รีวิว Driver Easy v5.6.15 (ตัวอัปเดตไดรเวอร์ฟรี)

Driver Easy เป็นเครื่องมืออัพเดตไดรเวอร์ฟรีสำหรับ Windows ที่สามารถเข้าถึงไดรเวอร์อุปกรณ์นับล้านได้เพียงแค่คลิกปุ่ม โปรแกรมนี้ใช้งานง่ายมากเช่นกัน

เนื่องจากคุณสามารถดาวน์โหลดไดรเวอร์จากซอฟต์แวร์ได้โดยตรงคุณจึงไม่ต้องกังวลกับการค้นหาด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะเริ่มต้นมีข้อเสียบางประการที่คุณควรทราบ

ดาวน์โหลด Driver Easy

บทวิจารณ์นี้เป็นของ Driver Easy เวอร์ชัน 5.6.15 ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2020 โปรดแจ้งให้เราทราบหากมีเวอร์ชันใหม่กว่าที่เราต้องตรวจสอบ

สิ่งที่เราชอบ

  • ดาวน์โหลดไดรเวอร์โดยตรงจากภายในโปรแกรม

  • สแกนไดรเวอร์อย่างรวดเร็ว

  • สามารถตรวจสอบไดรเวอร์ที่ล้าสมัยได้ตามกำหนดเวลา

  • ทำงานได้แม้ไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

สิ่งที่เราไม่ชอบ

  • ต้องติดตั้งโปรแกรมปรับปรุงไดรเวอร์ด้วยตนเอง

  • ความเร็วในการดาวน์โหลดช้า

  • ไม่รองรับการดาวน์โหลดจำนวนมาก

  • คุณสมบัติมากมายระดับพรีเมียมเท่านั้น


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Driver Easy

Driver Easy รองรับ Windows ทุกเวอร์ชันที่เคยมีมาพร้อมกับคุณสมบัติการอัปเดตไดรเวอร์ที่คุณอาจพบว่ามีประโยชน์:

  • รองรับ Windows 32, Windows 64 และ Windows 10 รุ่น 8 บิตและ 7 บิตอย่างเป็นทางการ แต่ยังทำงานร่วมกับ Windows Vista ได้อีกด้วย
  • Driver Easy แสดงการเปรียบเทียบระหว่างไดรเวอร์ที่ติดตั้งในปัจจุบันและไดรเวอร์ที่ควรติดตั้งเป็นการอัปเดตซึ่งรวมถึงชื่อไดรเวอร์ผู้ให้บริการวันที่และเวอร์ชัน ขนาดไฟล์สำหรับดาวน์โหลดจะปรากฏขึ้นด้วย
  • ไดรเวอร์ที่ดาวน์โหลดผ่าน Driver Easy จะถูกจัดเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ของคุณซึ่งคุณจะต้องติดตั้งไดรเวอร์ด้วยตัวเอง
  • คุณสามารถซ่อนอุปกรณ์เพื่อไม่ให้แสดงว่าจำเป็นต้องอัปเดตอีกต่อไป
  • Driver Easy ถือได้ว่าเป็นเครื่องมือข้อมูลระบบเนื่องจากแสดงข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับ CPU, เมนบอร์ด, การ์ดเครือข่าย, การ์ดแสดงผลและอื่น ๆ
  • Driver Easy มีวิธีการดาวน์โหลด Windows Updates โดยอ้างว่าให้ความเร็วที่เร็วกว่าที่คุณจะได้รับโดยใช้วิธีการเริ่มต้นใน Windows

ความคิดเกี่ยวกับไดรเวอร์ง่าย

หากการค้นหาไดรเวอร์ด้วยตนเองเกิดความสับสนหรือเป็นเรื่องยากการใช้ Driver Easy ควรเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ง่ายกว่าสำหรับการดาวน์โหลดไดรเวอร์ที่เหมาะสมสำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณ แม้ว่าจะโชคร้ายที่คุณต้องติดตั้งไดรเวอร์ที่คุณได้รับผ่าน Driver Easy ด้วยตนเองเพราะพูดตามตรงว่าอาจเป็นความเจ็บปวดได้เช่นกัน

