Elder Scrolls IV: คำแนะนำและเคล็ดลับการลืมเลือน – ชุดที่ 2


เคล็ดลับและคำแนะนำในการลืมเลือน

คำแนะนำและคำแนะนำต่อไปนี้ถูกส่งมาจากผู้เล่น Oblivion หลายคนจากทั่วโลก หลายอย่างมีประโยชน์มากและสามารถช่วยคุณได้ในเกมเวอร์ชัน PC หรือ Xbox 360

นี่คือคำใบ้การลืมเลือนชุดที่สองดูชุดแรกที่นี่


วิธีเลือกล็อควิธีที่ดีที่สุด!

นี่คือคำถามที่พบบ่อยของเพื่อน ๆ ของเราหลายคนและคำแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการทราบวิธีที่ดีที่สุดในการเลือกล็อกในโลกแห่งการลืมเลือน!

ตอนนี้การเลือกล็อคสำเร็จด้วยตัวคุณเองโดยไม่ต้องใช้ปุ่มเลือกอัตโนมัติไม่ได้ขึ้นอยู่กับทักษะความปลอดภัยของคุณ! ขึ้นอยู่กับว่าคุณรู้อะไรและนิ้วของคุณเร็วแค่ไหน

BenBenW / Wikimedia CC 2.0

ในการยึดแก้วน้ำให้เข้าที่ได้สำเร็จให้ดันแก้วน้ำขึ้นด้วยตัวล็อกจนกว่าแก้วจะเลื่อนขึ้นด้านบนแล้วลงช้าๆจากนั้นกลับลงมา หลังจากที่คุณเห็นแล้วครั้งต่อไปที่คุณดันขึ้นจะต้องเข้าที่แน่นอนถ้านิ้วของคุณเร็วพอ เพียงแค่กดครั้งสุดท้ายแล้วคลิกปุ่มซ้ายของเมาส์โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และมันจะเข้าที่ วิธีนี้ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการพึ่งพารูปแบบเสียงตลอดเวลาซึ่งมีประโยชน์เช่นกัน

เคล็ดลับสุดท้ายอย่าทำตัวไม่ถูก! หากคุณเป็นคนใจร้อนคุณจะทำลายล็อคหลายตัวด้วยตัวล็อค 2 หรือ 3 แก้ว อย่างไรก็ตามคาดว่าจะพังได้ประมาณ 1-3 ล็อคในล็อคที่มีคุณสมบัติเป็นค่าเฉลี่ยหรือสูงกว่าโดยปกติแล้วหีบที่คุณล็อคพิคจะมี 1 หรือ 2 ล็อกอยู่ในนั้นดังนั้นคุณก็พร้อมที่จะไป เราหวังว่านี่จะช่วยคุณขโมยได้ทั้งหมด!
ส่งมาโดย: Joshua Aldenburg


ให้ NPC ปกป้องคุณตั้งแต่เนิ่นๆ

หลังจากที่คุณเสร็จสิ้นภารกิจ Kvatch การเคลียร์เมืองใกล้จุดเริ่มต้นของเกม Brother Martin จะติดตามคุณ พาเขาไปที่เมืองเพื่อพบกับนักบวช / พระ / ใบมีดคนอื่น ๆ เมื่อคุณมาถึงคุณต้องต่อสู้กับ Mythic Dawn หลังจากการโจมตีบราเดอร์มาร์ตินและพรีสต์อีกคนตามคุณไปซ่อนพี่ชายมาร์ตินใน Blade HQ

ตัวละครเหล่านี้ไม่สามารถตายได้ ให้พวกเขาติดตามคุณไปรอบ ๆ เยี่ยมชมทุกถ้ำและปล่อยให้พวกเขาฆ่าศัตรู พวกเขาจะฆ่าทุกสิ่งก่อนที่คุณจะเหวี่ยงดาบด้วยซ้ำ ด้วยวิธีนี้คุณจะได้รับสินค้าทั้งหมดที่จุดเริ่มต้นของเกม
ส่งมาโดย: Michael Miller


