วิธีดูสตรีมสด French Open

French Open เป็นการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมรายการที่สองของปีและคุณสามารถติดตามทุกช่วงเวลาของการแข่งขันโดยไม่ต้องเปิดโทรทัศน์ สิ่งที่คุณต้องมีคืออุปกรณ์เช่นพีซีแล็ปท็อปแท็บเล็ตหรือโทรศัพท์การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและแอปสตรีมมิงโทรทัศน์ที่เหมาะสม

ด้วยการเล่นเจ็ดรอบในช่วงสองสัปดาห์ในสนามดินของ Stade Roland-Garros ในปารีสประเทศฝรั่งเศส French Open จึงได้รับการพิจารณาอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในการแข่งขันเทนนิสที่มีความต้องการมากที่สุดและน่าตื่นเต้นที่สุดด้วยเหตุผลที่ดีมาก

NBC และ Tennis Channel มีสิทธิ์ออกอากาศในสหรัฐอเมริกาดังนั้นสมาชิกเคเบิลและดาวเทียมจึงสามารถสตรีมผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ NBC Sports ได้และคนอื่น ๆ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมผ่านบริการสตรีมมิ่งเช่น Hulu With Live TV หรือ YouTube TV

รายละเอียดการแข่งขัน

ตรวจสอบรายชื่อท้องถิ่นของคุณสำหรับเวลาในพื้นที่ของคุณ เวลาที่แสดงที่นี่คือเวลาฤดูร้อนของยุโรปกลาง

รอบแรก: 21 กันยายน 10 น. CEST

หญิงรอบชิงชนะเลิศ: 10 ตุลาคม 11 น. CEST

ชายรอบชิงชนะเลิศ: 11 ตุลาคม 11 น. CEST

สถานที่: สนามกีฬา Roland Garros กรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส

สตรีม: NBC, Tennis Channel


วิธีสตรีม French Open จาก NBC

หากคุณสมัครสมาชิกเคเบิลหรือดาวเทียม แต่คุณต้องการสตรีมไปยังคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปแทนการรับชมบนโทรทัศน์คุณสามารถใช้เว็บไซต์สตรีมมิงแบบสดของ NBC Sports ไซต์นี้ให้การเข้าถึงการแข่งขันกีฬาฟรีที่ NBC มีสิทธิ์

คุณสามารถใช้เว็บไซต์สตรีมมิงแบบสดของ NBC Sports บนคอมพิวเตอร์ Windows, macOS หรือ Linux หรือแล็ปท็อปกับเว็บเบราว์เซอร์ที่ทันสมัยได้ตราบใดที่คุณมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและการสมัครสมาชิกเคเบิลหรือดาวเทียม

เมื่อคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ NBC Sports ในระหว่างการแข่งขันคุณอาจเห็นสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นสตรีมสดฟรีของการแข่งขันปัจจุบัน นี่เป็นเพียงตัวอย่างฟรีและใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที หากคุณต้องการยกเลิกข้อ จำกัด สำหรับการทดลองใช้งานวิดีโอฟรีคุณต้องเข้าสู่ระบบผ่านผู้ให้บริการเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณหรือค้นหาผู้ที่ยินดีให้รหัสผ่านแก่คุณ

นี่คือวิธีการสตรีม French Open ผ่าน NBC Sports:

  1. ไปที่เว็บไซต์ NBC Sports French Open โปรแกรมเล่นจะโหลดจากนั้นสตรีมแบบสดของ French Open จะเปิดใช้งานทันทีที่ถ่ายทอดสด เมื่อตัวอย่างฟรีของคุณหมดให้คลิก ดำเนินการต่อ.

  2. เลือกผู้ให้บริการเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณ

  3. ลงชื่อเข้าใช้บัญชีเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณ

  4. ขีด จำกัด การดูตัวอย่างสดจะถูกลบออกและคุณจะสามารถสตรีมการแข่งขันทั้งหมดได้


วิธีสตรีมเฟรนช์โอเพ่นผ่านช่องเทนนิส

นอกเหนือจากการแข่งขันที่ถ่ายทอดโดย NBC แล้ว French Open บางรายการยังออกอากาศโดย Tennis Channel นี่คือช่องเคเบิลที่มีอยู่ทั่วไปในแพ็คเกจเคเบิลและดาวเทียมพื้นฐานดังนั้นหากคุณจ่ายค่าโทรทัศน์คุณอาจเข้าถึงได้

หากคุณต้องการสตรีมเฟรนช์โอเพ่นจากช่องเทนนิสนี่คือวิธีการ:

  1. ไปที่ Tennischanneleverywhere.com/watchnow แล้วคลิก ลงชื่อเข้าใช้ด้วยผู้ให้บริการทีวี.

  2. เลือกผู้ให้บริการเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณ

  3. ป้อนชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านบัญชีเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณแล้วคลิก ล๊อคอิน or เข้าสู่ระบบ.

