วิธีใช้ Bumble

Bumble เป็นแอพหาคู่และสร้างเครือข่ายที่มีผู้หญิงเป็นศูนย์กลางซึ่งดูเหมือนจะเป็นคู่แข่งโดยตรงกับ Tinder แทนที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วแอพนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณค้นหาเพื่อนคู่ค้าและเครือข่ายกับผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ทั้งหมดนี้มาจากที่เดียวกัน


รีวิวฉบับย่อ: Bumble คืออะไร?

ไม่ใช่ทุกแอปที่สร้างขึ้นเพื่อเชื่อมต่อผู้คนในขณะที่คิดถึงผู้คนที่เกี่ยวข้องจริงๆ Bumble สร้างขึ้นในบางส่วนเพื่อเสริมสร้างศักยภาพให้กับผู้หญิงและให้โอกาสในการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นซึ่งแตกต่างจากคู่แข่งอย่าง Tinder

Bumble แบ่งออกเป็นสามส่วน: Bumble Date, Bumble BFF และ Bumble Bizz แต่ละคนมีจุดประสงค์เฉพาะของตัวเองและทำงานแตกต่างกันเล็กน้อย Bumble Date สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคืนวันที่หรือความสัมพันธ์ใหม่

คุณสามารถหาเพื่อนใหม่ในพื้นที่ด้วย Bumble BFF จากนั้น Bumble Bizz ถูกสร้างขึ้นสำหรับมืออาชีพในการสร้างเครือข่ายในอุตสาหกรรมของพวกเขา วิธีการใช้ Bumble แต่ละวิธีทำให้คุณต้องสร้างโปรไฟล์ของคุณใหม่ ซึ่งหมายถึงการเลือกรูปภาพที่จะอวดเขียนประวัติสั้น ๆ และพูดถึงสิ่งที่คุณกำลังมองหา


อะไรที่ทำให้ Bumble แตกต่างกัน?

แทนที่จะมีขนาดเดียวที่เหมาะกับเครือข่ายทุกประเภท Bumble สร้างขึ้นเพื่อให้หน่วยงานคุณไม่ว่าคุณจะออกเดทหรือสร้างเครือข่าย นอกจากนี้คุณยังสามารถเชื่อมต่อทั้ง Instagram และ Spotify กับโปรไฟล์ Bumble ของคุณเพื่อให้การจับคู่ดูดีขึ้นก่อนที่พวกเขาจะปัดออกไป

การจับคู่เป็นจุดที่ Bumble โดดเด่นจากแอปโซเชียลอื่น ๆ ที่ตรงกัน ใน Bumble Date หน่วยงานทั้งหมดจะถูกส่งมอบให้กับผู้หญิงคนนั้น ผู้ใช้ทั้งสองไม่เพียง แต่ต้องจับคู่และปัดความสนใจของพวกเขาเท่านั้น แต่ผู้หญิงคนนั้นจะต้องทำการเคลื่อนไหวก่อนและส่งข้อความออกไป เป็นวิธีที่จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกปลอดภัยขึ้นเล็กน้อยจากการล่วงละเมิดหรือการล่วงละเมิดซึ่งมักปรากฏในแอปประเภทนี้

ตอนนี้ยังไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่พบเจอกับคนที่คุณไม่ต้องการรับมือ หากเป็นเช่นนั้นคุณมีสองตัวเลือกพื้นฐาน คุณสามารถยกเลิกการจับคู่กับใครบางคนหรือปิดกั้นคนเหล่านั้นทั้งหมด ไม่ว่าในกรณีใดคุณสามารถทำได้ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ครั้งเพื่อให้คุณสามารถดำเนินการต่อไปได้โดยไม่ต้องอาศัย


วิธีบล็อกหรือยกเลิกการจับคู่คนใน Bumble

  1. เปิด ข่าวสาร อยู่ตรงกลางกับบุคคลที่คุณต้องการบล็อก

  2. แตะที่ จุดแนวตั้งสามจุด ที่มุมบนขวาของหน้าจอ

  3. แตะเบา ๆ ไม่ตรงกัน or ปิดกั้น.

จับคู่กับ Bumble

ในการจับคู่กับใครบางคนสิ่งที่คุณต้องทำคือปัดไปทางซ้ายหรือขวา เมื่อคุณเปิดแอปคุณจะเห็นการแข่งขันที่เป็นไปได้ คุณจะเห็นโปรไฟล์ของบุคคลอื่นรูปภาพที่พวกเขาเชื่อมโยงและข้อมูลอื่น ๆ หากคุณเลื่อนไปที่ด้านล่างสุดของหน้าคุณจะเห็นสถานที่ที่คุณสามารถแตะที่เครื่องหมาย x หรือเครื่องหมายถูกที่คุณสามารถจับคู่กับใครบางคนได้

คุณจะเห็นไอคอนรูปดาวที่ด้านล่างของโปรไฟล์ซึ่งเป็นไอคอนสำหรับเหรียญบัมเบิลในแอปและ Super Swipes ของ Bumble การใช้เหรียญเหล่านี้เป็นวิธีแสดงผู้ใช้รายอื่นอย่างมั่นใจว่าคุณสนใจพวกเขาจริงๆแทนที่จะใช้การไปมาแบบปกติที่มาพร้อมกับการพบปะผู้คนผ่านแอป

