วิธีการแก้ไข Advrcntr6.dll ไม่มีข้อผิดพลาด (Nero)

ข้อผิดพลาด Advrcntr6.dll ส่วนใหญ่มักเป็น "โปรแกรมนี้เป็นไฟล์ advrcntr6.dll ซึ่งไม่พบในระบบนี้" เกิดข้อผิดพลาดเมื่อไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามไฟล์ advrcntr6 DLL ถูกลบหรือย้ายจากตำแหน่งที่เหมาะสม

ไฟล์ advrcntr6.dll อาจ "หายไป" เนื่องจากถูกลบออกจากโฟลเดอร์โดยไม่ได้ตั้งใจเนื่องจากโปรแกรมป้องกันไวรัสหรือโปรแกรมรักษาความปลอดภัยลบออกโดยไม่ได้ตั้งใจโดยคิดว่าเป็นภัยคุกคามด้านความปลอดภัยหรือเนื่องจากปัญหาเมื่อคุณอัปเกรดหรือติดตั้ง Nero ครั้งล่าสุด

ข้อผิดพลาด Advrcntr6.dll อาจแสดงหลายวิธีขึ้นอยู่กับวิธีการสร้าง นี่คือข้อผิดพลาด advrcntr6.dll ที่ผู้คนเห็นโดยข้อแรกที่พบบ่อยที่สุด:

โปรแกรมนี้ต้องการไฟล์ advrcntr6.dll ซึ่งไม่พบในระบบนี้
ADVRCNTR6.DLL หายไป
ไม่พบไฟล์ advrcntr6.dll

ข้อผิดพลาด "ไม่พบ" advrcntr6.dll ส่วนใหญ่เกิดจากปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรมซอฟต์แวร์เบิร์น Nero CD และ DVD ไฟล์ advrcntr6.dll DLL เป็นไฟล์ที่ต้องมีอยู่ในโฟลเดอร์ที่ถูกต้องสำหรับ Nero ในการเบิร์นซีดีหรือดีวีดี

ข้อความแสดงข้อผิดพลาด advrcntr6.dll อาจปรากฏขึ้นระหว่างการติดตั้งหรือเมื่อเปิดโปรแกรม Nero และสามารถใช้ได้กับ Nero เกือบทุกรุ่นที่ติดตั้งบนระบบปฏิบัติการของ Microsoft ที่ Nero เข้ากันได้เช่น Windows 10, Windows 8, Windows 7 เป็นต้น

ข้อผิดพลาด Advrcntr6.dll อาจปรากฏบนคอมพิวเตอร์ที่ไม่ได้ติดตั้ง Nero หากคอมพิวเตอร์ติดไวรัสบางชนิดหรือมัลแวร์อื่น ๆ


วิธีแก้ไขข้อผิดพลาด Advrcntr6.dll

ห้ามดาวน์โหลดไฟล์ advrcntr6.dll DLL จาก "ไซต์ดาวน์โหลด DLL" ไม่ว่าในกรณีใด ๆ มีสาเหตุหลายประการที่การดาวน์โหลด DLL จากไซต์เหล่านี้ไม่ใช่ความคิดที่ดี

หากคุณได้ดาวน์โหลด advrcntr6.dll จากไซต์ดาวน์โหลด DLL เหล่านั้นแล้วให้นำออกจากที่ใดก็ตามที่คุณคัดลอกไปและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้

  1. รีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ของคุณ ข้อผิดพลาด advrcntr6.dll อาจเกิดจากความบังเอิญและเนื่องจากการรีสตาร์ทสามารถแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ทั่วไปได้หลายอย่างการรีสตาร์ทอย่างง่ายสามารถล้างสิ่งนี้ได้อย่างสมบูรณ์

  2. หากคุณเห็นข้อผิดพลาด advrcntr6.dll ระหว่างการติดตั้ง Nero ให้ปิดใช้งานซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสชั่วคราวแล้วลองอีกครั้ง บางครั้งซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยจะรบกวนการติดตั้งและป้องกันไม่ให้โหลดไฟล์บางไฟล์รวมถึงไฟล์ DLL นี้