Infinite Gold จาก Dorian

ฆ่า Dorian ใน Imperial City หลังจากติดสินบนเขาและทำให้เขาไม่ชอบคุณ จากนั้นติดสินบนมากขึ้น ... อาจใช้เวลาสองถึงสามนาที

ตอนนี้ฆ่าเขาเงียบ ๆ แร็กเกตมากเกินไปดึงดูดผู้คุม เมื่อคุณไปเก็บทองของเขามันจะไม่หายไป - ทองไม่มีที่สิ้นสุด!
ส่งมาโดย: Johann Fultz


พยายามรวมกรีฑาเป็นทักษะหลัก

เมื่อเลือกทักษะที่สำคัญไม่ว่าความเชี่ยวชาญของคุณจะเป็นอย่างไรให้พยายามรวมทักษะกรีฑาไว้เสมอเพราะคุณจะต้องการวิ่งเป็นส่วนใหญ่ในการเดินทางด้วยเท้าของคุณ แม้ว่าการฝึกฝนทักษะนี้จะไม่มีประโยชน์สูงสุดสำหรับทุกคลาส แต่ก็มีทักษะที่สามารถเพิ่มเลเวลได้อย่างง่ายดายดังนั้นตัวละครของคุณก็จะเลเวลเร็วขึ้นเช่นกัน
ส่งมาโดย: Mitchell J.

เคล็ดลับมหาวิทยาลัย

หากคุณสามารถเข้าสู่ Arcane University ได้ (หากคุณมีคำแนะนำทั้งหมดของกิลด์ฮอลล์ทั้งหมดของกิลด์ผู้วิเศษ) ให้ซื้อ Frenzy Spell (ที่ไหนก็ได้) เพื่อที่คุณจะได้อัปเกรดให้ดีขึ้นในขณะที่อยู่ในมหาวิทยาลัย

จากนั้นในขณะที่อยู่ในมหาวิทยาลัยให้กำหนดเป้าหมายเป็นนักเวทย์ฝึกหัดเพื่อดูว่าเขาโจมตีคนอื่นไม่ใช่คุณ เขาจะต้องตายอย่างแน่นอน แต่ไม่ต้องกังวลเขาจะเกิดใหม่ในไม่กี่วัน เขาจะมีกริชดีๆติดอยู่กับเขา (หรือโยนออกจากมือของเขาเพื่อที่คุณอาจต้องค้นหามัน)

อย่างไรก็ตามคุณจะไม่ได้รับค่าหัวและถ้าคุณทำในเวลากลางวันเมื่อเด็กฝึกงานพบกันยามจะรบกวนถ้าคุณเปิดประตู พวกเขาจะไม่โจมตีคุณและคุณมีโอกาสที่จะได้รับอาวุธที่ดีมากในการสลายตัวหากผู้คุมมีโอกาสต่อสู้กับนักวิชาการ ขายไอเท็มเหล่านี้และรับทองจำนวนมากหรือใช้เป็นอาวุธ

