วิธีสร้างบัญชี Skype บน Windows

Skype เป็นแอปฟรีจาก Microsoft ที่ให้คุณโทรออกภายในแอปโทรเข้าโทรศัพท์ทั่วไปส่งข้อความเข้าร่วมในการประชุมทางวิดีโอและอื่น ๆ อีกมากมาย แอปนี้สามารถดาวน์โหลดและใช้งานได้ฟรีแม้ว่าบริการบางอย่างที่รวมอยู่เช่นการโทรเข้าโทรศัพท์ทั่วไปจากแอป Skype จะต้องชำระเงิน

มีการสมัครสมาชิกที่โทรได้ไม่ จำกัด สำหรับค่าบริการรายเดือนต่อเนื่อง แต่ในการเริ่มต้นใช้งานคุณสมบัติใด ๆ ของ Skype คุณต้องมีบัญชี Skype นี่คือวิธีการสร้าง

นอกจาก Windows แล้วคุณยังสามารถใช้ Skype บน macOS, Android, iOS, Linux และอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อีกด้วย


ตรวจสอบความต้องการของระบบของคุณ

Skype for Windows มีข้อกำหนดของระบบที่ผ่อนปรนมาก แต่สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบของคุณตรงตามหรือเกินกว่านั้นก่อนที่คุณจะใช้เวลาในการดาวน์โหลดและติดตั้งแอป นี่คือข้อกำหนดขั้นต่ำของระบบแม้ว่า Skype จะทำงานได้ดีขึ้นด้วย RAM ที่มากกว่าและโปรเซสเซอร์ที่เร็วกว่า

  • Windows 7 หรือสูงกว่า
  • โปรเซสเซอร์อย่างน้อย 1GHz
  • RAM อย่างน้อย 512 MB
  • DirectX v9.0 หรือสูงกว่า

ดาวน์โหลดและติดตั้ง Skype สำหรับ Windows

Skype เป็นแอปฟรีจาก Microsoft ดังนั้นคุณต้องดาวน์โหลดโดยตรงจากเว็บไซต์ทางการของ Skype ไม่มีค่าใช้จ่ายในการดาวน์โหลดหรือติดตั้งแอปแม้ว่าฟังก์ชันบางอย่างเช่นการโทรออกจะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง

วิธีดาวน์โหลด Skype สำหรับ Windows และเริ่มกระบวนการติดตั้ง:

  1. ใช้เว็บเบราว์เซอร์ที่คุณเลือกไปที่เว็บไซต์ดาวน์โหลด Skype อย่างเป็นทางการ

  2. คลิก รับ Skype สำหรับ Windows.

  3. เลือกตำแหน่งดาวน์โหลดสำหรับโปรแกรมติดตั้ง Skype แล้วคลิก บันทึก.

  4. เมื่อการดาวน์โหลดเสร็จสิ้นให้ดับเบิลคลิกที่ไฟล์เพื่อเปิดไฟล์ โปรแกรมติดตั้ง Skype.

    เรากำลังใช้เบราว์เซอร์ Chrome ในตัวอย่างนี้ดังนั้นเราจึงสามารถคลิกได้ Skype-xxxxexe ที่มุมล่างซ้าย บางเบราว์เซอร์ต้องการให้คุณเปิดเมนูดาวน์โหลดหรือคุณอาจต้องไปที่ไฟล์ ดาวน์โหลด โฟลเดอร์ใน Windows Explorer เพื่อค้นหาโปรแกรมติดตั้ง Skype

  5. แพทเทิร์น โปรแกรมติดตั้ง Skype จะเปิด ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอหรือดำเนินการในส่วนถัดไปเพื่อดูคำแนะนำเชิงลึก


การติดตั้ง Skype และการสร้างบัญชี Skype บน Windows

เมื่อคุณดาวน์โหลดโปรแกรมติดตั้ง Skype แล้วคุณก็พร้อมที่จะติดตั้งแอปสร้างบัญชีของคุณและเริ่มโทร หากคุณหยุดพักระหว่างส่วนก่อนหน้ากับส่วนนี้คุณจะต้องเริ่มต้นด้วยการเปิดโฟลเดอร์ดาวน์โหลดและดับเบิลคลิกที่โปรแกรมติดตั้ง Skype เพื่อเปิดใช้งาน หลังจากนั้นคุณสามารถดำเนินการติดตั้งต่อได้

  1. คลิก ติดตั้ง.

