัญชี Yahoo Mail ของคุณทั้งจากที่อยู่อีเมลที่คุณวางแผนจะใช้ในอนาคต (เพื่อให้พวกเขาตอบกลับเพื่อติดต่อคุณได้อย่างง่ายดาย) ที่อยู่ Yahoo Mail (เพื่อให้แน่ใจว่าได้รับข้อความ)

ดูส่วนที่ด้านล่างของหน้านี้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากที่คุณลบที่อยู่อีเมลและบัญชี Yahoo ของคุณ


วิธีลบบัญชี Yahoo Mail ของคุณ

  1. เปิดหน้า "ลบผู้ใช้" ของ Yahoo และป้อนชื่อผู้ใช้ของคุณ คลิก ต่อไป.

    หากคุณไม่เห็นตัวเลือกในการยกเลิกบัญชีของคุณและคิดว่าคุณอาจมีบัญชี BT Yahoo Mail แทนโปรดดูด้านล่าง

    คุณสามารถกู้คืนรหัสผ่านอีเมล Yahoo ที่ลืมได้หากคุณไม่แน่ใจว่าคืออะไร

  2. ป้อนรหัสผ่านของคุณ หากคุณมีการตั้งค่ารหัสบัญชี Yahoo จะส่งข้อความไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณเพื่อตรวจสอบสิทธิ์ของคุณ

  3. อ่านข้อความในหน้าที่ชื่อว่า "ก่อนดำเนินการต่อโปรดพิจารณาข้อมูลต่อไปนี้" รายละเอียดสิ่งที่คุณจะสูญเสียเมื่อคุณลบบัญชี Yahoo Mail ของคุณ กด ลบบัญชีของฉันต่อไป.

  4. ป้อนที่อยู่อีเมลของคุณอีกครั้งในฟิลด์ที่ให้ไว้

  5. เลือก ใช่ยุติบัญชีนี้.

    คุณจะรู้ว่ามันใช้งานได้ถ้าคุณเห็นข้อความที่ระบุว่า "บัญชีของคุณถูกปิดใช้งานและกำหนดเวลาสำหรับการลบ"

  6. ข่าวประชา เข้าใจแล้ว เพื่อกลับไปที่หน้าแรกของ Yahoo

ในบางกรณี Yahoo จะไม่ลบทุกอย่างเป็นเวลานานถึง 180 วัน แต่ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับประเทศที่คุณสมัครใช้งาน ข้อมูลที่เชื่อมต่อกับบัญชี Yahoo Finance Premium อาจถูกเก็บไว้เป็นเวลาสามปีปฏิทิน


วิธียกเลิกบัญชี BT Yahoo Mail Premium

หากคุณมีบัญชี Yahoo Mail พร้อม British Telecommunications (BT) คุณจะไม่สามารถยกเลิกบริการโดยใช้หน้าการยกเลิกบัญชี Yahoo Mail อย่างไรก็ตามคุณสามารถติดต่อ BT โดยตรงเพื่อขอให้ลบบัญชี Yahoo Mail Premium ของคุณ


สิ่งที่ต้องจำ

ต่อไปนี้เป็นสิ่งสำคัญที่ควรระวังในการลบบัญชี Yahoo ของคุณ:

  • จะเกิดอะไรขึ้นกับชื่อผู้ใช้ Yahoo Mail และที่อยู่อีเมลของฉัน ชื่อผู้ใช้และที่อยู่อีเมลของคุณจะพร้อมให้ผู้อื่นใช้ในอนาคตดังนั้นพวกเขาอาจได้รับข้อความที่หมายถึงคุณหากผู้ส่งยังคงใช้ที่อยู่อีเมลเดิมของคุณ
  • ฉันสามารถเปิดใช้งานบัญชี Yahoo Mail ที่ปิดอีกครั้งได้หรือไม่? ได้คุณสามารถเปิดใช้งานบัญชีของคุณอีกครั้งได้แม้ว่าคุณจะทำเครื่องหมายเพื่อลบแล้วก็ตาม ในการเปิดบัญชี Yahoo Mail ที่ถูกลบอีกครั้งเพียงแค่เข้าสู่ระบบบัญชีภายใน 30 วันหลังจากการลบ คุณสามารถทำได้ผ่านทางหน้าเว็บ Yahoo Mail ปกติ เมื่อคุณเปิดใช้งานบัญชีอีกครั้งคุณสามารถเริ่มรับอีเมลได้อีกครั้ง แต่โปรดทราบว่าคุณจะไม่สามารถเห็นอีเมลใด ๆ ที่ส่งไปยังบัญชีในขณะที่บัญชีถูกปิด
  • เกิดอะไรขึ้นกับอีเมลที่ส่งไปยังที่อยู่ของฉันหลังจากฉันปิดบัญชี Yahoo Mail ในระหว่างนี้ (เริ่มต้นทันทีที่คุณปิดบัญชีของคุณ) ผู้ส่งที่พยายามส่งข้อความถึงที่อยู่บัญชี Yahoo Mail ที่ถูกลบของคุณจะได้รับข้อความการจัดส่งล้มเหลว

ข้อความอาจมีข้อความดังนี้:

ข้อผิดพลาดในการจัดส่ง SMTP 554: dd ขออภัยข้อความของคุณถึง ***@yahoo.com ไม่สามารถส่งได้ บัญชีนี้ถูกปิดใช้งานหรือยกเลิก [# 102] - mta ***. mail. ***. yahoo.com

อย่างไรก็ตามข้อความนี้จะไม่ปรากฏอีกต่อไปหากคุณเปิดใช้งานบัญชีของคุณอีกครั้งตามที่อธิบายไว้ข้างต้น