ไข่อีสเตอร์ลืมเลือน

  • ใน Anvil ผู้หญิงที่มีชื่อคล้ายกันอย่างมากกับตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ตัวหนึ่งของ Morrowind (ผู้หญิงหนูคนหนึ่ง) มีบ้านที่เต็มไปด้วยหนูที่เธอรักซึ่งค่อนข้างตรงข้ามกับลูกพี่ลูกน้องของเธอ
  • หลังจากทำเควส Daedra เสร็จแล้วคุณจะได้รับการติดต่อจากลอร์ด Daedra อีกคน ลอร์ดคนนี้จะเสนอภารกิจให้คุณเพื่อรับพจนานุกรมที่ให้โบนัสทักษะหลัก
  • St. Jiub (Jiub จากเรือของเรือนจำ MW) ขับรถชนหน้าผาจาก Morrowind ดังที่ได้ยินทั่ว Tamriel
  • เป็นระยะ ๆ NPC จะแบ่งออกเป็นการทะเลาะวิวาทสิบต่อสิบครั้งเนื่องจากข้อผิดพลาดของ AI ซึ่งการโจมตีผู้พิทักษ์ถือเป็นอาชญากรรมแม้ว่าผู้พิทักษ์จะก่ออาชญากรรมก็ตาม
  • M'aiq the Liar กลับมาแล้วตอนนี้พูดถึงแท่งคาว (สิ่งที่ฟอรั่มในฟอรัมทางการ) มังกรการต่อสู้ที่ติดตั้งและอื่น ๆ อีกมากมายที่ตลกมาก M'aiq วิ่งระหว่างเมืองดังนั้นให้จับเขาถ้าคุณเห็นเขา
  • ในสกิงกราดหญิงสาวในร้านเล่นแร่แปรธาตุถามถึงบทลงโทษทางอาญาของเนโครฟิเลีย ... ไม่แน่ใจว่าทำไม - อาจเกี่ยวข้องกับภารกิจที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก
  • Glarthiir ใน Skingrad ไม่ได้หวาดระแวงมากนักซึ่งตรงกันข้ามกับความเชื่อของทุกคน
  • หลังจากภารกิจกับ Dark Brotherhood จัดการกับ Allectus คุณสามารถดึงนิ้วของเขากลับมาได้เมื่อคุณได้รับรางวัล (เราพกติดตัวไปทุกที่)
  • ยูนิคอร์นตัวเดียวในเกมไม่ชอบคนที่ถืออาวุธ (ภารกิจของ Daedra Lord Hircine)
  • จักรพรรดิหนุ่มในงานปาร์ตี้ในสายเควส DB เป็นลูกชายของผู้ประสานงานจักรวรรดิตะวันออกของฟรอสต์มอ ธ

ตำแหน่งไอเทมหายาก Azura's Star: Quest in Shrine of Azura (ขั้นต่ำระดับ 1)

  • Umbra's Sword: ป้อมทางตะวันออกของ Imperial City บน Umbra
  • พนักงานของ Worms (Necromancer's Staff): รางวัล Arch Mage
  • Bloodworm Helm: ไม่เห็นด้วยในเควสสภาสำหรับกิลด์ผู้วิเศษ
  • Necromancer's Amulet: เควสนักเวทย์เดียวกันกับด้านบน
  • Curaiss of the Saviour's Hide: Molag Bal's Quest (เราคิดว่า)

ไข่อีสเตอร์ที่ระบุไว้ข้างต้นและสถานที่หายากที่ Lord Nekulor Dyrr ส่งมา

ใช้ Grey Fox 'Cowl of Nocturnal โดยไม่ถูกจับ

(ใช้เฉพาะกับผู้ที่ผ่านสายเควสกิลด์ Thieves)

เมื่อคุณทำเควสต์กิลด์ Thieves สำเร็จแล้วคุณจะได้รับ Grey Cowl of Nocturnal ซึ่งให้พลังอันหอมหวานแก่คุณ

พลังเหล่านี้ ได้แก่ : การตรวจจับสิ่งมีชีวิตในระยะ 120 ฟุตขนสินค้าคงคลังของคุณ 200 ชิ้นหรือช่วยให้คุณสามารถพกพาไอเท็มได้อีก 200 ชิ้นเพิ่ม 25 คะแนนให้กับคะแนนการแอบของคุณให้ตัวตนอื่นแก่คุณซึ่งคุณสามารถทำเควสให้เสร็จเพื่อให้คุณใช้ ตัวตนอื่นเพื่อสังหารผู้คนในเวลากลางวันธรรมดาหรือก่ออาชญากรรมใด ๆ แล้วนำมันออกไปและมีเพียง Grey Fox เท่านั้นที่จะมีค่าหัวไม่ใช่คุณและเป็นผู้นำกิลด์ Thieves

