วิธีแสดงปุ่มโฮมใน Google Chrome

นักพัฒนาของ Google Chrome มีความภาคภูมิใจในการมีอินเทอร์เฟซเบราว์เซอร์ที่ทันสมัย แม้ว่าสิ่งนี้จะเป็นความจริงอย่างแน่นอน แต่บางรายการก็ถูกซ่อนไว้ซึ่งผู้ใช้ทั่วไปจำนวนมากต้องการเห็น หนึ่งในนั้นคือปุ่มโฮมของเบราว์เซอร์ซึ่งจะไม่แสดงเป็นค่าเริ่มต้น หากคุณต้องการแสดงปุ่มโฮมในแถบเครื่องมือของ Chrome คุณสามารถทำได้ง่ายๆ

ชีวิต / Luyi Wang


แสดงปุ่มโฮมใน Chrome

  1. เปิดเบราว์เซอร์ Chrome

  2. กด เพิ่ม เมนูแสดงด้วยจุดสามจุดที่มุมขวาบนของหน้าต่างเบราว์เซอร์

  3. เลือก การตั้งค่า ในเมนูแบบเลื่อนลง คุณยังสามารถป้อน chrome: // การตั้งค่า ในแถบที่อยู่ของ Chrome แทนที่จะเลือกตัวเลือกเมนูเพื่อเปิดอินเทอร์เฟซการตั้งค่าของ Chrome ในแท็บที่ใช้งานอยู่

  4. ค้นหาตำแหน่ง ลักษณะ ซึ่งมีตัวเลือกที่ชื่อ แสดงปุ่มโฮม.

  5. หากต้องการเพิ่มปุ่มหน้าแรกในแถบเครื่องมือ Chrome ของคุณให้คลิก แสดงปุ่มโฮม เพื่อสลับแถบเลื่อนที่อยู่ถัดจากไฟล์ On ตำแหน่ง

    หากต้องการลบปุ่มโฮมในภายหลังให้คลิก แสดงปุ่มหน้าแรก อีกครั้งเพื่อสลับแถบเลื่อนไปที่ ปิด ตำแหน่ง 

  6. คลิกหนึ่งในสอง ปุ่มวิทยุ ใต้ แสดงปุ่มหน้าแรก เพื่อสั่งให้ปุ่มโฮมนำทางไปยังแท็บว่างใหม่หรือไปยัง URL ใด ๆ ที่คุณป้อนในฟิลด์ที่มีให้

ขั้นตอนนี้จะวางไอคอนบ้านเล็ก ๆ ไว้ทางซ้ายของช่องที่อยู่ คลิกที่ ไอคอนบ้าน เมื่อใดก็ได้เพื่อไปที่หน้าจอหลัก


ความแตกต่างระหว่างหน้าจอหลักและหน้าจอเริ่มต้น

หากคุณเลือกที่จะป้อน URL สำหรับหน้าจอหลักของคุณเมื่อใดก็ตามที่คุณคลิกไอคอนบ้านหลังเล็ก ๆ ทางด้านซ้ายของช่องที่อยู่ Chrome จะเปิดแท็บที่มี URL นั้น

หากคุณเลือกที่จะนำไปยังแท็บว่างใหม่คุณจะเห็นหน้าจอเริ่มต้นบนแท็บ

หน้าจอหลักไม่เหมือนกับหน้าจอเริ่มต้น (เว้นแต่คุณจะทำให้เหมือนกันในการตั้งค่า) หน้าจอเริ่มต้นคือหน้าจอที่คุณเห็นเมื่อคุณเปิด Chrome ครั้งแรก คุณสามารถปรับแต่งด้วยธีมที่ดาวน์โหลดจาก Chrome เว็บสโตร์โดยคลิก ธีม ในเดียวกัน ลักษณะ ส่วนที่คุณเลือกที่จะแสดงปุ่มโฮม


วิธีทำให้หน้าจอเริ่มต้นและหน้าจอหลักเหมือนกัน

หากคุณต้องการให้ Chrome เปิด URL เฉพาะที่คุณป้อนสำหรับหน้าจอหลักเสมอแทนที่จะเป็นหน้าจอเริ่มต้น:

  1. ตัว Vortex Indicator ได้ถูกนำเสนอลงในนิตยสาร การตั้งค่า ส่วนใต้ เมื่อเริ่มต้นให้เลือกปุ่มตัวเลือกถัดจาก เปิดหน้าเฉพาะหรือชุดหน้า

    

  2. เลือกหนึ่งในหน้าที่แสดงขึ้นซึ่งอาจรวมถึงหน้าจอหลักของคุณอยู่แล้วหรือเลือก เพิ่มหน้าใหม่ และป้อน URL ของหน้าจอหลักของคุณ

  3. ตอนนี้หน้าจอเริ่มต้นและหน้าจอหลักจะเปิดขึ้นใน URL ที่คุณระบุ