สิ่งที่ฉันไม่ชอบเกี่ยวกับหลาย ๆ โปรแกรมรวมถึง Driver Easy คือพวกเขาจะมีคุณสมบัติมากมายที่ดูเหมือนว่าจะเหมาะกับคุณจนกว่าคุณจะได้ลองใช้งานจริงซึ่งเมื่อถึงจุดนี้คุณจะถูกขอให้จ่ายสำหรับเวอร์ชันมืออาชีพของ ซอฟต์แวร์เพื่อเปิดใช้งานตัวเลือกเหล่านั้น

นี่เป็นกรณีเดียวกันกับ Driver Easy ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณพยายามสำรองข้อมูลไดรเวอร์ดาวน์โหลดไดรเวอร์หลายตัวพร้อมกันหรือถอนการติดตั้งไดรเวอร์ สำหรับคุณสมบัติเหล่านั้นคุณต้องมี Driver Easy PRO

ฉันพูดข้างต้นว่า Driver Easy ทำงานได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แต่แตกต่างจากเครื่องมืออัปเดตไดรเวอร์ที่คล้ายกันซึ่งให้คุณใช้โปรแกรมได้ตามปกติโดยไม่ต้องเชื่อมต่อ Driver Easy เพียงแค่ค้นหาไดรเวอร์เครือข่ายให้คุณ เมื่อติดตั้งไดรเวอร์ Ethernet หรือ Wi-Fi ที่เหมาะสมแล้วและคุณมีการเชื่อมต่อเครือข่ายที่ถูกต้องคุณสามารถใช้โปรแกรมได้ตามปกติเพื่อค้นหาไดรเวอร์อุปกรณ์อื่น ๆ ที่ล้าสมัย

อ่านถึงตรงนี้อาจฟังดูเหมือนเกลียดโปรแกรมนี้ แต่นั่นไม่เป็นความจริง ใช่เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องมืออัพเดตไดร์เวอร์ที่คล้ายกัน Driver Easy นั้นสั้นในหลาย ๆ ด้าน อย่างไรก็ตามมีบางสิ่งที่ฉันชอบ

ตัวกำหนดตารางเวลามีประโยชน์มากดีกว่าตัวกำหนดตารางเวลาอื่น ๆ ส่วนใหญ่ที่ฉันพบในเครื่องมืออัพเดตไดรเวอร์อื่น ๆ ด้วยตัวกำหนดตารางเวลา Driver Easy คุณสามารถตั้งค่าการสแกนให้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลารวมถึงเมื่อคุณเข้าสู่ระบบ Windows ครั้งแรกหรือเมื่อคอมพิวเตอร์ของคุณไม่ได้ใช้งาน นอกจากนี้คุณสามารถตั้งเวลาปลุกคอมพิวเตอร์เพื่อเรียกใช้การสแกนรวมถึงหยุดการสแกนหากคอมพิวเตอร์ของคุณใช้แบตเตอรี่รวมถึงตัวเลือกอื่น ๆ

โดยรวมแล้วฉันขอแนะนำ Driver Easy อย่างแน่นอนหากคุณไม่แน่ใจว่าจะไปรับการอัปเดตไดรเวอร์ได้ที่ไหนหรือคุณสงสัยว่าไดรเวอร์อุปกรณ์ใดที่ล้าสมัย ฉันจะไม่ใช้มันเป็นตัวเลือกแรกเมื่อมองหาโปรแกรมฟรีที่สามารถอัปเดตไดรเวอร์ได้ด้วยเหตุผลง่ายๆที่คุณต้องติดตั้งด้วยตัวเอง

ดาวน์โหลด Driver Easy