ฟังดูดีทีเดียว - แต่สิ่งที่ไม่ดีอย่างหนึ่งเกี่ยวกับเสื้อคลุมตัวนี้ก็คือมันจะให้เงินรางวัล 500 ทองแก่คุณโดยอัตโนมัติทำให้ผู้คุมไล่ตามคุณไปทุกที่ที่คุณไปในเมือง

เพื่อรับพลังของ Grey Fox และใช้ Cowl of Nocturnal ของเขาในเมืองต่างๆโดยไม่ถูกจับโดยผู้คุม - และรับพลังของการล่องหนเพื่อซ่อนตัวจากสัตว์ประหลาดและการโจมตีโดยไม่สูญเสียเอฟเฟกต์ทั้งหมด มีหลายขั้นตอนในการดำเนินการดังต่อไปนี้

  1. เข้าร่วม Mages Guild ในเมืองใหญ่ ๆ
  2. ไปที่กิลด์ฮอลล์ของ Mages แต่ละแห่งในเมืองใหญ่ ๆ แต่ละแห่งและทำภารกิจที่พวกเขามอบหมายให้คุณ
  3. เมื่อคุณทำตามคำแนะนำสำหรับเมือง Bruma, Cheydinhal, Skingrad, Anvil, Leyawin และ Bravil เสร็จแล้วคุณจะสามารถเข้าถึง Arcane University ใน Imperial City ได้
  4. ไปที่มหาวิทยาลัย Arcane ใน Imperial City
  5. ภายในมหาวิทยาลัย Arcane พบอาคารที่เรียกว่า Praxographical Center
  6. มุ่งหน้าไปยังแท่นสร้างเวทมนตร์แห่งหนึ่ง (คุณต้องรู้คาถาตรวจจับชีวิต) เลือกเอฟเฟกต์ของแสงและเลือกการใช้เวทย์มนตร์ที่ต่ำที่สุดและต้นทุนเงินที่มีอยู่สำหรับการร่ายมนตร์และสร้างมัน
  7. จัดให้ Magicka ใช้คาถาต่ำและเปลี่ยนการตั้งค่าอินพุตบนโทรทัศน์ของคุณเพื่อให้คุณสามารถดูทีวีได้ในขณะที่ทำสิ่งนี้ (ถ้าคุณใช้คอมพิวเตอร์คุณจะเบื่อมาก)
  8. คลิกที่แป้นบัมเปอร์ด้านขวาหรือการสะกดคำซ้ำหลาย ๆ ครั้งเป็นเวลาประมาณครึ่งชั่วโมง
  9. เปลี่ยนการตั้งค่าอินพุตกลับไปที่เกมของคุณและสังเกตระดับภาพลวงตาของคุณเพิ่มขึ้น เมื่อระดับทักษะภาพลวงตาของคุณอย่างน้อย 50 คุณสามารถดำเนินการขั้นต่อไปได้
  10. ตอนนี้คุณจะสามารถร่ายคาถาระดับ Journeyman และใช้ระดับ Journeyman ที่มีผลเช่น Chameleon
  11. ซื้อคาถาจากห้องโถงกิลด์ของ Mages ที่มีเอฟเฟกต์ของกิ้งก่าและด้วยระดับภาพลวงตาที่เพิ่มขึ้นของคุณคุณจะสามารถร่ายได้
  12. รับ 5 อัญมณีวิญญาณระดับแกรนด์จาก Mystic Emporium ในย่านตลาดของ Imperial City
  13. ไปที่ร้านขายชุดเกราะในหลาย ๆ เมืองและรับชุดเกราะ 5 ชิ้นที่เป็นชุดเกราะเบาซึ่งจะรวมถึงแหวนถุงมือขนสัตว์รองเท้าขนสัตว์รองเท้าขนสัตว์และไขมันเกราะเบา (ไม่มีหมวกกันน็อคหรือเสื้อเกราะหนา)
  14. ไปที่มหาวิทยาลัย Arcane และไปที่อาคาร Chrinousium
  15. มุ่งหน้าไปยังแท่นบูชาแห่งมนต์เสน่ห์และใช้อัญมณีวิญญาณอันยิ่งใหญ่และหนึ่งในชิ้นส่วนของชุดเกราะที่คุณได้รับ เลือกเอฟเฟกต์ของกิ้งก่าหากคุณไม่มีเอฟเฟกต์นี้ให้ตรวจสอบระดับภาพลวงตาของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็น 50 หรือตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ซื้อคาถาที่มีกิ้งก่าเป็นเอฟเฟกต์
  16. ร่ายมนต์แต่ละรายการด้วยเอฟเฟกต์กิ้งก่าซึ่งควรทำให้แต่ละรายการมีผลกิ้งก่า 20%
  17. ทำซ้ำทุกรายการจนกว่าจะมีเสน่ห์ครบทั้ง 5 รายการ
  18. สวมชุดเกราะทุกชิ้นและขอแสดงความยินดีด้วย! ตอนนี้คุณมองไม่เห็นโดยสิ้นเชิงและสามารถข้ามผู้คนองครักษ์และสัตว์ประหลาดได้
  19. หากคุณมี Grey Cowl of Nocturnal ให้สวมไว้และสวมมันอย่างภาคภูมิใจเพราะไม่มียามใดที่จะไล่ล่าคุณและหากคุณโจมตีผู้คนในขณะที่มองไม่เห็นพวกเขาจะไม่โจมตีกลับหรือพวกเขาก็จะหนีไป

