วิธีการเปลี่ยนหรือยกเลิกการสมัครสมาชิก Sling TV

Sling TV เป็นหนึ่งในบริการยอดนิยมสำหรับการสตรีมรายการสดทางทีวีและสุดท้ายก็ตัดสายเคเบิล มีช่องรายการมากมายที่สามารถแข่งขันกับผู้ให้บริการโทรทัศน์ทั่วไปได้เกือบทุกราย กล่าวได้ว่าการจัดการการสมัครสมาชิก Sling TV ของคุณไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป หากคุณต้องการยกเลิก Sling หรือเปลี่ยนแพ็คเกจการสมัครของคุณคุณจะต้องหาทางไปยังเว็บไซต์และหน้าการจัดการบัญชีของพวกเขา

ขั้นตอนแรกในทั้งสองกรณีคือการไปที่แผงควบคุมบัญชีของคุณ


วิธีเข้าถึงการตั้งค่าบัญชี Sling TV

  1. เปิดเว็บเบราว์เซอร์ของคุณแล้วตรงไปที่ Sling เมื่อคุณมาถึงให้เลือก ล๊อคอิน ที่ด้านขวาบนของหน้าเพื่อเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณ

  2. คุณจะมาถึงหน้าล็อกอินของ Sling ป้อนที่อยู่อีเมลและรหัสผ่านของคุณแล้วกด ล๊อคอิน เพื่อดำเนินการต่อ

    หากคุณใช้การตั้งค่า VPN ที่ใดก็ได้นอกสหรัฐอเมริกาคุณอาจประสบปัญหาในการลงชื่อเข้าใช้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ใช้ที่อยู่ IP ของสหรัฐอเมริกาเมื่อลงชื่อเข้าใช้ Sling

  3. สลิงจะใช้เวลาสักครู่ในการโหลด แต่หลังจากนั้นคุณจะเข้าสู่อินเทอร์เฟซการสตรีมของพวกเขา ค้นหาและเลือกไฟล์ ไอคอนรูปเฟือง ที่มุมขวาบนของหน้าจอเพื่อเปิดการตั้งค่าบัญชีของคุณ

  4. คุณจะมาถึงหน้าการตั้งค่าพร้อมกับไฟล์ ลงชื่อเข้าใช้ เปิดแท็บ เลือก จัดการบัญชี เพื่อเปิดแท็บใหม่สำหรับการตั้งค่าบัญชีของคุณ

  5. Sling จะเปิดแท็บเบราว์เซอร์ใหม่สำหรับแดชบอร์ดบัญชีของคุณซึ่งมีลิงก์ทั้งหมดที่คุณต้องใช้ในการจัดการบัญชีของคุณ ซึ่งรวมถึงการยกเลิกการสมัครสมาชิกและเปลี่ยนแพ็คเกจของคุณ

  6. หากคุณต้องการยกเลิกการสมัครใช้งานให้ดำเนินการต่อในส่วนถัดไปหากคุณมาที่นี่เพื่อทำการเปลี่ยนแปลงให้ข้ามไปที่ส่วนสุดท้าย


วิธีการยกเลิก Sling TV

หากคุณต้องการยกเลิกบัญชี Sling ของคุณทั้งหมดให้ทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้

  1. คุณจะพบลิงก์เพื่อยกเลิกการสมัครของคุณทางด้านซ้ายของแดชบอร์ดใต้ การสมัครของฉัน มุ่งหน้าไปที่ตรงกลางหน้าจอ เลือก ยกเลิกการสมัครสมาชิก.

  2. Sling จะแสดงข้อความพยายามเปลี่ยนใจเกี่ยวกับการยกเลิก หากแน่ใจว่าต้องการยกเลิกให้กด ยกเลิกการสมัครสมาชิก ที่ด้านล่างของข้อความที่โผล่ขึ้นมา

  3. จากนั้น Sling จะให้ตัวเลือกในการหยุดการสมัครสมาชิกของคุณชั่วคราวแทนที่จะยกเลิก หากคุณกำลังจะไปพักร้อนหรือไม่สามารถใช้ Sling ได้นี่เป็นทางเลือกที่ดีในการยกเลิกทันที แน่นอนว่าหากคุณไม่พอใจกับบริการของคุณหรือมีเหตุผลอื่นในการยกเลิกให้เลือก ดำเนินการต่อเพื่อยกเลิก เพื่อดำเนินการยกเลิกของคุณต่อไป

  4. Sling อาจส่งข้อความถึงคุณอีก XNUMX ข้อความเพื่อถามว่าทำไมคุณถึงต้องการยกเลิก สามารถเลือกกรอกหรือไม่กรอกก็ได้ กด ดำเนินการต่อเพื่อยกเลิก อีกครั้งจะสิ้นสุดกระบวนการ

  5. บัญชี Sling TV ของคุณถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการและคุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินอีกต่อไป


เปลี่ยนการสมัครสมาชิกสลิงของคุณ

หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงการสมัครของคุณเช่นการเพิ่มหรือลบช่องและแพ็คเกจให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้

  1. เลือก เปลี่ยนการสมัครสมาชิก ทางด้านซ้ายของหน้าจอใต้ไฟล์ การสมัครของคุณ ส่วนหัว

  2. Sling จะนำคุณไปยังหน้าใหม่ที่แสดงรายการตัวเลือกทั้งหมดที่ Sling นำเสนอ ที่ด้านบนของหน้าคุณจะพบพื้นฐาน สีน้ำเงิน ส้ม แพ็คเกจ ด้านล่างพวกเขาสลิงแสดงรายการการสมัครสมาชิกแบบสแตนด์อโลนและลาติน

    เลือก แสดงมากขึ้น ด้านล่างหมวดหมู่หลัก ๆ เพื่อแสดงรายการช่องและแพ็คเกจเสริมที่มีอยู่ทั้งหมด

  3. ข่าวประชา เลือก or เพิ่ม ถัดจากแพ็คเกจที่คุณต้องการเพิ่ม จะเปลี่ยนเป็นเครื่องหมายถูกสีเหลืองเช่นเดียวกับตัวเลือกที่คุณมีอยู่แล้วในบัญชีของคุณ

  4. การลบแพ็คเกจออกจากบัญชีของคุณเป็นการย้อนกลับที่แน่นอน กด เครื่องหมายถูก ถัดจากแพ็คเกจที่ทำเครื่องหมายไว้ มันจะเปลี่ยนกลับเป็นสีน้ำเงิน เลือก or เพิ่ม.

  5. เมื่อคุณมีการกำหนดค่าที่คุณต้องการให้เลื่อนไปที่ด้านล่างสุดของหน้าแล้วกด รีวิว.

  6. Sling จะนำคุณไปสู่การแจกแจงรายละเอียดการเรียกเก็บเงินใหม่ของคุณพร้อมด้วยรายการแยกรายการของทุกอย่างในบัญชีของคุณและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง คุณจะเห็นค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับการเพิ่มบริการบางส่วนตลอดรอบการเรียกเก็บเงิน จะถูกเรียกเก็บเงินทันที

  7. ใกล้ด้านล่างสุดคุณจะพบยอดรวมรายเดือนใหม่ หากทุกอย่างถูกต้องให้เลือก ส่งคำสั่งซื้อ เพื่อทำการเปลี่ยนแปลง

  8. กลับไปที่เครื่องเล่น Sling ที่คุณเลือกแล้วเริ่มดูช่องใหม่ของคุณ!