วิธีดูสตรีมสดวิมเบิลดัน

Wimbledon Championships หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อวิมเบิลดันเป็นการแข่งขันเทนนิสที่เก่าแก่ที่สุดในโลกการแข่งขันแกรนด์สแลมรายการสุดท้ายที่ยังคงจัดขึ้นบนพื้นหญ้าจริงและคุณสามารถติดตามทุกช่วงเวลาของการแข่งขันโดยไม่ต้องเปิดโทรทัศน์

เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาการแข่งขันวิมเบิลดัน 2020 จึงถูกยกเลิก ย้อนกลับไปในปี 2021 สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการรับชมการแข่งขันในปีหน้า 

ESPN ได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดการแข่งขัน Wimbledon Championships ดังนั้นสมาชิกเคเบิลและดาวเทียมจึงสามารถรับชมสตรีมแบบสดของวิมเบิลดันผ่านเว็บไซต์ WatchESPN อย่างเป็นทางการ

คนอื่น ๆ สามารถรับชมสตรีมสดวิมเบิลดันผ่านบริการสตรีมมิ่งออนไลน์เช่น Sling TV ในการรับชมสตรีมสดนี้สิ่งที่คุณต้องมีคือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงอุปกรณ์เช่นสมาร์ทโฟนหรือแล็ปท็อปและแอปสตรีมมิงโทรทัศน์ที่เหมาะสม


วิธีดูสตรีมสดวิมเบิลดันจาก ESPN

สมาชิกโทรทัศน์เคเบิลและดาวเทียมสามารถรับชมวิมเบิลดันบน ESPN และ ESPN2 ได้ แต่ถ้าคุณไม่ต้องการนั่งอยู่หน้าโทรทัศน์เป็นเวลาสองสัปดาห์ในเดือนกรกฎาคม?

WatchESPN เป็นบริการสตรีมมิ่งที่มีให้สำหรับสมาชิกเคเบิลและคุณสามารถใช้เพื่อรับชมสตรีมสดวิมเบิลดันบนคอมพิวเตอร์โทรศัพท์แท็บเล็ตหรือแม้แต่เกมคอนโซล ข้อกำหนดเพียงอย่างเดียวคือคุณต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและการสมัครสมาชิกเคเบิลของคุณจะต้องรวม ESPN และ ESPN2

เว็บไซต์ WatchESPN ทำงานบนคอมพิวเตอร์และแล็ปท็อป Windows, MacOS และ Linux ตราบใดที่คุณใช้เว็บเบราว์เซอร์เช่น Chrome หรือ Firefox ที่รองรับการสตรีม คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพเพราะคุณสามารถดูสตรีมสดได้จากเว็บไซต์

วิธีดูสตรีมสดวิมเบิลดันผ่าน WatchESPN มีดังนี้

  1. ไปที่ WatchESPN.com เมื่อการแข่งขัน Wimbledon Championship กำลังออกอากาศ ค้นหาผู้เล่นที่มีป้ายกำกับว่า Wimbledon แล้วคลิก ปุ่มเล่น.

    หากคุณเห็นโลโก้ของผู้ให้บริการเคเบิลหรือดาวเทียมที่มุมขวาบนของหน้าคุณอาจไม่ต้องลงชื่อเข้าใช้คลิกที่เครื่องเล่นที่ระบุว่าวิมเบิลดันจากนั้นวิดีโอถ่ายทอดสดจะเริ่มเล่นทันทีหากคุณเข้าสู่ระบบโดยอัตโนมัติ

  2. เลือกผู้ให้บริการเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณ

  3. ลงชื่อเข้าใช้บัญชีเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณแล้วคลิก ล๊อคอิน, ล็อกอิน,หรือ ต่อ.