การโกงการลืมเลือนข้างต้นถูกส่งมาโดย John Bugnacki

คู่มือการอยู่รอดการลืมเลือน

ต้องการทราบเคล็ดลับการเล่นเกมทั่วไปสิบอันดับแรกเพื่อพาคุณผ่าน Oblivion โปรดดูที่ Oblivion Survival Guide
ส่งมาโดย: Jared Duncan

เคล็ดลับการสะกดคำสำหรับการกระโดดสูงพิเศษ

นี่คือเคล็ดลับการสะกดคำเพื่อกระโดดสูงเป็นพิเศษและอื่น ๆ คุณสามารถดูแผนที่โลกได้จากมุมสูงซึ่งเป็นเพียงความสนุกธรรมดา ๆ

คาถา # 1

  • จุดอ่อนต่อการยิง% 3 เป็นเวลา 1 วินาทีสำหรับตัวเอง
  • ทำให้ตัวเองอ่อนแอลง Magika% 100 เป็นเวลา 1 วินาที
  • Fortify Acrobatics 25 แต้มเป็นเวลา 20 วินาทีสำหรับตัวเอง
  • Fortify Magika 25 คะแนนเป็นเวลา 20 วินาทีสำหรับตัวเอง

คาถา # 2:

  • จุดอ่อนต่อการยิง% 3 เป็นเวลา 1 วินาทีสำหรับตัวเอง
  • ทำให้ตัวเองอ่อนแอลง Magika% 100 เป็นเวลา 1 วินาที
  • Fortify Acrobatics 50 แต้มเป็นเวลา 10 วินาทีสำหรับตัวเอง
  • Fortify Magika 50 คะแนนเป็นเวลา 10 วินาทีสำหรับตัวเอง

ร่ายเวทย์ทั้ง 2 นี้เปิดและปิดคุณอาจต้องใช้ยาบางอย่างเพื่อผ่านส่วนแรกเพื่อฟื้นฟู Magika หลังจากนั้นสักครู่ Magika ของคุณจะสูงมาก ร่ายประมาณ 30 ครั้งทักษะกายกรรมของคุณจะอยู่ที่ประมาณ 150k + กระโดด .. ขอให้สนุก