  2. คลิกถัดไป ไปกันเถอะ แล้วคลิก ลงชื่อเข้าใช้หรือสร้าง

  3. คลิก สร้างใหม่!

    คุณมีบัญชี Microsoft แล้วหรือยัง? หากเป็นเช่นนั้นคุณสามารถใช้เพื่อเข้าสู่ระบบ Skype ในขั้นตอนนี้ ไม่จำเป็นต้องสร้างบัญชีใหม่สำหรับ Skype เว้นแต่คุณต้องการ

  4. ป้อนหมายเลขโทรศัพท์ของคุณหรือคลิก ใช้อีเมลของคุณแทน เพื่อป้อนที่อยู่อีเมลจากนั้นคลิก ต่อไป.

  5. ป้อนรหัสผ่านสำหรับบัญชีของคุณแล้วคลิก ต่อไป.

  6. ป้อนชื่อและนามสกุลของคุณแล้วคลิก ต่อไป.

  7. เลือกประเทศหรือภูมิภาคของคุณป้อนวันเกิดของคุณแล้วคลิก ต่อไป.

  8. ตรวจสอบอีเมลของคุณเพื่อหารหัสยืนยันป้อนรหัสแล้วคลิก ต่อไป.

    คลิก เครื่องหมายถูก เพื่อลบออกหากคุณไม่ต้องการรับอีเมลส่งเสริมการขายจาก Microsoft

  9. ป้อนอักขระ CAPTCHA แล้วคลิก ต่อไป.

  10. คลิก อัพโหลดรูปภาพ และเลือกรูปโปรไฟล์จากคอมพิวเตอร์ของคุณหรือเพียงแค่คลิก ต่อ หากคุณไม่ต้องการรูปโปรไฟล์

  11. บัญชี Skype ของคุณได้รับการตั้งค่าและพร้อมใช้งานแล้ว ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอต่อไปเพื่อตรวจสอบว่าอุปกรณ์ของคุณทำงานได้ตามปกติหรือดำเนินการในหัวข้อถัดไปเพื่อดูคำแนะนำเชิงลึก


ตั้งค่าไมโครโฟนลำโพงและเว็บแคมของคุณระหว่างการติดตั้ง Skype

ก่อนที่คุณจะสามารถใช้ Skype เพื่อโทรออกและรับสายคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าไมโครโฟนลำโพงและเว็บแคมของคุณใช้งานได้ การกำหนดค่าเริ่มต้นสามารถใช้งานได้ในระหว่างขั้นตอนการตั้งค่า แต่คุณสามารถข้ามไปได้หากต้องการตั้งค่าบัญชีของคุณอย่างรวดเร็ว

หากคุณได้หยุดพักระหว่างส่วนก่อนหน้ากับส่วนนี้คุณสามารถเข้าถึงการตั้งค่าเหล่านี้ได้โดยคลิกเมนู XNUMX จุดจากนั้นเลือก การตั้งค่า > เสียงและวิดีโอ.

  1. ตรวจสอบว่าลำโพงและไมโครโฟนของคุณใช้งานได้แล้วคลิก ต่อ.

    พูดตามปกติเพื่อตรวจสอบไมโครโฟนของคุณ หากใช้งานได้จุดสีน้ำเงินจะสว่างขึ้น คลิก ทดสอบเสียง เพื่อตรวจสอบลำโพงหรือหูฟังของคุณ เพื่อทดสอบการโทรคลิก โทรทดสอบฟรี. คุณสามารถตรวจสอบสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดจากภายในแอป Skype ในภายหลังได้ตลอดเวลา

  2. ตรวจสอบว่าวิดีโอของคุณใช้งานได้หรือไม่แล้วคลิก ต่อ.

    หากคุณไม่มีเว็บแคมเชื่อมต่อคุณสามารถคลิกได้ ต่อ.

  3. คลิก OK.

  4. บัญชี Skype ของคุณได้รับการตั้งค่าและพร้อมใช้งาน หากต้องการเปิด Skype ในอนาคตให้พิมพ์ Skype ในแถบค้นหาของ Windows แล้วคลิกที่แอป Skype


วิธีค้นหาและเพิ่มผู้ติดต่อใน Skype บน Windows

ก่อนที่คุณจะสามารถส่งและรับสายและแชทใน Skype คุณต้องเพิ่มรายชื่อ หากคุณใช้ชื่อจริงและหมายเลขโทรศัพท์ของคุณเมื่อคุณตั้งค่าบัญชีผู้ติดต่อของคุณจะสามารถค้นหาคุณได้ด้วยการค้นหา

วิธีเพิ่มผู้ติดต่อใน Skype บน Windows มีดังนี้

  1. เปิดแอป Skype หากยังไม่ได้ทำงาน

  2. คลิก รายชื่อผู้ติดต่อ ที่มุมบนซ้ายของหน้าต่าง

  3. คลิก ติดต่อใหม่.

