วิธีดาวน์โหลด Outlook Express ฟรี

Outlook Express ของ Microsoft เป็นผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตแล้วซึ่งมาพร้อมกับ Internet Explorer 3 ถึง 6 เวอร์ชันล่าสุด Outlook Express 6 มาพร้อมกับ Windows XP เดิมที Outlook Express 7 รุ่นเบต้าได้รับการวางแผนไว้สำหรับ Windows 7 แต่ถูกแทนที่ด้วย Windows Mail

Outlook Express ไม่เหมือนกับ Microsoft Outlook ซึ่งเป็นบริการอีเมลและโปรแกรมซอฟต์แวร์ยอดนิยมจาก Microsoft


Outlook Express สำหรับ Windows XP

ราคา Lifewire / Maddy

Outlook Express เป็นโปรแกรมอีเมลฟรีที่มาพร้อมกับ Windows รุ่นแรก ๆ คุณไม่สามารถดาวน์โหลด Outlook Express จาก Microsoft ได้อีกต่อไปและไม่รองรับบั๊กและแพตช์ความปลอดภัยทั่วไปอีกต่อไป

อย่างไรก็ตามยังสามารถดาวน์โหลดได้จาก Softpedia อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าใช้ได้กับ Windows XP เท่านั้นและเนื่องจากไม่ได้รับการอัปเดตเป็นเวลานานจึงอาจมีปัญหาด้านความปลอดภัยมากมาย คุณจะดีกว่ามากในการย้ายออกจาก Outlook Express เป็นไคลเอนต์อีเมลของคุณและใช้ Microsoft Outlook หรือไคลเอนต์ยอดนิยมอื่นแทน

6 โปรแกรมอีเมล Windows ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับปี 2020


Outlook Express สำหรับ Windows 10, 8, 7 และ Vista

Microsoft ไม่ได้พัฒนา Outlook Express สำหรับ Windows เวอร์ชันที่ช้ากว่า Windows XP และไม่เคยตั้งใจจะใช้ใน Windows เวอร์ชันดังกล่าว

ใน Windows 10 และ Windows 8 โปรแกรมรับส่งเมลที่รวมอยู่จะเรียกว่า Mail Windows 7 ไม่มีไคลเอนต์เมลเริ่มต้น แต่ Windows Live Mail พร้อมใช้งานผ่าน Windows Essentials ใน Windows Vista Windows Mail เป็นไคลเอนต์ที่รวมอยู่

หากคุณพลาดประสบการณ์ใช้งาน Outlook Express จริงๆคุณสามารถลองใช้สิ่งทดแทนของบุคคลที่สามเหล่านี้ได้ แต่เราขอแนะนำให้คุณย้ายไปยังไคลเอนต์อื่นที่ทันสมัยกว่าดังที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้น:

  • Outlook Express สำหรับ Win 7, 8, 8.1 และ 10 พร้อมใช้งานจาก Run As XP หากคุณใช้โปรแกรมนี้กับ Windows 10 ทุกครั้งที่มีการอัปเดตอัตโนมัติเกิดขึ้น OE จะถูกลบออกและต้องติดตั้งใหม่
  • OE Classic เป็นโปรแกรมที่คล้ายกับ Outlook Express และเรียกเก็บเงินเพื่อทดแทน OE Classic ให้บริการฟรีสำหรับ Windows ทุกรุ่นตั้งแต่ Windows 2000 ถึง Windows 10

วิธีตั้ง Outlook Express เป็นไคลเอนต์อีเมลเริ่มต้นของคุณ

หากคุณมี Outlook Express ฉบับเก่าหรือสามารถดาวน์โหลดได้คุณยังคงสามารถตั้งเป็นโปรแกรมอีเมลเริ่มต้นของ Windows ได้แม้ว่าจะเลิกใช้ไปแล้วก็ตาม

วิธีที่คุณดำเนินการนี้แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับรุ่นของ Windows ที่คุณใช้งานอยู่

Windows 10 และ 8

  1. คลิก เริ่มต้น เมนู
  2. เลือก การตั้งค่า และพิมพ์ "ค่าเริ่มต้น" ในช่องค้นหา
  3. เลือก การตั้งค่าแอปเริ่มต้น.
  4. คลิกที่ อีเมล และเลือก Outlook Express จากรายการแอปอีเมลที่มี

Windows 7 และ Vista

  1. คลิก เริ่มต้น.
  2. ป้อน "โปรแกรมเริ่มต้น" ในช่องค้นหา
  3. คลิก โปรแกรมเริ่มต้น.
  4. คลิกที่ ตั้งค่าโปรแกรมเริ่มต้นของคุณ และไฮไลต์ Outlook Express
  5. คลิกที่ ตั้งโปรแกรมนี้เป็นค่าเริ่มต้น.
  6. คลิกที่ OK.

windows XP

  1. เปิด Internet Explorer
  2. คลิกที่ เครื่องมือ / ตัวเลือกอินเทอร์เน็ต จากเมนู
  3. ไปที่ โปรแกรม แถบ
  4. ยืนยันว่า Outlook Express ถูกเลือกภายใต้อีเมล
  5. คลิก OK.

อีกครั้งไม่ใช่เพื่อให้เข้าใจผิด แต่แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดคือการละทิ้ง Outlook Express ทั้งหมดและย้ายไปยังไคลเอนต์อีเมลหรืออีเมลบนเว็บที่ได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

นี่คือบัญชีอีเมลที่ดีที่สุด 11 บัญชีที่คุณสามารถใช้ได้ฟรีในตอนนี้