รีวิว Driver Booster v7.6.0 (ตัวอัปเดตไดรเวอร์ฟรี)

Driver Booster เป็นโปรแกรมอัพเดตไดรเวอร์ฟรีสำหรับ Windows ที่ตรวจสอบไดรเวอร์ที่ล้าสมัยสำหรับฮาร์ดแวร์ของคุณเป็นประจำและยังดาวน์โหลดและอัปเดตไดรเวอร์ทั้งหมดได้ด้วยคลิกเดียว!

แพคเกจไดรเวอร์ทั้งหมดจะดาวน์โหลดโดยตรงผ่านโปรแกรมและการดาวน์โหลดแบบเป็นกลุ่มทำให้ง่ายต่อการรับการอัปเดตไดรเวอร์อุปกรณ์หลายรายการในคลิกเดียว

ดาวน์โหลด Driver Booster

บทวิจารณ์นี้เป็นของ Driver Booster เวอร์ชัน 7.6.0 โปรดแจ้งให้เราทราบหากมีเวอร์ชันใหม่กว่าที่เราต้องตรวจสอบ


ความสามารถของ Driver Booster

Driver Booster มีรายการคุณสมบัติที่น่าประทับใจ:

  • ทำงานร่วมกับ Windows 10, Windows 8, Window 7, Windows Vista และ Windows XP
  • รองรับไดรเวอร์อุปกรณ์หลายล้านรายการ
  • คำจำกัดความสำหรับอุปกรณ์เหล่านั้นจะอัปเดตโดยอัตโนมัติและบ่อยครั้งซึ่งหมายความว่าไม่จำเป็นต้องอัปเดตโปรแกรมด้วยตนเองทุกครั้งที่มีการเพิ่มไดรเวอร์ใหม่ลงในฐานข้อมูล
  • หมายเลขเวอร์ชันขนาดและวันที่เผยแพร่ของไดรเวอร์จะแสดงไว้อย่างชัดเจนถัดจากไดรเวอร์แต่ละตัวที่ต้องได้รับการอัปเดต (ในหน้าต่างรายละเอียดไดรเวอร์) ช่วยระบุขนาดและอายุของไดรเวอร์ใหม่ก่อนที่จะได้รับการอัปเดต
  • รายการไดรเวอร์ที่ล้าสมัยสามารถส่งออกไปยังไฟล์ TXT ซึ่งรวมถึงชื่ออุปกรณ์คลาสผู้จำหน่ายเวอร์ชันปัจจุบันและที่มีอยู่ ID ฮาร์ดแวร์และ ID ที่เข้ากันได้
  • หน้าต่างการติดตั้งและป๊อปอัปอื่น ๆ จะถูกซ่อนไว้เพื่อให้การติดตั้งง่ายและรวดเร็วที่สุด
  • รายการไดรเวอร์ที่พบใน Driver Booster มีป้ายกำกับตามความรุนแรงของการอัปเดตสองตัวอย่างคือเก่ามากและเก่ามาก
  • คอมพิวเตอร์สามารถตั้งค่าให้รีบูตหรือปิดเครื่องโดยอัตโนมัติเมื่อการติดตั้งเสร็จสิ้น 
  • นอกจากนี้ยังมีการแสดงไดรเวอร์ที่เป็นรุ่นล่าสุดอยู่แล้ว แต่ในส่วนที่แยกต่างหากจากไดรเวอร์ที่ล้าสมัย
  • จำนวนวันนับจากที่คุณสแกนด้วย Driver Booster ครั้งล่าสุดจะแสดงบนหน้าจอหลัก
  • นอกจากนี้ยังตรวจสอบส่วนประกอบของเกมที่ล้าสมัยเช่น Adobe Flash Player และ Microsoft DirectX Runtime
  • ตัวเลือกในการตั้งค่าช่วยให้คุณมีโปรแกรมลบโปรแกรมควบคุมโดยอัตโนมัติหลังจากที่ใช้สำหรับการติดตั้งซึ่งเป็นวิธีง่ายๆในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้รวบรวมไฟล์ขยะที่ไร้ประโยชน์
  • เครื่องมือคือส่วนที่มีเครื่องมือบางอย่างสำหรับแก้ไขข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเสียงการแก้ไขความล้มเหลวของเครือข่ายการล้างข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ที่ไม่ได้เสียบปลั๊กและแก้ไขปัญหาความละเอียดโดยการล้างข้อมูลไดรเวอร์ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ "ข้อมูลระบบ" ที่แสดงรายละเอียดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และระบบปฏิบัติการ

Driver Booster สำรวจแล้ว

หากคุณกำลังมองหาโปรแกรมอัพเดตไดรเวอร์ที่ใช้งานง่าย Driver Booster น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ ในการทดสอบของเราเราไม่พบข้อผิดพลาดในการดาวน์โหลดและการติดตั้งไม่เคยทำให้เกิดปัญหาเช่นข้อผิดพลาด BSOD หรือฮาร์ดแวร์ที่ปิดกั้น

การอัปเดตไม่ได้เปิดตัวในเว็บเบราว์เซอร์ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดไดรเวอร์เหล่านี้ด้วยตนเองเช่นเดียวกับที่คุณอาจต้องใช้กับเครื่องมืออัพเดตไดรเวอร์อื่น ๆ นั่นเป็นความยุ่งยากมากเกินไปซึ่งอาจขัดขวางบางส่วนจากการอัปเดตไดรเวอร์และบางครั้งอาจทำให้คลิกลิงก์ดาวน์โหลดที่ไม่ถูกต้อง

โปรแกรมไม่สามารถสแกนได้อย่างถูกต้องเว้นแต่จะมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ใช้งานได้ (ตัวอัปเดตไดรเวอร์บางตัวไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อเครือข่ายเพื่อสแกน) ดูเหมือนว่าจะใช้งานได้ แต่หากไม่มีการเข้าถึงเครือข่ายก็จะสแกนโดยไม่ใช้ข้อมูลการอัปเดตที่เป็นข้อเท็จจริงซึ่งส่งผลให้แสดงชุดการอัปเดตที่ไม่ถูกต้อง (หรือไม่มีเลย)

เนื่องจากยังมี Driver Booster เวอร์ชันมืออาชีพคุณสมบัติบางอย่างจึงมีข้อ จำกัด ในเวอร์ชันฟรี ตัวอย่างเช่นพบการอัปเดตไดรเวอร์เพิ่มเติมในโปรแกรมระดับมืออาชีพและคุณสมบัติต่างๆเช่นการดาวน์โหลดและสำรองข้อมูลไดรเวอร์โดยอัตโนมัติและการอัปเดตโปรแกรมอัตโนมัติไม่ใช่ตัวเลือกในรุ่นฟรี

ระวังสิ่งที่คุณคลิกระหว่างการติดตั้งครั้งแรก คุณอาจถูกขอให้เพิ่มโปรแกรมอื่นลงในคอมพิวเตอร์ของคุณที่ไม่เกี่ยวข้องกับการอัปเดตไดรเวอร์

ดาวน์โหลด Driver Booster