วิธีดูสตรีมสดของ US Open Golf

United States Open Championship หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ US Open เป็นการแข่งขันกอล์ฟระดับชาติแบบโอเพ่นที่เก่าแก่ที่สุดในโลกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทั้ง PGA Tour และ European Tour อย่างเป็นทางการ หากต้องการรับชม US Open Live Stream ผ่าน FOX Sports หรือบริการสตรีมสิ่งที่คุณต้องมีคือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงอุปกรณ์เช่นสมาร์ทโฟนหรือแล็ปท็อปและแอปสตรีมมิงโทรทัศน์ที่เหมาะสม

FOX เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การออกอากาศสำหรับ US Open สมาชิกเคเบิลและดาวเทียมสามารถรับชมสตรีมฟรีบนเว็บไซต์ FOX Sports อย่างเป็นทางการ คนอื่น ๆ สามารถถ่ายทอดสดผ่านบริการสตรีมมิ่งออนไลน์เช่น YouTubeTV และ Hulu ด้วย Live TV

US Open Championship ครั้งที่ 120

รอบคัดเลือก: ยกเลิกสนามของผู้เล่นจะประกอบด้วยผู้ที่มีคุณสมบัติโดยอัตโนมัติเนื่องจากผลงานในอดีต (มืออาชีพ) หรือแต้มต่อ (มือสมัครเล่น)

รอบแรก: 17 กันยายน 2020

รอบชิงชนะเลิศ: 20 กันยายน 2020

ที่ตั้ง: Winged Foot Golf Club, Mamaroneck, NY

สตรีม: FOX Sports GO


วิธีดูสตรีมสดของ US Open Golf จาก FOX

สมาชิกโทรทัศน์เคเบิลและดาวเทียมมีตัวเลือกในการรับชมทุกช่วงเวลาของการกระทำบน FOX และ FS1 และคุณสามารถติดตามสองรอบสุดท้ายบนสถานี FOX ในพื้นที่ของคุณด้วยเสาอากาศ แต่ถ้าคุณไม่อยากใช้เวลา 45 ชั่วโมงนอนแผ่สี่วันติดอยู่หน้าโทรทัศน์ล่ะ?

FOX Sports GO เป็นบริการสตรีมมิ่งที่มีให้สำหรับสมาชิกเคเบิลและคุณสามารถใช้เพื่อดูสตรีมสดกอล์ฟ US Open บนคอมพิวเตอร์โทรศัพท์แท็บเล็ตหรือแม้แต่เกมคอนโซล ข้อกำหนดเพียงอย่างเดียวคือคุณต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและการสมัครสมาชิกเคเบิลของคุณจะต้องมี FOX และ FS1

เว็บไซต์ FOX Sports GO ทำงานบนคอมพิวเตอร์และแล็ปท็อป Windows, MacOS และ Linux ตราบใดที่คุณใช้เว็บเบราว์เซอร์เช่น Chrome หรือ Firefox ที่รองรับการสตรีม คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพเพราะคุณสามารถดูสตรีมสดได้จากเว็บไซต์

วิธีดูสตรีมสดกอล์ฟ US Open ผ่าน FOX Sports GO:

  1. ไปที่เว็บไซต์ FOXSportsGO.com เมื่อการแข่งขัน US Open Championship กำลังออกอากาศ ค้นหาการ์ดที่มีป้ายกำกับ ยูเอสโอเพนแล้วคลิก

  2. คลิก ลงชื่อเข้าใช้ผู้ให้บริการทีวี.

    คุณไม่จำเป็นต้องลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี FOX Sports GO หรือบัญชีโซเชียลมีเดียสิ่งที่คุณต้องทำคือลงชื่อเข้าใช้กับผู้ให้บริการทีวีของคุณ

  3. เลือกผู้ให้บริการเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณ

  4. ลงชื่อเข้าใช้บัญชีเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณแล้วคลิก ล๊อคอิน, ล็อกอิน,หรือ ต่อ.

    หน้าเข้าสู่ระบบที่คุณเห็นจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการของคุณ แต่คุณจะต้องป้อนอีเมลและรหัสผ่านบัญชีเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณเพื่อเข้าสู่ระบบ

  5. หากวิดีโอสตรีมสดกอล์ฟ US Open ไม่เปิดโดยอัตโนมัติให้กลับไปที่ FOXSportsGO.com แล้วคลิกไฟล์ ยูเอสโอเพน การ์ดอีกครั้ง


บริการสตรีมมิ่งอะไรรวมถึงสตรีมแบบสดของ US Open Golf

เครื่องตัดสายไฟไม่สามารถใช้ FOX Sports GO ได้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาถูกตัดขาดจากการดูสตรีมสดของ US Open Golf โดยสิ้นเชิง แทนที่จะใช้การสมัครสมาชิกเคเบิลหรือดาวเทียมเครื่องตัดสายไฟสามารถรับชมการกระทำเดียวกันทั้งหมดผ่านบริการสตรีมมิ่งโทรทัศน์ที่มีทั้ง FOX และ FS1