  4. พิมพ์ชื่อผู้ใช้ Skype หมายเลขโทรศัพท์ที่อยู่อีเมลหรือชื่อจริงของผู้ติดต่อของคุณลงในไฟล์ ค้นหาผู้คน สนาม

  5. หากคุณเห็นบุคคลที่คุณต้องการให้คลิก เพิ่ม.

  6. บุคคลนั้นจะปรากฏในรายชื่อผู้ติดต่อของคุณ

วิธีอื่น ๆ ในการเพิ่มผู้คนใน Skype บน Windows

ฟังก์ชันการค้นหาเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มผู้ติดต่อใหม่ใน Skype แต่จะไม่ได้ผลหากผู้ติดต่อของคุณยังไม่มีบัญชีใน Skype หากเป็นเช่นนั้นคุณสามารถคลิก เชิญเข้าสู่ Skype เพื่อส่งอีเมลหรือ SMS ที่ติดต่อของคุณเพื่อขอให้สร้างบัญชี Skype หากเป็นเช่นนั้นคุณสามารถเพิ่มเป็นรายชื่อติดต่อได้

คุณยังสามารถบันทึกหมายเลขโทรศัพท์ลงในรายชื่อ Skype ของคุณได้โดยตรง วิธีนี้ช่วยให้คุณโทรไปยังหมายเลขนั้นโดยใช้ Skype แต่คุณไม่สามารถส่งข้อความวิดีโอแชทหรือใช้ฟังก์ชันอื่น ๆ ของ Skype ได้เนื่องจากเป็นเพียงหมายเลขโทรศัพท์

การตั้งค่า Skype ที่สำคัญอื่น ๆ

คุณพร้อมที่จะเริ่มโทรและสนทนา ณ จุดนี้ แต่มีฟังก์ชันและตัวเลือก Skype ที่สำคัญอื่น ๆ ที่คุณควรทราบ คุณยังสามารถลบบัญชี Skype ของคุณได้ทุกเมื่อหากคุณรู้สึกว่าไม่ต้องการใช้อีกต่อไป

นี่คือคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของ Skype ที่คุณสามารถเข้าถึงได้เมื่อตั้งค่าบัญชีของคุณ:

  • การเรียกร้อง: คุณสามารถโทรผ่าน Skype-to-Skype ได้ฟรีโดยใช้แอป Skype ที่ใดก็ได้ในโลก สำหรับการโทรฟรีประเภทนี้คุณและบุคคลที่คุณโทรหาทั้งคู่ต้องมีบัญชี Skype และแอป Skype ไม่สำคัญว่าพวกเขาจะมีแอปบน Windows, Mac หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ พวกเขาทั้งหมดเข้ากันได้
  • SkypeOut: คุณสามารถโทรออกโดยคิดค่าบริการไปยังหมายเลขโทรศัพท์ใดก็ได้ในทุกที่ในโลกโดยใช้แอป Skype มีค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้อง แต่บุคคลที่คุณโทรหาไม่จำเป็นต้องมี Skype เพียงแค่โทรศัพท์
  • วิดีโอแชท: คุณสามารถเข้าร่วมแฮงเอาท์วิดีโอโดยใช้เว็บแคมของคุณได้ฟรี คนที่คุณโทรหาทุกคนต้องมีบัญชี Skype และแอป Skype มีทั้งแฮงเอาท์วิดีโอแบบตัวต่อตัวและแบบกลุ่ม
  • ส่งข้อความ: คุณสามารถใช้ Skype เพื่อส่งข้อความข้อความโต้ตอบแบบทันทีภายในแอป Skype และสร้างห้องสนทนาสำหรับผู้ใช้ Skype หลายคนเพื่อความสนุกสนานหรือเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ
  • ใช้งานร่วมกัน: คุณสามารถใช้ Skype เพื่อส่งและรับรูปภาพวิดีโอและไฟล์อื่น ๆ ได้ทุกประเภท