วิธีค้นหาตำแหน่ง Wi-Fi ฟรี

ค้นหาตำแหน่ง Wi-Fi ฟรีที่อยู่ใกล้คุณด้วยรายชื่อสถานที่ที่คุณสามารถกระโดดบนโทรศัพท์แท็บเล็ตหรือแล็ปท็อปและรับ Wi-Fi ฟรี รายการนี้มีสถานที่ตั้ง Wi-Fi ฟรีรวมถึงร้านอาหารและร้านค้าที่ให้บริการ Wi-Fi ฟรีเครือข่าย Wi-Fi สาธารณะแบบเปิดและ Wi-Fi ฟรีผ่าน ISP ของคุณ

สถานที่ตั้ง Wi-Fi ฟรีเหล่านี้อยู่ในเมืองส่วนใหญ่และเมื่อคุณรู้ว่าจะไปที่ไหนคุณจะรับ Wi-Fi ฟรีได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ทำให้ง่ายต่อการค้นหาสถานที่ที่คุณสามารถผ่อนคลายและติดตามโซเชียลมีเดียหรือทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ

ในระหว่างการเดินทางและกำลังมองหา Wi-Fi? ต่อไปนี้คือแอปตัวระบุตำแหน่งฮอตสปอต Wi-Fi ฟรีที่จะช่วยคุณได้

ใช้แอป Wi-Fi เพื่อวิเคราะห์เครือข่ายที่คุณกำลังใช้งานเพื่อดูอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เชื่อมต่ออยู่หรือเพื่อดูว่าเครือข่ายนั้นปลอดภัยเพียงใด


ค้นหาตำแหน่ง Wi-Fi ฟรีผ่าน AT&T

สถานที่หลายแห่งใช้ AT&T เป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเพื่อให้บริการ Wi-Fi ฟรี สถานที่เหล่านี้บางแห่ง ได้แก่ McDonald's, Barnes and Noble, FedEx, Starbucks และโรงแรมอีกมากมาย 

AT & T

ไม่มีแผนที่ฮอตสปอตบนเว็บไซต์ AT&T เพื่อช่วยคุณค้นหา Wi-Fi ฟรี แต่แนะนำให้ใช้แอปตัวระบุตำแหน่งฮอตสปอตเช่นเดียวกับที่กล่าวถึงด้านล่าง

ฮอตสปอตฟรีของ AT&T ส่วนใหญ่ใช้ SSID เดียวกันของ attwifi.

ค้นหาตำแหน่ง Wi-Fi ฟรีของ AT&T


Wi-Fi ฟรีที่ McDonald's

ร้านแมคโดนัลด์กว่า 11,000 แห่งให้บริการ Wi-Fi ฟรีผ่าน AT&T คุณสามารถค้นหาสถานที่เหล่านี้ผ่านแอพตัวระบุตำแหน่งฮอตสปอต อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการเข้าถึงฟรีที่ McDonald's เท่านั้นและไม่จำเป็นต้องมองหาที่อื่นคุณสามารถค้นหาได้ที่นี่เช่นกัน

ของ McDonald

ค้นหาตำแหน่ง Wi-Fi ฟรีของ McDonald โดยค้นหาร้านอาหาร อย่างไรก็ตามเจ้าของผู้ให้บริการบางรายอาจปิดใช้งาน Wi-Fi ซึ่งในกรณีนี้คุณจะไม่สามารถเข้าถึงได้

หากต้องการใช้อินเทอร์เน็ตฟรีที่ McDonald's ให้เชื่อมต่อกับเครือข่ายที่เรียกว่า Wayport_Access or attwifi_mcdเปิดเว็บเบราว์เซอร์จากนั้นเลือกไฟล์ ตัวแทน ปุ่ม

ค้นหา Wi-Fi ฟรีที่ McDonald's


ใช้ Starbucks เพื่อการเข้าถึง Wi-Fi ฟรี

เช่นเดียวกับ McDonald's Starbucks ให้บริการ Wi-Fi ฟรีผ่าน บริษัท อื่น แต่แทนที่จะใช้ AT&T Starbucks ใช้ Google ใช้ได้ทั้งในสหรัฐอเมริกาและในแคนาดา Wi-Fi ฟรีที่ร้าน Starbucks ทุกแห่ง