คุณสามารถทำได้ด้วยทักษะใดก็ได้และยังคงมีเอฟเฟกต์ที่แตกต่างกันอย่างไรก็ตามเมื่อทดสอบด้วยความเร็วคุณจะต้องวิ่งข้ามกำแพงเมืองและเกมจะไม่แสดงผลกราฟิกภายนอกมันสนุกที่จะวิ่งไปรอบ ๆ แต่ในที่สุดก็หยุดเกม
บันทึกไว้ก่อน - การล่มสลายอาจฆ่าคุณได้อย่างง่ายดายเว้นแต่คุณจะร่ายคาถาลงไปเช่นกัน

ส่งมาโดย: David Cain

เพิ่ม Speechcraft ด้วยชื่อเสียงระดับสูง

สมมติว่าคุณจบภารกิจหลักใน Oblivion ทุกคนที่คุณพบจะมีนิสัย 100% หรือใกล้เคียงกับมัน แต่คุณต้องการเพิ่มเลเวลให้เป็น ultra uber L40 + (เราจบเกมที่ L39)

หากต้องการเพิ่มคำพูดเมื่อชื่อเสียงของคุณสูงมากจนใคร ๆ ก็ชอบคุณเพียงแค่หาพ่อค้าที่มีทักษะการค้าขายที่เชี่ยวชาญ (พ่อค้าอาวุธ chorrol) ตั้งค่าการต่อรองของคุณเป็น 100% และเธอจะปฏิเสธเกือบทุกครั้ง (หรือพยายามขายสินค้าจำนวนมากเกินกว่าที่ผู้ขายจะจ่ายได้จากที่อื่น)

สิ่งนี้ทำให้นิสัยใจคอของพวกเขาลดลงทำให้คุณมีโอกาสที่จะทำมันอีกครั้ง สามารถทำได้ซ้ำ ๆ ตราบเท่าที่นิสัยของพวกเขาต่ำกว่าทักษะ / บุคลิกภาพของคุณสูงสุดและคุณไม่ได้ลองใช้คำพูดกับพวกเขาหลายครั้งเกินไปในช่วง 'วันนั้น'
ส่งมาโดย: Nathaniel McIntyre

ถูกจับ? ไม่มีปัญหา!

เมื่อคุณกำลังจะถูกจับให้ไปที่คลังของคุณและวางสินค้าที่ขโมยมาทั้งหมด จากนั้นคุณจะย้อนกลับไปในภายหลังและได้รับ
ส่งมาโดย: Logan Jarrell

รองเท้าบูทของ Springheel Jak Trick

ก่อนอื่นคุณต้องทำเควสกิลด์โจรให้สำเร็จโดยไม่ทำลาย Boots of Springheel Jak ในการที่จะทำเช่นนั้นคุณจะต้องเอาชีวิตรอดจากการล่มสลายเล็ก ๆ ใกล้จบภารกิจสุดท้ายโดยที่ไม่ได้สวมรองเท้า

หลังจากนั้นไปที่ Shrine of Sanguine และรับเควสที่นั่น ทำตามสิ่งที่ภารกิจบอกให้คุณทำและเมื่อคุณร่ายมนตร์ผู้คุมจะพยายามจับกุมคุณ ถูกจับ. (ไม่ต้องกังวลอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณอยู่ในหีบที่ศาลเจ้าแห่ง Sanguine ดังนั้นคุณไม่ควรสูญเสียอะไรเลย)

หลังจากที่คุณใช้เวลาของคุณคุณควรมี Boots of Springheel Jak ในคลังของคุณ หากคุณพยายามสวมใส่มันจะขึ้นว่า "คุณไม่สามารถสวมใส่ไอเท็มที่น่าหลงใหลนี้ได้ในขณะนี้" แต่ถ้าคุณตรวจสอบหน้า Active Effects ของคุณภายใต้ Fortify Acrobatics ควรบอกว่าคุณยังได้รับการสนับสนุนจากรองเท้า นอกจากนี้คุณยังสามารถสวมรองเท้าบูทอื่น ๆ ได้อีกด้วย
ส่งมาโดย: Stephen Collum, Gary Walsh

ต้องการลูกศร?