บริการสตรีมมิงรายการโทรทัศน์แบบสดช่วยให้คุณสามารถรับชมช่องรายการโทรทัศน์สดเดียวกันซึ่งโดยปกติจะมีให้บริการผ่านการสมัครสมาชิกเคเบิลหรือดาวเทียม ในหลาย ๆ กรณีบริการเหล่านี้ยังสามารถสตรีมแบบสดสำหรับช่องเครือข่ายท้องถิ่นเช่น FOX

แทนที่จะดูผ่านการเชื่อมต่อสายเคเบิลหรือจานดาวเทียมบริการเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถสตรีมวิดีโอสดผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง บริการเหล่านี้มีทางเลือกมากกว่าและมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าเคเบิลทีวีแบบเดิม นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์อื่น ๆ เช่นการทดลองใช้ฟรีและไม่มีข้อผูกมัดในสัญญาระยะยาว

เนื่องจากการแข่งขัน US Open Championship ทั้งหมดออกอากาศทาง FOX และ FS1 สิ่งสำคัญคือต้องค้นหาบริการสตรีมมิ่งที่มีทั้งสองช่อง บริการสตรีมมิ่งจำนวนมากมีทั้ง FOX และ FS1 แต่ความพร้อมใช้งานของ FOX นั้นขึ้นอยู่กับพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ของคุณและบริการบางอย่างให้ความครอบคลุมที่กว้างกว่าบริการอื่น ๆ

นี่คือบริการสตรีมมิ่งยอดนิยมที่ให้คุณเข้าถึงสตรีมสดกอล์ฟของ US Open:

  • YouTube TV: บริการนี้มีทั้ง FOX และ FS1 FOX มีให้บริการในตลาดส่วนใหญ่
  • Hulu พร้อม Live TV: บริการนี้ให้การเข้าถึง FOX และ FS1 และให้บริการ FOX ในตลาดส่วนใหญ่

รับ Hulu ฟรี XNUMX เดือน

  • Sling TV: FOX และ FS1 รวมอยู่ในแผน Sling Blue นี่เป็นตัวเลือกที่ดี แต่ Sling TV ให้บริการ FOX ในบางตลาดเท่านั้น

ลงทะเบียนที่นี่เพื่อทดลองใช้ Sling TV ฟรี

  • fuboTV: บริการนี้มีทั้ง FOX และ FS1 นอกจากนี้ยังเน้นไปที่ช่องกีฬาดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการความครอบคลุมที่เหมาะสมทั้งในระดับสูงและนอกเหนือจาก US Open

ลองใช้ fuboTV ฟรีหนึ่งสัปดาห์

  • DirecTV Now: FOX และ FS1 รวมอยู่ในทุกแผน ..

บริการทั้งหมดเหล่านี้ให้การทดลองใช้ฟรีบางประเภทดังนั้นเลือกรายการโปรดของคุณและคุณสามารถเริ่มดูสตรีมสดกอล์ฟ US Open ได้ฟรี


รับชมสตรีมสดของ US Open Golf บนมือถืออุปกรณ์สตรีมมิ่งและคอนโซล

เว็บไซต์ FOX Sports GO ออกแบบมาเพื่อทำงานบนคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปและเดสก์ท็อปเป็นหลัก คุณสามารถใช้เพื่อสตรีม US Open แบบสดบนคอมพิวเตอร์ Windows, macOS หรือ Linux ของคุณได้ แต่อาจใช้ไม่ได้กับอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ

หากคุณต้องการดูสตรีมสดกอล์ฟ US Open บนโทรศัพท์แท็บเล็ตหรืออุปกรณ์สตรีมเช่น Roku หรือ Apple TV คุณต้องดาวน์โหลดแอป FOX Sports GO บนอุปกรณ์ของคุณ

ตัวเลือกนี้ใช้ได้กับสมาชิกโทรทัศน์ระบบเคเบิลและดาวเทียมเท่านั้น แอพ FOX Sports GO อนุญาตให้คุณสตรีมการถ่ายทอดสดเช่น US Open Championship เท่านั้นหากคุณสามารถให้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ถูกต้องสำหรับการสมัครสมาชิกเคเบิลหรือโทรทัศน์ดาวเทียมที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ในบางกรณีคุณสามารถใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบจากบริการสตรีมได้ หากไม่ได้ผลบริการสตรีมมิ่งแต่ละรายการที่อยู่ในส่วนก่อนหน้าจะมีแอพมือถือของตัวเอง

นี่คือแอพที่คุณต้องใช้ในการรับชมสตรีมสดกอล์ฟ US Open ผ่าน Fox:

  • Android: FOX Sports GO
  • iOS: FOX Sports GO
  • อุปกรณ์ Amazon: FOX Sports GO
  • Roku: FOX Sports GO
  • Xbox One: FOX Sports GO