    หน้าเข้าสู่ระบบที่คุณเห็นจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการของคุณ แต่คุณจะต้องป้อนอีเมลและรหัสผ่านบัญชีเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณเพื่อเข้าสู่ระบบ

  4. หากวิดีโอสตรีมแบบสดวิมเบิลดันไม่เปิดขึ้นโดยอัตโนมัติให้กลับไปที่ WatchESPN.com แล้วคลิกปุ่มเล่นอีกครั้ง


บริการสตรีมมิ่งใดรวมสตรีมสดวิมเบิลดัน

เครื่องตัดสายไฟไม่สามารถใช้ WatchESPN ได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะถูกตัดขาดจากสตรีมสด WImbledon หากคุณไม่จ่ายค่าเคเบิล แทนที่จะใช้การสมัครสมาชิกเคเบิลเครื่องตัดสายไฟสามารถรับชมการกระทำเดียวกันทั้งหมดผ่านบริการสตรีมมิ่งโทรทัศน์ที่มี ESPN และ ESPN2

บริการสตรีมมิ่งให้การเข้าถึงช่องรายการโทรทัศน์สดเดียวกันกับที่คุณมักจะรับชมผ่านการสมัครสมาชิกเคเบิลหรือดาวเทียม แทนที่จะใช้การเชื่อมต่อสายเคเบิลหรือจานดาวเทียมคุณสามารถสตรีมวิดีโอสดผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โดยทั่วไปแล้วบริการเหล่านี้จะมีตัวเลือกมากกว่าและเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าเคเบิลทีวีแบบเดิม

เนื่องจากการแข่งขันวิมเบิลดันทั้งหมดออกอากาศทาง ESPN และ ESPN2 สิ่งสำคัญคือต้องเลือกบริการที่มีการเข้าถึงช่อง ESPN ทั้งสองนี้ บริการสตรีมมิ่งส่วนใหญ่รวมถึง ESPN แต่บริการยอดนิยมบางบริการไม่สามารถใช้งานได้

นี่คือบริการสตรีมมิ่งยอดนิยมที่ให้คุณเข้าถึงสตรีมสดวิมเบิลดัน:

  • Sling TV: ESPN และ ESPN2 รวมอยู่ในแผน Sling Orange ราคาไม่แพง บริการอื่น ๆ คิดค่าบริการมากกว่าและเสนอช่องทางเพิ่มเติม แต่นี่เป็นทางเลือกที่ดีหากสิ่งที่คุณสนใจคือวิมเบิลดัน

ลอง Sling TV เลย

  • YouTube TV: บริการนี้มีทั้ง ESPN และ ESPN2 พร้อมแผนพื้นฐาน
  • Hulu พร้อม Live TV: บริการนี้ให้การเข้าถึง ESPN และ ESPN2 และไม่มีแผนหรือส่วนเสริมที่น่าสับสนให้จัดการ

รับ Hulu ฟรีหนึ่งเดือน

  • DirecTV Now: ESPN และ ESPN2 รวมอยู่ในทุกแผน

บริการทั้งหมดนี้ให้ทดลองใช้ฟรีบางประเภทดังนั้นเลือกรายการโปรดของคุณและคุณสามารถเริ่มดูสตรีมสดวิมเบิลดันได้ฟรี


ดูสตรีมสดวิมเบิลดันบนมือถืออุปกรณ์สตรีมมิ่งและคอนโซล

เว็บไซต์ WatchESPN ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกับแล็ปท็อปและคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปดังนั้นจึงอาจไม่ทำงานบนอุปกรณ์มือถือของคุณ หากคุณต้องการดูสตรีมสดวิมเบิลดันบนโทรศัพท์แท็บเล็ตหรืออุปกรณ์สตรีมเช่น Roku หรือ Apple TV คุณต้องดาวน์โหลดแอป ESPN บนอุปกรณ์ของคุณ

ตัวเลือกนี้จะใช้ได้เฉพาะเมื่อคุณสมัครสมาชิกเคเบิลหรือดาวเทียม แอป ESPN อนุญาตให้คุณสตรีมรายการสดเช่น Wimbledon Championships เท่านั้นหากคุณสมัครรับสัญญาณเคเบิลหรือโทรทัศน์ดาวเทียม หากคุณไม่ทำเช่นนั้นบริการสตรีมในส่วนก่อนหน้านี้ก็มีแอพเช่นกัน

นี่คือแอพที่คุณจะต้องรับชมสตรีมสดวิมเบิลดันผ่าน WatchESPN:

  • Android: ESPN
  • iOS: ESPN
  • อุปกรณ์ Amazon: ESPN
  • ปี: ESPN
  • PS4: ESPN
  • Xbox One: ESPN