    หากคุณทำตามขั้นตอนนี้โปรดเปิดใช้งานซอฟต์แวร์ความปลอดภัยอีกครั้งหลังจาก Nero ติดตั้งตามปกติ

  3. บันทึกหมายเลขประจำเครื่องของการติดตั้ง Nero ของคุณ วิธีที่ง่ายที่สุดคือทำตามคำแนะนำที่ Nero ให้ไว้ในหน้าศูนย์อัปเกรด คลิกต้องการค้นหาหมายเลขซีเรียลหรือไม่ ทำตามวิธีใดวิธีหนึ่ง

    ไม่พบหมายเลขประจำเครื่อง Nero ของคุณโดยใช้คำแนะนำของ Nero? โปรแกรมค้นหาคีย์ผลิตภัณฑ์สามารถช่วยได้

  4. ถอนการติดตั้ง Nero จากคอมพิวเตอร์ของคุณ

    อย่าลืมถอนการติดตั้งโดยใช้ลิงก์ถอนการติดตั้ง Nero ในกลุ่มโปรแกรม Nero (ถ้ามี) ในเมนูเริ่มหรือใช้โปรแกรมและคุณลักษณะหรือแอพเพล็ต Add / Remove Programs ในแผงควบคุม อีกทางเลือกหนึ่งคือการใช้เครื่องมือถอนการติดตั้งฟรีเช่น IObit Uninstaller ยอดนิยม

  5. รีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

  6. ดาวน์โหลดยูทิลิตี้ Nero General CleanTool: [Direct Download Link] แยกและเรียกใช้โปรแกรมฟรีนี้จาก Nero ยูทิลิตี้นี้จะช่วยให้แน่ใจว่า Nero ถูกลบออกจากคอมพิวเตอร์ของคุณ 100%

    ไฟล์นี้อยู่ในรูปแบบ ZIP คลายซิปจากใน Windows หรือใช้โปรแกรมคลายซิปไฟล์เฉพาะเช่น 7-Zip หรือ PeaZip

    Nero General CleanTool รับประกันว่าใช้งานได้กับ Nero 9/8/7 และ Nero BackItUp4 เท่านั้น Nero เวอร์ชันอื่นควรถอนการติดตั้งโดยใช้วิธีถอนการติดตั้งมาตรฐานในขั้นตอนที่ 3 แต่อย่าลังเลที่จะลอง CleanTool ถ้าคุณต้องการ

  7. รีสตาร์ทคอมพิวเตอร์อีกครั้งเพื่อความปลอดภัย

  8. ติดตั้ง Nero อีกครั้งจากแผ่นติดตั้งเดิมหรือไฟล์ที่ดาวน์โหลด ขั้นตอนนี้ควรกู้คืนไฟล์ advrcntr6.dll

  9. ติดตั้งโปรแกรมปรับปรุงล่าสุดสำหรับโปรแกรม Nero ของคุณหากมี อาจมีปัญหาบางอย่างใน Nero เวอร์ชันดั้งเดิมของคุณที่ทำให้เกิดข้อผิดพลาด advrcntr6.dll ที่คุณพบ

  10. รีสตาร์ทคอมพิวเตอร์อีกครั้ง

  11. เรียกใช้การสแกนไวรัส / มัลแวร์ของระบบทั้งหมดของคุณหากขั้นตอนของ Nero ไม่สามารถแก้ไขปัญหาของคุณได้ ปัญหา DLL advrcntr6 บางอย่างเกี่ยวข้องกับโปรแกรมที่ไม่เป็นมิตรที่ปลอมตัวเป็นไฟล์ advrcntr6.dll

ไฟล์ advrcntr6.dll ควรอยู่ในโฟลเดอร์ C: Program Files Common Files Ahead Lib หากคุณพบไฟล์ advrcntr6.dll ในโฟลเดอร์ C: Windows หรือ C: Windows System32 อาจเป็นไปได้ว่าไฟล์นี้ไม่ใช่ไฟล์ advrcntr6.dll ที่ถูกต้องตามกฎหมายของ Nero