    หน้าเข้าสู่ระบบของคุณอาจดูแตกต่างไปเล็กน้อยหากคุณมีผู้ให้บริการโทรทัศน์รายอื่น ไม่ว่าเพจจะตั้งค่าอย่างไรคุณต้องป้อนชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของคุณและเข้าสู่ระบบ

  4. กลับไปที่เว็บไซต์ Tennis Channel ในระหว่างการแข่งขันและคุณจะสามารถรับชมการถ่ายทอดสด French Open ได้


บริการสตรีมมิ่งใดบ้างที่รวม French Open

สมาชิกเคเบิลและดาวเทียมสามารถสตรีมรายการ French Open ผ่าน NBC Sports และ Tennis Channel ได้ แต่เครื่องตัดสายไฟไม่มีตัวเลือกนั้น สำหรับเครื่องตัดสายไฟวิธีที่ดีที่สุดในการสตรีม French Open คือใช้บริการสตรีมมิงโทรทัศน์

บริการสตรีมมิงโทรทัศน์เป็นเหมือนโทรทัศน์ระบบเคเบิลและดาวเทียมและคุณสามารถใช้บริการเหล่านี้เพื่อรับชมรายการสดทางโทรทัศน์เช่นเดียวกับเคเบิลและดาวเทียม ความแตกต่างคือแทนที่จะดูโทรทัศน์ผ่านผู้ให้บริการเคเบิลหรือดาวเทียมคุณจะสตรีมเนื้อหาผ่านอินเทอร์เน็ต คุณสามารถสตรีมไปยังคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปแท็บเล็ตโทรศัพท์หรือแม้แต่โทรทัศน์ได้หากคุณมีอุปกรณ์ที่เหมาะสม

เนื่องจากรายการ French Open ออกอากาศทาง NBC และ Tennis Channel สิ่งสำคัญคือต้องเลือกบริการที่มีทั้งสถานี NBC ในพื้นที่ของคุณและ Tennis Channel

นี่คือบริการสตรีมมิ่งยอดนิยมที่ให้คุณเข้าถึง French Open:

  • YouTube TV: บริการนี้ครอบคลุมช่อง NBC ที่กว้างที่สุดเป็นอันดับสองและรวมถึง Tennis Channel โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • Sling TV: NBC มีให้บริการในตลาดใหญ่ ๆ จำนวนหนึ่งผ่านบริการนี้ คุณยังสามารถรับ Tennis Channel ได้ด้วย Sling Orange หรือ Sling Blue แต่ถ้าคุณจ่ายเฉพาะแพ็คเกจ Sports Extra เท่านั้น ราคายังคงดีดังนั้นจึงควรตรวจสอบว่าพื้นที่ของคุณรวมอยู่ด้วยหรือไม่
  • fuboTV: บริการนี้มุ่งเน้นไปที่ช่องเกี่ยวกับกีฬา แต่ NBC มีให้บริการในบางตลาดเท่านั้น คุณต้องจ่ายสำหรับแพ็คเกจ Sports Plus เพื่อรับ Tennis Channel ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่มีราคาแพง
    • คุณสามารถทดลองใช้ fuboTV ได้ฟรีที่นี่
  • DirecTV ตอนนี้: คุณไม่จำเป็นต้อง DirecTV เพื่อใช้บริการนี้แม้จะมีชื่อก็ตาม ทุกคนในสหรัฐอเมริกามีให้บริการ แต่ไม่มี NBC ในทุกตลาด นอกจากนี้ยังไม่มีช่องเทนนิส
  • Hulu พร้อมทีวีถ่ายทอดสด: NBC มีให้บริการในตลาดส่วนใหญ่ผ่านบริการนี้ แต่ไม่รวมถึง Tennis Channel หากคุณต้องการดูทุกนัดนี่ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดี

แต่ละบริการเหล่านี้มีการทดลองใช้ฟรีบางประเภทดังนั้นนี่จึงเป็นวิธีที่ดีในการสตรีม French Open ฟรี


การสตรีม French Open บนมือถืออุปกรณ์สตรีมมิ่งและคอนโซล

นอกเหนือจากการสตรีมบนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปหรือแล็ปท็อปของคุณแล้วคุณยังสามารถใช้วิธีเดียวกันนี้ในการสตรีม French Open บนอุปกรณ์เคลื่อนที่เช่นโทรศัพท์และแท็บเล็ต คุณยังสามารถรับชมบนโทรทัศน์ของคุณผ่านอุปกรณ์สตรีมมิ่งเช่น Roku หรือ Apple TV รวมถึงเครื่องเล่นเกม

หากคุณสมัครสมาชิกเคเบิลคุณสามารถสตรีม French Open ผ่านแอพ NBC Sports หากคุณสมัครใช้บริการสตรีมมิงหรือสมัครทดลองใช้ฟรีคุณจะต้องดาวน์โหลดแอปสำหรับบริการนั้น ๆ

นี่คือแอพที่คุณจะต้องสตรีม French Open ผ่าน NBC Sports หรือ Tennis Channel:

  • Android: NBC Sports, Tennis Channel
  • iOS: NBC Sports, Tennis Channel
  • อุปกรณ์ Amazon: NBC Sports, Tennis Channel
  • Roku: NBC Sports, Tennis Channel
  • PS4: NBC Sports
  • Xbox One: NBC Sports

บริการสตรีมมิ่งแต่ละรายการที่กล่าวถึงในส่วนก่อนหน้านี้ยังมีแอพสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์สตรีมให้เลือก