วิธีการแก้ไข Binkw32.dll ไม่มีข้อผิดพลาด

ข้อผิดพลาด Binkw32.dll เกิดจากปัญหาที่เกมเฉพาะที่คุณพยายามติดตั้งหรือเล่นมีตัวแปลงสัญญาณ Bink Video ที่สร้างโดย RAD Game Tools, Inc.

โดยส่วนใหญ่ข้อผิดพลาด "ขั้นตอนการเข้าสู่ระบบ" ที่เกี่ยวข้องกับ binkw32.dll เกิดจากการเรียกใช้เกมเวอร์ชัน "แคร็ก" คุณอาจเห็นข้อผิดพลาดนี้เมื่อพยายามเรียกใช้เกมโดยไม่มีซีดีหรือดีวีดีต้นฉบับซึ่งมักทำกับเกมที่ดาวน์โหลดอย่างผิดกฎหมาย

เกมพีซียอดนิยมหลายเกมใช้ Bink Video codec เกมของคุณอาจใช้ตัวแปลงสัญญาณ (และ binkw32.dll) แม้ว่าคุณจะไม่เคยติดตั้งอะไรเลยจาก RAD Game Tools

ขึ้นอยู่กับว่าเกมใดประสบปัญหานี้คุณสามารถเห็นข้อผิดพลาด binkw32.dll ในเกือบทุกระบบปฏิบัติการของ Microsoft จาก Windows 95 ไปจนถึงเวอร์ชันล่าสุดเช่น Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows Vista และ Windows XP


ข้อผิดพลาด Binkw32.dll

มีหลายวิธีที่ข้อผิดพลาด binkw32.dll อาจปรากฏขึ้นบนคอมพิวเตอร์ของคุณ โดยส่วนใหญ่ข้อผิดพลาดจะบอกคุณว่าคุณไม่มีไฟล์ binkw32.dll

ด้านล่างนี้เป็นรูปแบบทั่วไปของข้อผิดพลาด binkw32.dll:

  • ไม่มี BINKW32.DLL
  • ไม่พบ Binkw32.dll
  • โปรแกรมนี้ไม่สามารถเริ่มทำงานได้เนื่องจากไม่พบ BINKW32.DLL การติดตั้งแอปพลิเคชันใหม่อาจแก้ไขปัญหานี้ได้
  • หา binkw32.dll ไม่เจอ!
  • ความพยายามในการหน่วงเวลาโหลด. dll หรือรับที่อยู่ของฟังก์ชันใน. dll ที่โหลดล่าช้าล้มเหลว DLL: binkw32.dll
  • โปรแกรมนี้ไม่สามารถเริ่มทำงานได้เนื่องจาก binkw32.dll หายไปจากคอมพิวเตอร์ของคุณ ลองติดตั้งโปรแกรมใหม่เพื่อแก้ไขปัญหานี้

แม้ว่าหลังจากเปลี่ยนไฟล์ binkw32.dll แล้วผู้ใช้บางรายจะได้รับข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้องอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้:

  • ไม่พบจุดเริ่มต้นของกระบวนงาน _BinkSetVolume @ 12 ในไลบรารีลิงก์แบบไดนามิก binkw32.dll
  • ไม่พบจุดเริ่มต้นของกระบวนงาน _BinkSetMemory @ 8 ในไลบรารีลิงก์แบบไดนามิก binkw32.dll

ไฟล์ไม่กระพริบ w32 แต่เป็น binkw32 คุณอาจเห็นการอ้างอิงออนไลน์จำนวนมากที่จะกระพริบตาแทนการกระพริบตา แต่มันเป็นเพียงการพิมพ์ผิด

ข้อความแสดงข้อผิดพลาด binkw32.dll สามารถนำไปใช้กับวิดีโอเกมบนพีซีที่ใช้ตัวแปลงสัญญาณ Bink Video

เกมทั่วไปบางเกมที่อาจสร้างข้อผิดพลาด binkw32.dll ได้แก่ Age of Conan, Dungeon Lords, Civilization III, Demon Stone, Battlefield 2142, Battlefield 1942, Age of Empires III, Dungeon Siege II, World in Conflict, Sid Meier's Pirates !, Broken Sword 4, Ragnarok, BioShock, Battlefield Vietnam, Empire Earth II, DarkRO, Hitman: Blood Money, The Elder Scrolls IV: Oblivion, Star Wars: Battlefront II, Tomb Raider: Legend และอื่น ๆ อีกมากมาย


วิธีแก้ไขข้อผิดพลาด Binkw32.dll

อย่าดาวน์โหลดไฟล์ DLL binkw32.dll ทีละไฟล์จาก "ไซต์ดาวน์โหลด DLL" ใด ๆ มีหลายสาเหตุที่การดาวน์โหลด DLL จากไซต์เหล่านี้ไม่ใช่ความคิดที่ดี หากคุณต้องการสำเนาของไฟล์ DLL ควรหามาจากแหล่งต้นฉบับที่ถูกต้องตามกฎหมายเสมอ หากคุณดาวน์โหลดไฟล์ DLL แล้วให้นำออกจากทุกที่ที่คุณวางไว้และดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้

  1. ปิดและเปิดโปรแกรมเกมที่สร้างข้อผิดพลาด binkw32.dll อีกครั้ง ไม่ว่าคุณกำลังเล่นเกมอะไรอยู่อาจมีปัญหาชั่วคราวซึ่งการรีสตาร์ทอาจแก้ไขได้

