วิธีการแก้ไข Advrcntr2.dll ไม่มีข้อผิดพลาด (Nero)

ข้อผิดพลาด Advrcntr2.dll ส่วนใหญ่มักเป็น "โปรแกรมนี้ต้องการไฟล์ advrcntr2.dll ซึ่งไม่พบในระบบนี้" เกิดข้อผิดพลาดเมื่อไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามไฟล์ advrcntr2.dll ถูกลบหรือย้ายจากตำแหน่งที่เหมาะสม

ไฟล์ advrcntr2.dll อาจ "หายไป" เนื่องจากถูกลบออกจากโฟลเดอร์โดยไม่ได้ตั้งใจเนื่องจากโปรแกรมป้องกันไวรัสหรือโปรแกรมรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ ลบออกโดยไม่ได้ตั้งใจโดยคิดว่าเป็นภัยคุกคามด้านความปลอดภัยหรือเกิดจากปัญหาเมื่อคุณอัปเกรดหรือติดตั้ง Nero ครั้งล่าสุด


ข้อผิดพลาด Advrcntr2.dll

ข้อผิดพลาด Advrcntr2.dll อาจแสดงหลายวิธีขึ้นอยู่กับวิธีการสร้าง ต่อไปนี้คือข้อผิดพลาด advrcntr2.dll ทั่วไปที่ผู้คนเห็นโดยข้อแรกเป็นข้อผิดพลาดที่พบบ่อยที่สุด:

  • โปรแกรมนี้ต้องการไฟล์ advrcntr2.dll ซึ่งไม่พบในระบบนี้
  • ไม่พบไฟล์ advrcntr2.dll
  • ADVRCNTR2.DLL หายไป

ข้อผิดพลาด "ไม่พบ" advrcntr2.dll ส่วนใหญ่เกิดจากปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรมซอฟต์แวร์เบิร์น Nero CD และ DVD ไฟล์ advrcntr2.dll DLL เป็นไฟล์ที่ต้องมีอยู่ในโฟลเดอร์ที่ถูกต้องสำหรับ Nero ในการเบิร์นซีดีหรือดีวีดี

ข้อความแสดงข้อผิดพลาด advrcntr2.dll มักใช้กับ Nero เวอร์ชัน 7 เท่านั้น แต่อาจเกี่ยวข้องกับเวอร์ชันอื่นด้วยและสามารถเห็นได้บนระบบปฏิบัติการของ Microsoft ที่ Nero เข้ากันได้

ข้อผิดพลาด Advrcntr2.dll อาจปรากฏบนคอมพิวเตอร์ที่ไม่ได้ติดตั้ง Nero หากคอมพิวเตอร์ติดไวรัสบางชนิดหรือมัลแวร์อื่น ๆ


วิธีแก้ไขข้อผิดพลาด Advrcntr2.dll

ห้ามดาวน์โหลดไฟล์ advrcntr2.dll DLL จาก "ไซต์ดาวน์โหลด DLL" ไม่ว่าในกรณีใด ๆ มีสาเหตุหลายประการที่การดาวน์โหลด DLL จากไซต์เหล่านี้ไม่ใช่ความคิดที่ดี หากคุณมีอยู่แล้วให้ลบออกจากทุกที่ที่คุณวางไว้

  1. รีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ของคุณ ข้อผิดพลาด advrcntr2.dll อาจเป็นความบังเอิญและการรีสตาร์ทอย่างง่ายสามารถล้างข้อมูลได้อย่างสมบูรณ์

  2. บันทึกหมายเลขประจำเครื่องของการติดตั้ง Nero ของคุณ วิธีง่ายๆวิธีหนึ่งคือการใช้โปรแกรมค้นหาคีย์ผลิตภัณฑ์

  3. ถอนการติดตั้ง Nero จากคอมพิวเตอร์ของคุณ

    คุณสามารถถอนการติดตั้งโปรแกรมโดยใช้ลิงก์ถอนการติดตั้ง Nero ในกลุ่มโปรแกรม Nero (ถ้ามี) หรือผ่านทางโปรแกรมและคุณลักษณะหรือแอพเพล็ต Add / Remove Programs ในแผงควบคุม อีกทางเลือกหนึ่งคือการใช้เครื่องมือถอนการติดตั้งฟรี

  4. รีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

  5. ดาวน์โหลด Nero General CleanTool ฟรีจากนั้นแยกและเรียกใช้ ยูทิลิตี้นี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่า Nero ถูกลบออกจากคอมพิวเตอร์ของคุณ 100 เปอร์เซ็นต์

    ไฟล์นี้อยู่ในรูปแบบ ZIP คลายซิปจากใน Windows หรือใช้โปรแกรมคลายซิปไฟล์เฉพาะเช่น 7-Zip

    Nero General CleanTool รับประกันว่าจะทำงานผ่าน Nero 9 เวอร์ชันใหม่กว่าของ Nero ควรถอนการติดตั้งอย่างสมบูรณ์มากขึ้นผ่านวิธีการถอนการติดตั้งมาตรฐานในขั้นตอนที่ 3 แต่อย่าลังเลที่จะลอง CleanTool ถ้าคุณต้องการ

  6. รีสตาร์ทคอมพิวเตอร์อีกครั้งเพื่อความปลอดภัย

  7. ติดตั้ง Nero อีกครั้งจากแผ่นติดตั้งเดิมหรือไฟล์ที่ดาวน์โหลด หวังว่าขั้นตอนนี้ควรกู้คืนไฟล์ advrcntr2.dll

  8. ติดตั้งโปรแกรมปรับปรุงล่าสุดสำหรับโปรแกรม Nero ของคุณหากมี อาจมีปัญหาบางอย่างใน Nero เวอร์ชันดั้งเดิมของคุณที่ทำให้เกิดข้อผิดพลาด advrcntr2.dll ที่คุณพบ

  9. รีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ ... อีกครั้ง

  10. เรียกใช้การสแกนไวรัส / มัลแวร์ของระบบทั้งหมดของคุณหากขั้นตอนการติดตั้ง Nero ใหม่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาของคุณได้ ปัญหา advrcntr2.dll บางอย่างเกี่ยวข้องกับโปรแกรมที่ไม่เป็นมิตรที่ปลอมตัวเป็นไฟล์ advrcntr2.dll

    ไฟล์ advrcntr2.dll ควรอยู่ในโฟลเดอร์ C: Program Files Common Files Ahead Lib หากคุณพบไฟล์ advrcntr2.dll ในโฟลเดอร์ C: Windows หรือ C: Windows System32 อาจเป็นไปได้ว่าไฟล์นี้ไม่ใช่ไฟล์ advrcntr2.dll ที่ถูกต้องตามกฎหมายของ Nero