หากคุณปัดเพื่อจับคู่กับใครบางคนและพวกเขาได้ปัดไปทางขวาบนคุณแล้วหน้าจอจะปรากฏขึ้นเพื่อแสดงรายการที่ตรงกัน นอกจากนี้ยังเป็นช่วงเวลาที่ง่ายในการส่งข้อความสวัสดีเพื่อแนะนำตัวเอง


หลังจากจับคู่

เมื่อคุณจับคู่กับใครบางคนและพวกเขาจับคู่กับคุณแล้วบุคคลนี้จะปรากฏในคิวการแข่งขันของคุณ พบส่วนนี้ของแอพโดยการกดปุ่มไอคอนข้อความที่มุมขวาบนของหน้าจอ

คิวการจับคู่ของคุณคือแถวแนวนอนที่มีวงกลมสีเขียวที่มีคนที่สนใจ แต่คุณไม่ได้กวาดนิ้วให้ตรงกันและแถวของทุกคนที่คุณจับคู่ด้วย

ภายใต้นั้นคุณจะเห็นการสนทนา เมื่อแตะที่ไอคอนของบุคคลที่คุณจับคู่ด้วยฟองแชทจะเปิดขึ้นและเปิดโอกาสให้คุณได้แชท หากคุณสองคนไม่ได้คุยกันภายใน 24 ชั่วโมงแรกการแข่งขันจะสิ้นสุดลงและคุณจะต้องจับคู่อีกครั้งเพื่อทำความรู้จักกัน

ฟังก์ชั่นการแชทภายใน Bumble นั้นค่อนข้างแข็งแกร่งจนถึงตอนนี้ คุณสามารถส่งข้อความส่ง GIF หรือแม้แต่ส่งรูปถ่ายเพื่อทำความรู้จักกับคนใหม่คนนี้ ทำให้ง่ายต่อการเก็บสิ่งต่างๆไว้ในแอปจนกว่าคุณจะแน่ใจว่าต้องการย้ายออกจากแอป

การเปลี่ยนวิธีการใช้ Bumble

วิธีการใช้ Bumble ที่แตกต่างกันแต่ละวิธีมาพร้อมกับกลุ่มคนของตัวเองเพื่อให้คุณเชื่อมต่อด้วย อย่างไรก็ตามคุณไม่สามารถดูการแข่งขันที่เป็นไปได้สำหรับ Bumble Bizz ในขณะที่ใช้ Bumble BFF หรือในทางกลับกัน

วิธีการสลับทำได้ง่ายมากและช่วยให้คุณเลื่อนไปมาได้อย่างง่ายดาย อย่าลืมตั้งค่าโปรไฟล์สำหรับแต่ละวิธีเพื่อให้คุณสามารถคาดหวังการแข่งขันได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และคุณก็พร้อมที่จะไป

  1. จุดเปิด บัมเบิล.

  2. แตะที่ด้านบนของหน้าจอที่วิธีการของ Bumble ที่คุณล็อกอินจะปรากฏขึ้น มันจะบอกว่า Bumbledate, Bumblebff หรือ Bumblebizz.

  3. ปัดไปทางซ้ายหรือขวาเพื่อเลือกวิธีการใช้ Bumble ที่คุณต้องการใช้และ แตะปุ่มสวิตช์

โดดเด่นท่ามกลางฝูงชน

ด้วย Bumble ข้อมูลเพิ่มเติม (และบุคลิกภาพของคุณ) ที่ส่องผ่านบนหน้าจอก็จะยิ่งตรงกับที่คุณคาดหวังได้มากขึ้น ด้วยเหตุนี้เราจึงได้รวบรวมเคล็ดลับเพื่อการจับคู่ที่เหมาะสมที่สุด!

  • อวดรูปถ่าย: คุณสามารถอัปโหลดรูปโปรไฟล์ได้ 6 รูปสำหรับแต่ละวิธี อวดบุคลิกของคุณด้วยรูปถ่ายสัตว์เลี้ยงเพื่อนครอบครัวและงานอดิเรก!
  • โยกโปรไฟล์ของคุณ: คุณสามารถเลือกที่จะเปิดเผยว่าคุณดื่มสูบบุหรี่มีลูกหรือไม่และอื่น ๆ ผ่านคำถามสั้น ๆ แม้ว่าคำตอบเหล่านี้จะไม่บังคับ แต่การตอบคำถามจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการจับคู่ที่มีคุณภาพสูงขึ้น ในทำนองเดียวกันคุณมีพื้นที่ที่จะเขียนสิ่งที่คุณกำลังมองหาดังนั้นอย่าลืมพูดคุยกับตัวเอง ให้สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับคุณส่องผ่าน!
  • คุยกัน: หลังจากทำการแข่งขันแล้วอย่าลืมส่งข้อความ! ไม่ว่าจะเป็น gif สั้น ๆ หรือสวัสดีแบบหวาน ๆ วิธีที่ง่ายที่สุดในการพบปะผู้คนคือการพูดคุยกับพวกเขา ในทำนองเดียวกันหากคุณไม่หยุดการสนทนาภายใน 24 ชั่วโมงแรกการแข่งขันนั้นจะสิ้นสุดลงดังนั้นจงกล้าและลงมือทำก่อน!