บริษัท สตาร์บัคส์

เมื่อคุณให้แผนที่ Starbucks ตำแหน่งปัจจุบันของคุณระบบจะค้นหาตำแหน่ง Wi-Fi ฟรีทั้งหมดที่อยู่ใกล้คุณ กรองตาม Google Wi-Fi เพื่อให้แน่ใจว่าสถานที่ที่คุณเห็นมีอินเทอร์เน็ตฟรี คุณยังสามารถกรองผลลัพธ์ตามบริการได้เช่นสำหรับผลการค้นหาที่มีการชำระเงินผ่านมือถือหรือการเข้าถึงตลอด 24 ชั่วโมง

เครือข่ายไร้สายที่ Starbucks ใช้สำหรับ Wi-Fi ฟรีเรียกว่า Google Starbucks เลือกเครือข่ายนั้นกรอกข้อมูลในฟิลด์ที่แสดงบนหน้าจอจากนั้นเลือก ยอมรับและเชื่อมต่อ.

ค้นหา Wi-Fi ฟรีที่ Starbucks


รับ Wi-Fi ฟรีทุกที่ผ่าน OpenWiFiSpots

ผู้ใช้ OpenWiFiSpots เพิ่มสถานที่หลายหมื่นแห่งพร้อมตำแหน่ง Wi-Fi ฟรีด้วยตนเองและมีสองสามวิธีในการค้นหาฮอตสปอตเหล่านี้

OpenWiFiSpots

OpenWiFiSpots สามารถใช้ได้ฟรีผ่านเว็บไซต์ ไซต์พบ Wi-Fi ในบริเวณใกล้เคียงฟรีตามเมืองและแสดงบนแผนที่รวมทั้งในรายการ คุณยังค้นหาสถานที่ตามประเภทได้เช่นสนามบินสถานีรถไฟร้านขายยาสวนสาธารณะและห้างสรรพสินค้า

OpenWiFiSpots ค้นหา Wi-Fi ฟรีได้ทุกที่รวมถึงสหรัฐอเมริกาแคนาดาเนเธอร์แลนด์ออสเตรเลียบราซิลและประเทศอื่น ๆ

ใช้ OpenWiFiSpots เพื่อค้นหา Wi-Fi ฟรี


ค้นหา Wi-Fi ฟรีใกล้ตัวคุณโดยใช้ Boingo

Boingo เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือค้นหาที่คุณสามารถค้นหาสถานที่ต่างๆด้วย Wi-Fi ฟรี ฐานข้อมูลมีข้อมูลเกี่ยวกับฮอตสปอตมากกว่าหนึ่งล้านจุด

ป้อนเมืองที่อยู่หรือรหัสไปรษณีย์เพื่อรับแผนที่และรายชื่อสถานที่ เมื่อผลการค้นหาแสดงขึ้นคุณสามารถ จำกัด ผลการค้นหาตามประเภทสถานที่ตั้งเช่นสนามบินร้านอาหารโรงแรมร้านค้าหรือคาเฟ่

Boingo Wireless

ผลการค้นหาของคุณสามารถส่งออกเป็นไฟล์ PDF ที่มีชื่อสถานที่ที่อยู่และ Wi-Fi SSID เพื่อการดูแบบออฟไลน์ได้อย่างง่ายดาย

คลิกฮอตสปอตใดก็ได้บนแผนที่เพื่อดูชื่อ SSID และตัวเลือกเพื่อดูเส้นทางไปยังตำแหน่งนั้นจากตำแหน่งอื่น

คุณยังสามารถใช้ Boingo เพื่อค้นหา Wi-Fi ฟรีที่อยู่ใกล้คุณและขอเส้นทางไปยังสถานที่ต่างๆด้วยแอป iOS หรือแอป Android นอกจากนี้ยังมีให้บริการบน Windows และ Mac

ค้นหา Wi-Fi ฟรีที่ Boingo

ใช้ Wi-Fi-FreeSpot Directory เพื่อค้นหา Wi-Fi ฟรีทุกที่

ตำแหน่ง Wi-Fi ฟรีในสหรัฐอเมริกาเอเชียแคนาดาตะวันออกกลางและพื้นที่อื่น ๆ สามารถพบได้ผ่านทาง The Wi-Fi-FreeSpot Directory