  2. ดาวน์โหลดและติดตั้ง RAD Video Tools เพื่อแทนที่ไฟล์ binkw32.dll ที่สูญหายหรือเสียหาย

  3. ติดตั้งเกมใหม่ เนื่องจากข้อผิดพลาด binkw32.dll เกี่ยวข้องกับตัวแปลงสัญญาณวิดีโอที่ควรรวมอยู่ในการติดตั้งเกมของคุณการติดตั้งเกมใหม่ทั้งหมดจึงน่าจะช่วยแก้ปัญหาได้

    แม้ว่าคุณจะไม่ได้รับแจ้งให้รีสตาร์ทคอมพิวเตอร์หลังจากถอนการติดตั้งและก่อนติดตั้งใหม่ การรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ ณ จุดนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าไฟล์ที่โหลดจะถูกล้างออกจากหน่วยความจำและการถอนการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์

  4. ดาวน์โหลดการอัปเดตล่าสุดของเกม เยี่ยมชมเว็บไซต์ของนักออกแบบเกมและดาวน์โหลด service pack ล่าสุดโปรแกรมแก้ไขหรือการอัปเดตอื่น ๆ สำหรับเกมของคุณโดยเฉพาะ

    ในหลายกรณีแม้จะมีบางกรณีของ "ขั้นตอนการเข้าสู่ _BinkSetVolume @ 12" และข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้องข้อผิดพลาด binkw32.dll อาจได้รับการแก้ไขในการอัปเดตเกม

  5. คัดลอกไฟล์ binkw32.dll จากไดเรกทอรี System ของเกมไปยังไดเรกทอรีรากของเกม ในบางเกมไฟล์ binkw32.dll จะอยู่ในไดเรกทอรีที่ไม่ถูกต้องเมื่อติดตั้งเกม

    ตัวอย่างเช่นหากเกมของคุณติดตั้งใน C: Program Files Game ให้คัดลอกไฟล์ binkw32.dll จากโฟลเดอร์ C: Program Files Game System ไปยังโฟลเดอร์รูทของเกมที่ C: Program Files Game

  6. คัดลอกไฟล์ binkw32.dll ไปยังไดเร็กทอรี Windows System ของคุณ บางคนพบข้อผิดพลาด binkw32.dll ได้แก้ไขปัญหานี้ด้วยการคัดลอกไฟล์ binkw32.dll จากตำแหน่งในโฟลเดอร์การติดตั้งของเกมไปยังโฟลเดอร์ C: Windows System

  7. คัดลอกไฟล์ binkw32.dll จากแผ่นเกมไปยังโฟลเดอร์การติดตั้งของโปรแกรม หากคุณไม่พบไฟล์ DLL จากโฟลเดอร์ System ของเกมหรือโฟลเดอร์ Windows System หรือการคัดลอก DLL นั้นไม่สามารถใช้งานได้สถานที่ที่ดีที่สุดในการรับไฟล์นั้นคือจากซีดีต้นฉบับ

    ตัวอย่างเช่นหากคุณเห็นข้อผิดพลาด binkw32.dll ขณะเล่น Age of Empires III ให้เปิดแผ่นจาก Windows Explorer และค้นหาไฟล์ Disk1C ~ 1.cab เปิดไฟล์ CAB และคัดลอกไฟล์ binkw32.dll จากที่นั่นไปยังโฟลเดอร์การติดตั้งของเกมซึ่งในกรณีนี้อาจเป็น C: Program Files (x86) Microsoft Games Age of Empires III

    ในกรณีส่วนใหญ่คุณต้องการคัดลอกไฟล์ DLL ไปยังโฟลเดอร์ใดก็ตามที่มีไฟล์แอปพลิเคชันหลักของเกมโดยปกติจะเป็นไฟล์ EXE ที่ใช้เริ่มเกมทุกครั้งที่เปิดจากทางลัด คุณสามารถค้นหาโฟลเดอร์นี้ได้โดยคลิกขวาที่ทางลัดไปยังเกม (โดยปกติจะอยู่บนเดสก์ท็อป) และเลือกตัวเลือกเพื่อเปิดตำแหน่งของไฟล์

  8. เกมละเมิดลิขสิทธิ์หรือไม่? ในกรณีส่วนใหญ่ "จุดเริ่มต้นขั้นตอน _BinkSetVolume @ 12" และข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้องจะปรากฏเฉพาะเมื่อเรียกใช้เกมเวอร์ชันผิดกฎหมาย หากเป็นกรณีนี้คำแนะนำเดียวของเราที่นี่คือซื้อเกมและลองอีกครั้ง

  9. อัพเกรดการ์ดจอของคุณ เป็นเหตุผลที่ไม่ค่อยพบบ่อยนัก แต่ในบางกรณีข้อผิดพลาด "ขั้นตอนการเข้าสู่ _BinkSetVolume @ 12" และอื่น ๆ เช่นนี้เกิดจากการเล่นเกมบนระบบคอมพิวเตอร์ด้วยการ์ดแสดงผลที่ด้อยกว่า การอัปเกรดการ์ดเป็นการ์ดที่มีหน่วยความจำและพลังประมวลผลมากขึ้นสามารถแก้ปัญหาได้

อย่าลืมไปที่เว็บไซต์ของนักออกแบบเกมและดูว่าข้อกำหนดขั้นต่ำของการ์ดแสดงผลคืออะไรสำหรับเกมที่คุณพยายามเล่น คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณซื้อการ์ดที่มีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะเล่นเกม