การดาวน์โหลดเกมและแอพจาก Nintendo DSi Shop

Nintendo DSi ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ประสบการณ์การเล่นเกม Nintendo DS เหนือกว่าระบบพลักแอนด์เพลย์ หากคุณมีการเชื่อมต่อ Wi-Fi คุณสามารถใช้ Nintendo DSi (หรือ DSi XL) เพื่อออนไลน์และซื้อ "DSiWare" ซึ่งเป็นเกมขนาดเล็กและราคาไม่แพงที่สามารถดาวน์โหลดลงในระบบของคุณได้ การเยี่ยมชม Nintendo DSi Shop เป็นเรื่องง่ายและการดาวน์โหลดเกมก็ทำได้ง่าย นี่คือคำแนะนำทีละขั้นตอนในการเข้าถึงเรียกดูและซื้อหนังสือใน Nintendo DSi Shop


สิ่งที่คุณต้องการ

  • ถึง Nintendo DSi
  • การเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่ใช้งานได้
  • บัตรเครดิตที่ถูกต้องหรือบัตรคะแนน Nintendo สำหรับการซื้อสินค้า

นี่คือวิธี

  1. เปิด Nintendo DSi ของคุณ

  2. ที่เมนูด้านล่างให้เลือกไฟล์ ร้าน Nintendo DSi ไอคอน

  3. รอให้ DSi Shop ทำการเชื่อมต่อ ตรวจสอบว่า Wi-Fi ของคุณเปิดอยู่

  4. เมื่อคุณเชื่อมต่อแล้วคุณสามารถดูได้ว่ามีการจัดแสดงแอปและเกมใดบ้างใน DSi Shop ด้านล่าง ชื่อเรื่องที่แนะนำ. คุณยังสามารถดูการแจ้งเตือนและการอัปเดตได้ในส่วน ข้อมูลสำคัญ หัวข้อ. หากคุณต้องการประสบการณ์การช็อปปิ้งที่เป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นให้แตะ เริ่มต้น Shopping ที่ด้านล่างของหน้าจอสัมผัส

  5. จากที่นี่คุณสามารถเพิ่มคะแนน Nintendo DSi ในบัญชีของคุณได้หากต้องการ คะแนน DSi จำเป็นสำหรับการซื้อเกมและแอพส่วนใหญ่ใน DSi Store เรียนรู้วิธีซื้อคะแนน Nintendo สำหรับ Nintendo DSi Shop คุณยังสามารถปรับการตั้งค่าการช็อปปิ้งดูกิจกรรมในบัญชีของคุณและย้อนกลับไปดูประวัติการซื้อและการดาวน์โหลดของคุณ หากคุณต้องลบเกมที่ซื้อและดาวน์โหลดมาก่อนหน้านี้คุณสามารถดาวน์โหลดซ้ำได้ฟรีที่นี่

  6. หากคุณต้องการซื้อเกมต่อให้กดปุ่ม ปุ่ม DSiWare บนหน้าจอสัมผัส

  7. ณ จุดนี้คุณสามารถเรียกดูเกมได้ตามราคา (ฟรี, 200 แต้ม Nintendo, 500 แต้ม Nintendo หรือ 800 แต้ม Nintendo) หรือคุณสามารถแตะ ค้นหาชื่อเรื่อง และค้นหาเกมตามความนิยมผู้เผยแพร่ประเภทส่วนเสริมใหม่ล่าสุดหรือเพียงแค่ป้อนชื่อของชื่อ

  8. เมื่อคุณพบเกมหรือแอพที่คุณต้องการดาวน์โหลดให้แตะที่เกมนั้น สังเกตจำนวนคะแนนที่จำเป็นในการดาวน์โหลดเกมรวมถึงคะแนน ESRB ของเกม นอกจากนี้คุณควรสังเกตว่าจะต้องใช้หน่วยความจำในการดาวน์โหลดเกมเท่าใด (วัดเป็น "บล็อค") รวมถึงข้อมูลเพิ่มเติมที่ผู้จัดพิมพ์ต้องการให้คุณทราบเกี่ยวกับชื่อ

  9. เมื่อคุณพร้อมที่จะดาวน์โหลดให้ยืนยันโดยแตะไฟล์ ใช่ ปุ่มบนหน้าจอด้านล่าง การดาวน์โหลดจะเริ่มขึ้น อย่าปิด Nintendo DSi ของคุณ

  10. เมื่อเกมของคุณดาวน์โหลดเสร็จสมบูรณ์เกมจะปรากฏที่ส่วนท้ายของเมนูหลักของ DSi เป็นไอคอนห่อของขวัญ แตะที่ไอคอนเพื่อ แกะ เกมของคุณและสนุก!

ตลาดออนไลน์ของ Nintendo 3DS เรียกว่า Nintendo 3DS eShop ในขณะที่ Nintendo 3DS สามารถดาวน์โหลด DSiWare ได้ แต่ Nintendo DSi ไม่สามารถเข้าถึง eShop หรือไลบรารีของเกม Game Boy หรือ Game Boy Advance บน Virtual Console ได้