คุณสามารถค้นหาสถานที่ตามรัฐหรือตามประเทศ / ภูมิภาค นอกจากนี้คุณยังสามารถเรียกดูตามสถานที่พิเศษซึ่งรองรับการค้นหา บริษัท โรงแรมสนามบินสวนสาธารณะ RV และสถานที่ให้เช่าวันหยุดที่ให้บริการ Wi-Fi ฟรี

ไดเรกทอรี Wi-Fi-FreeSpot

เว็บไซต์นี้ไม่มีรายละเอียดเหมือนกับเว็บไซต์อื่น ๆ จากรายการนี้ดังนั้นโปรดตรวจสอบแหล่งที่มาจากด้านบนก่อน แทนที่จะแสดงตำแหน่งและชื่อเครือข่ายเฉพาะคุณจะได้รับลิงก์เว็บไซต์ไปยัง บริษัท สวนสาธารณะหรือโรงแรมทำให้คุณสามารถติดต่อธุรกิจหรือไปที่เว็บไซต์ของพวกเขาเพื่อดูข้อมูล Wi-Fi

ไปที่ Wi-Fi-FreeSpot Directory

Wi-Fi ฟรีที่ห้องสมุดท้องถิ่นของคุณ

ห้องสมุดส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงคอมพิวเตอร์ได้ฟรีและบางแห่งยังมี Wi-Fi ฟรีเพื่อให้คุณสามารถนำแล็ปท็อปหรือสมาร์ทโฟนติดตัวไปด้วยเพื่อรับอินเทอร์เน็ตฟรี

ห้องสมุดสาธารณะที่มีบริการ Wi-Fi ฟรี ได้แก่ ห้องสมุดสาธารณะนิวยอร์กห้องสมุดฟรีของฟิลาเดลเฟียห้องสมุดสาธารณะดัลลัสห้องสมุด LA County ห้องสมุดสาธารณะบรูคลินห้องสมุดสาธารณะวิชิตาและห้องสมุดสาธารณะซานโฮเซ

ขอแนะนำให้ไปที่ห้องสมุดในพื้นที่ของคุณหรือเข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการเพื่อดูข้อมูลว่ามี Wi-Fi ฟรีหรือไม่และดูรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการเชื่อมต่อกับเครือข่าย บางเครือข่ายเปิดอยู่ แต่เครือข่ายอื่นต้องใช้รหัสผ่านหรือหมายเลขบัตรห้องสมุด

โปรแกรมที่เรียกว่า Library HotSpot มีให้บริการที่ New York Public Library และ Brooklyn Public Library นี่เป็นบริการฟรีสำหรับผู้ที่ไม่มีอินเทอร์เน็ตที่บ้าน ทำงานโดยการแจกโมเด็มไร้สายฟรีที่พวกเขาสามารถใช้ได้ในเวลา จำกัด

วิธีการเข้าถึง Wi-Fi ฟรีผ่าน ISP ของคุณ

แม้ว่าจะไม่ใช่วิธีรับ Wi-Fi ฟรีอย่างเคร่งครัด แต่หากคุณเป็นลูกค้าที่ชำระเงินของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ที่เลือกคุณอาจสามารถเข้าถึงฮอตสปอต Wi-Fi ฟรีได้จากหลายแสนแห่งทั่วสหรัฐอเมริกา

สิ่งนี้ทำงานผ่าน Cable WiFi ซึ่งเป็นชื่อเครือข่ายร่วมที่สร้างโดย Cox Communications, Optimum, Spectrum และ XFINITY เพื่อนำ Wi-Fi ฟรีมาให้สมาชิก ซึ่งหมายความว่าหากคุณมีอินเทอร์เน็ตที่บ้านผ่าน Cox คุณจะได้รับประโยชน์จากการสมัครสมาชิกเมื่อคุณเดินทาง

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของผู้ให้บริการของคุณเพื่อดูแผนที่สถานที่ตั้งและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงาน เครือข่าย Wi-Fi ฟรีที่คุณควรมองหาจากผู้ให้บริการเหล่านี้อาจเรียกว่า CableWiFi แต่สามารถใช้ชื่อ บริษัท ได้เช่น xfinitywifi หรือ CoxWiFi เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่คุณใช้กับ ISP ของคุณ

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ CableWiFi