ซิงค์บัญชี Hotmail ของคุณกับ MacOS Mail

ถ้าคุณคิดว่า Hotmail เป็นอดีตคุณคิดถูก ... แม้ว่า Microsoft จะหยุดให้บริการเมื่อหลายปีก่อนและแทนที่ด้วย Outlook.com แต่ผู้ใช้จำนวนมากยังคงมีที่อยู่ Hotmail และยังสามารถรับที่อยู่ Hotmail ใหม่ได้ ผู้ใช้เข้าถึงที่อยู่ Hotmail ในหน้าจอเมล Outlook.com และ Outlook.com สามารถตั้งค่าให้คัดลอกอีเมล Hotmail ที่ได้รับไปยัง macOS Mail โดยอัตโนมัติ

ข้อมูลคือบทความนี้ใช้กับแอพ Mail ในระบบปฏิบัติการต่อไปนี้: macOS Catalina (10.15), macOS Mojave (10.14), macOS High Sierra (10.13) และ macOS Sierra (10.12)

รูปภาพ Caiaimage / Sam Edwards / Getty


การเชื่อมโยงบัญชี Hotmail ปัจจุบันกับ Apple Mail

หากคุณมีที่อยู่อีเมล Hotmail ที่ใช้งานได้อยู่แล้วกล่องจดหมายของคุณจะอยู่ที่ Outlook.com ตรวจสอบที่นั่นก่อนเพื่อให้แน่ใจว่าบัญชีของคุณยังใช้งานได้ หากคุณไม่ได้ใช้ที่อยู่อีเมล Hotmail ของคุณเป็นเวลาหนึ่งปีหรือมากกว่านั้นอาจถูกปิดการใช้งาน

เข้าสู่ระบบเพื่อ Outlook.com ด้วยที่อยู่อีเมล Hotmail และรหัสผ่านของคุณ ยืนยันที่อยู่อีเมล Hotmail ของคุณใช้งานได้ ถ้าคุณไม่เห็นมันก็คงไม่ใช่ ไม่ต้องกังวล. คุณสามารถตั้งค่าที่อยู่ Hotmail ใหม่ได้


การตั้งค่าเมลบน Mac ของคุณสำหรับ Hotmail

หากคุณมีที่อยู่อีเมล Hotmail ที่ใช้งานอยู่คุณสามารถตั้งค่าได้อย่างรวดเร็วใน Mac Mail

  1. คลิก จดหมาย ไอคอนบน Dock ของ Mac

  2. จาก จดหมาย ให้เลือก เพิ่มบัญชี.

  3. เลือก บัญชีจดหมายอื่น ๆ ในหน้าจอที่เปิดขึ้นและคลิก ต่อ. ขึ้นอยู่กับเวอร์ชั่น macOS ของคุณคุณอาจต้องเลือก บัญชีอีเมล ในหน้าจอถัดไป

  4. ป้อนชื่อที่อยู่อีเมล Hotmail และรหัสผ่านของคุณในช่องที่ให้ไว้ เลือก ล๊อคอิน.

  5. ทิ้ง จดหมาย หมายเหตุ ตรวจสอบในรายการบริการที่มี คลิก เสร็จสิ้น.

  6. ดูในแถบด้านข้างกล่องเมลทางด้านซ้ายของหน้าต่างเมล เปิดกล่องจดหมายหากปิดอยู่โดยคลิกลูกศรที่อยู่ถัดจากกล่องจดหมายเพื่อดูกล่องเมลที่มีอยู่ คลิกใหม่ Hotmail กล่องจดหมายเพื่อเข้าถึงบัญชี Hotmail ของคุณใน Mail หากเป็นบัญชีใหม่คุณจะมีเพียงอีเมลต้อนรับ หากเป็นบัญชีเก่าหมายเลขถัดจาก Hotmail ในรายการกล่องเมลจะระบุจำนวนอีเมลในกล่องจดหมาย

คุณสามารถอ่านและตอบกลับอีเมลและส่งอีเมลใหม่โดยใช้ที่อยู่อีเมล Hotmail ของคุณจากภายในแอปพลิเคชันเมลบน Mac ของคุณ


วิธีการรับบัญชี Hotmail ใหม่

หากคุณไม่มีที่อยู่ Hotmail ก็ยังไม่สายเกินไปที่จะหาที่อยู่ Microsoft ถือว่า Hotmail เป็นอีเมลแบบเดิม แต่ บริษัท ยังคงสนับสนุน ในการสมัครบัญชี Hotmail ใหม่:

  1. ไปที่ Microsoft.com ในเบราว์เซอร์แล้วคลิก ล๊อคอิน ที่ด้านบนของเว็บไซต์เพื่อเปิดหน้าต่างลงชื่อเข้าใช้ แต่อย่าลงชื่อเข้าใช้แม้ว่าคุณจะมีบัญชีก็ตาม

  2. เมื่อหน้าจอลงชื่อเข้าใช้ระบุว่า "ไม่มีบัญชีสร้างบัญชี" ให้คลิก สร้างหนึ่ง. คลิก ต่อไป.

  3. ในหน้าจอสร้างบัญชีให้ป้อนที่อยู่อีเมลที่คุณต้องการในรูปแบบ [email protected] โดยพิมพ์ชื่อและเลือก @ hotmail.com จากลูกศรแบบเลื่อนลงที่ปรากฏทางด้านขวาของช่องชื่อ คุณอาจต้องลองหลาย ๆ ครั้งเพื่อค้นหาที่อยู่อีเมลที่ยังไม่ได้ใช้ คลิก ต่อไป.

  4. ป้อนรหัสผ่านสำหรับบัญชี Hotmail ใหม่ของคุณแล้วเลือก ต่อไป.

  5. ป้อนชื่อและนามสกุลประเทศและวันเกิดของคุณในหน้าต่างถัดไปคลิก ต่อไป หลังจากกรอกข้อมูลที่ร้องขอในแต่ละหน้าจอ

  6. ป้อนรหัส CAPTCHA แล้วคลิก ต่อไป เพื่อสร้างบัญชีของคุณ

  7. Outlook.com เปิดขึ้นบนหน้าจอ Outlook Mail ใหม่ของคุณ