วิธีแก้ไขปัญหา Snapfish

Snapfish เป็นบริการพิมพ์และจัดเก็บภาพถ่ายออนไลน์ที่ให้คุณอัปโหลดและแบ่งปันภาพถ่ายของคุณตลอดจนสั่งพิมพ์และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการถ่ายภาพเช่นสมุดภาพหรือปฏิทินภาพถ่าย

แม้ว่า Snapfish จะเป็นบริการที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและเชื่อถือได้ แต่บางครั้งผู้ใช้อาจพบปัญหาที่สับสนเมื่ออัปโหลดและทำงานกับรูปภาพของตน

Snapfish


สาเหตุของปัญหา Snapfish

ปัญหาที่ผู้ใช้พบกับ Snapfish มักเป็นปัญหาที่พบบ่อยในบริการภาพถ่ายออนไลน์จำนวนมาก บางครั้งผู้ใช้มีปัญหาในการค้นหาเครื่องมือแก้ไขภาพเช่นเครื่องมือที่ใช้ในการครอบตัดรูปภาพหรือแก้ไขตาแดงบนรูปภาพ บางครั้ง Snapfish ทำการเปลี่ยนแปลงแก้ไขอัตโนมัติที่ไม่ต้องการซึ่งผู้ใช้ไม่ต้องการหรือไม่ทราบวิธีเลิกทำ เมื่อคุณรู้จักอินเทอร์เฟซผู้ใช้ Snapfish และเครื่องมือทั่วไปให้ดีขึ้นคุณจะจัดการและแก้ไขข้อร้องเรียนทั่วไปได้อย่างง่ายดาย


เคล็ดลับในการแก้ไขปัญหา Snapfish

ต่อไปนี้เป็นปัญหาทั่วไปที่ทำให้ผู้ใช้ Snapfish สับสนและวิธีแก้ไขปัญหา

  1. แก้ไขรูปภาพ บางครั้งผู้ใช้ไม่แน่ใจว่าจะทำการเปลี่ยนแปลงแก้ไขภาพเล็กน้อยกับรูปภาพที่อัปโหลดไปยัง Snapfish การทำความเข้าใจเครื่องมือแก้ไขรูปภาพของบริการจะช่วยให้คุณแก้ไขตาแดงการวางแนวและสีเมื่อคุณอัปโหลดรูปภาพหรือเมื่อรูปภาพอยู่ในไลบรารีหรือโครงการของคุณ

  2. ครอบตัดรูปภาพอย่างเหมาะสม สิ่งที่ยากที่สุดอย่างหนึ่งในการอัปโหลดภาพถ่ายและสร้างภาพพิมพ์ใน Snapfish คือการทำให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจะมีลักษณะตามที่คุณต้องการ ใช้เครื่องมือครอบตัด Snapfish เพื่อให้แน่ใจว่าภาพตรงกับขนาดที่คุณต้องการกับองค์ประกอบที่ต้องการ

    เลือกเสมอ ตรวจสอบการครอบตัดรูปภาพ เพื่อดูภาพและตรวจสอบว่าคุณมีองค์ประกอบที่เหมาะสม

  3. บันทึกภาพที่แก้ไขอย่างถูกต้อง หลังจากแก้ไขรูปภาพในบัญชี Snapfish ของคุณแล้วให้เลือก แก้ไขเสร็จแล้ว เพื่อบันทึกการเปลี่ยนแปลง รูปภาพที่แก้ไขมีชื่อไฟล์ที่แตกต่างกันเล็กน้อยทำให้คุณสามารถเก็บสำเนาของรูปภาพทั้งสองได้ หรือเลือก บันทึกเป็นสำเนาซึ่งช่วยให้คุณมีตัวเลือกในการบันทึกสำเนาหรือแทนที่ภาพต้นฉบับ

  4. เปิดหรือปิดการแก้ไขอัตโนมัติ ผู้ใช้ Snapfish บางคนอาจสงสัยว่าทำไมรูปภาพของพวกเขาจึงถูกแก้ไขโดยอัตโนมัติ มีแนวโน้มว่าจะมีการตั้งค่าการอัปโหลด ค่ากำหนดเหล่านี้ช่วยให้คุณตั้งค่าความละเอียดและลบตาแดงโดยอัตโนมัติเมื่ออัปโหลด ตั้งค่ากำหนดเหล่านี้หากคุณต้องการหรือปิดหากคุณต้องการแก้ไขด้วยตนเอง

  5. แก้ไขปัญหาความละเอียดของภาพถ่าย Snapfish อาจปฏิเสธรูปภาพเนื่องจากความละเอียดต่ำเกินไปสำหรับบางโปรเจ็กต์ เลือก ความละเอียดเต็ม ภายใต้ ขนาดรูปภาพ ในโปรแกรมอัปโหลดหากคุณต้องการสร้างโปสเตอร์หรือโครงการขนาดใหญ่อื่น ๆ

  6. แก้ไขภาพเบลอจากการเคลื่อนไหว บางครั้งปัญหาเช่นภาพเบลอไม่สามารถแก้ไขได้ใน Snapfish การใช้การตั้งค่าที่ถูกต้องและมีสติขณะถ่ายภาพจะให้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