วิธีออกจากระบบ Facebook Messenger

ดังนั้นคุณได้สำรวจทุกแท็บบนแอพ Messenger ของ Facebook โดยมองหาตัวเลือกการออกจากระบบโดยไม่มีโชค สิ่งที่ช่วยให้?

ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม Facebook ได้ออกแบบแอพ Messenger เพื่อให้คุณไม่สามารถออกจากระบบได้ - อย่างน้อยก็ไม่มีตัวเลือกการล็อกเอาต์โดยตรงที่มีอยู่ในแอพ อย่างไรก็ตามมีเทคนิคบางอย่างที่คุณสามารถใช้เพื่อยกเลิกการเชื่อมต่อบัญชีของคุณจากแอพ Messenger (ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วจะเทียบเท่ากับการออกจากระบบ) โดยไม่ต้องลบแอพ จากอุปกรณ์ของคุณ

คำแนะนำเหล่านี้ครอบคลุมถึงวิธีการออกจากระบบ Messenger ที่ลงชื่อเข้าใช้จากอุปกรณ์ Android หรือ iOS


ออกจากระบบ Messenger ผ่านการตั้งค่า Android

คอลลีนทิเก / Lifewire

ผู้ใช้ Android มีข้อได้เปรียบเหนือผู้ใช้ iOS เนื่องจากการตั้งค่าแอปที่มีให้ ด้วยวิธีเฉพาะนี้คุณไม่จำเป็นต้องเข้าถึงแอพ Facebook หรือแอพ Messenger อย่างเป็นทางการเพราะทุกอย่างสามารถทำได้จากภายในการตั้งค่าแอพของคุณ

กระบวนการนี้ควรทำงานได้ดีพอ ๆ กันบนอุปกรณ์ Android จาก Samsung, Google, HTC และอื่น ๆ

  1. เปิดการตั้งค่า app

  2. เลือก แอปและการแจ้งเตือน.

  3. เลือก ดูแอป <#> ทั้งหมด. เลื่อนลงแล้วแตะ ทูตสวรรค์. (แอปเรียงตามลำดับตัวอักษร)

  4. เลือก ที่เก็บข้อมูลและแคช.

  5. แตะเบา ๆ ล้างที่เก็บข้อมูล.

  6. ยืนยันด้วย OK. ตอนนี้คุณสามารถปิดแอพการตั้งค่าและกลับไปที่แอพ Messenger เพื่อตรวจสอบว่ามันใช้งานได้


ออกจากระบบ Messenger ผ่านแอพ Facebook

น่าเสียดายสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ iOS วิธีการข้างต้นที่อธิบายไว้สำหรับ Android ใช้ไม่ได้กับ iPhone หรือ iPad แม้จะสามารถเข้าถึงการตั้งค่าอุปกรณ์ iOS และเลือก Messenger จากรายการแอพในลักษณะเดียวกับ Android แต่ก็ไม่มีการตั้งค่าพื้นที่เก็บข้อมูลให้เล่นในการตั้งค่าแอพ Messenger สำหรับ iOS

ด้วยเหตุนี้ทางเลือกเดียวของคุณสำหรับการออกจากระบบ Messenger จากอุปกรณ์ iOS คือการใช้แอป Facebook อย่างเป็นทางการ หากคุณใช้ Messenger เท่านั้นไม่ใช่ Facebook บนอุปกรณ์ของคุณคุณจะต้องดาวน์โหลดและติดตั้งแอพ Facebook ก่อน

วิธีการต่อไปนี้ใช้ได้กับแอพ Facebook Android

  1. เปิดแอพ Facebook และลงชื่อเข้าใช้บัญชีที่คุณต้องการยกเลิกการเชื่อมต่อกับ Messenger

  2. แตะที่ ตัวเลือกเมนู (แสดงด้วยไอคอนแฮมเบอร์เกอร์ที่ด้านล่างของหน้าจอจากแท็บโฮมฟีดบน iOS และที่ด้านบนของหน้าจอบน Android)

  3. เลื่อนลงและแตะ การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว > การตั้งค่า.

  4. แตะเบา ๆ ความปลอดภัยและการเข้าสู่ระบบ.

  5. ภายใต้ส่วนที่มีข้อความ คุณเข้าสู่ระบบที่ไหนคุณจะเห็นรายการอุปกรณ์ทั้งหมดและตำแหน่งที่ Facebook จำรายละเอียดการเข้าสู่ระบบของคุณ ของคุณ ชื่ออุปกรณ์ (เช่น iPhone, iPad, Android เป็นต้น) จะแสดงรายการเป็นตัวหนาพร้อมกับไฟล์ ทูตสวรรค์ แพลตฟอร์มที่มีป้ายกำกับด้านล่าง

  6. หากคุณไม่เห็นชื่ออุปกรณ์ของคุณที่มีป้ายกำกับ Messenger อยู่ด้านล่างคุณอาจต้องแตะ ดูทั้งหมด เพื่อเปิดเผยอุปกรณ์และแพลตฟอร์มเพิ่มเติมที่คุณลงชื่อเข้าใช้

  7. แตะจุดสามจุดทางด้านขวาของอุปกรณ์ที่คุณต้องการออกจากระบบจากนั้นเลือก ออกจากระบบ. มันจะหายไปจากรายการและคุณจะสามารถเปิดแอพ Messenger เพื่อยืนยันว่าบัญชีของคุณถูกตัดการเชื่อมต่อ / ออกจากระบบ


ออกจากระบบ Messenger ผ่าน Facebook.Com

หากคุณไม่ต้องการยุ่งยากกับการดาวน์โหลดแอพ Facebook ไปยังอุปกรณ์ Android หรือ iOS ของคุณคุณสามารถเข้าสู่ Facebook.com จากเว็บเบราว์เซอร์และยกเลิกการเชื่อมต่อบัญชีของคุณจาก Messenger ด้วยวิธีนี้ ขั้นตอนคล้ายกับการทำผ่านแอพมือถือ Facebook

  1. ไปที่ Facebook.com และลงชื่อเข้าใช้บัญชีที่คุณต้องการยกเลิกการเชื่อมต่อกับ Messenger

  2. คลิก ลูกศรลง ที่มุมขวาบนของหน้าแล้วคลิก การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว > การตั้งค่า จากเมนูแบบเลื่อนลง

  3. คลิก ความปลอดภัยและการเข้าสู่ระบบ จากเมนูแถบด้านข้าง

  4. ภายใต้ส่วนที่มีข้อความ คุณเข้าสู่ระบบที่ไหน มองหาชื่ออุปกรณ์ของคุณ (iPhone, iPad, Android ฯลฯ ) และป้าย Messenger ที่อยู่ด้านล่าง

  5. แตะที่ สามจุด ทางด้านขวาของรายชื่อ Messenger แล้วเลือก ออกจากระบบ. เช่นเดียวกับในแอพ Facebook รายชื่อของคุณจะหายไปและคุณสามารถกลับไปที่อุปกรณ์ของคุณเพื่อยืนยันว่าคุณถูกตัดการเชื่อมต่อ / ออกจากระบบจากแอพ Messenger

เพื่อยืนยันว่าคุณได้ออกจากระบบ Messenger แล้วเพียงแค่เปิดแอป Messenger แทนที่จะเห็นข้อความล่าสุดของคุณคุณควรเห็นหน้าจอขอให้คุณลงชื่อเข้าใช้ด้วยรายละเอียดการเข้าสู่ระบบ Facebook ของคุณ