เมื่อคุณอยู่ใน Arena Bloodworks โดยปกติแล้ว Blue Team Gladiator จะยิงธนูไปที่เป้าหมายการฝึก ดังนั้นหากคุณยืนอยู่ข้างๆเป้าหมายการฝึกคุณสามารถรวบรวมลูกศร (เหล็ก) ทั้งหมดของเขาได้ หลังจากครึ่งชั่วโมงยืนอยู่ที่นั่นฉันมีลูกศร 20k! เป็นเรื่องดีถ้าคุณเป็นนักธนู
ส่งมาโดย: Connor B.

มิสเตอร์ล่องหน 360

อันดับแรกสะสม Sigil Stones หรือ Enchanted "กิ้งก่า" ให้ได้มากที่สุด บางตัวที่ดีมาก ได้แก่ Chrystaline Cuirass และ Grand Ring of Chameleon ผลเปอร์เซ็นต์ทั้งหมดของพวกเขาสามารถพบได้ในแท็บเอฟเฟกต์คงที่ใต้ Magic ใส่จำนวนที่จำเป็นเพื่อให้ยอดรวมของคุณสูงถึง 100

ตอนนี้คุณสามารถทำภารกิจใด ๆ ให้สำเร็จโดยไม่ต้องมีใครเห็นดำเนินการใด ๆ โดยไม่ต้องแอบดูและไม่ได้รับค่าหัว (ยกเว้นสำหรับผู้คุมที่ลอบโจมตี) คุณสามารถเดินไปยัง Daedra และเอาชนะพวกเขาให้ตายได้อย่างช้าๆเท่าที่คุณต้องการ การโกงนี้ยอดเยี่ยมสำหรับการเพิ่มสถิติของคุณในทักษะใด ๆ อย่างรวดเร็ว ยังเหมาะสำหรับการต่อสู้กับหัวหน้าระดับสูงหรือขโมย

เพื่อให้การโกงนี้ได้ผลอย่าทำภารกิจหลักให้สำเร็จ ทดสอบบน Xbox 360
ส่งมาโดย: Clark C.

เสริมความปลอดภัยสำหรับการหยิบล็อค

เมื่อคุณเสร็จสิ้นการเริ่มต้นกิลด์ Mage และสามารถเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยได้แล้วร่ายมนตร์เพื่อเสริมทักษะความปลอดภัยของคุณ แม้ว่าจะเพิ่มสกิล 100 แต้ม แต่ก็ยังใช้มานาต่ำกว่า 50 มานา (ไม่แน่ใจเกี่ยวกับจำนวนที่แน่นอน) คาถาจะคงอยู่เพียง 1 วินาทีในขณะที่เกมหยุดชั่วคราวเมื่อคุณอยู่ในเมนูตัวเลือกการล็อก

ดังนั้นคุณจึงต้องร่ายเวทย์ 50 มานาเพื่อให้มีความปลอดภัย 100 ... และไม่มีแก้วน้ำใดตกเมื่อคุณทำลายการเลือก
ส่งมาโดย: AS.Legion

เข้าใกล้และใช้ Fast Blade

ในฐานะที่เป็น Assasin มีกลวิธีที่ชัดเจนให้ใช้ยาพิษเล่นแร่แปรธาตุให้เก่งและค้นหาเงาเหล่านั้น

เคล็ดลับของฉันคือใช้ใบมีดที่เร็วที่สุดเท่าที่จะหาได้เมื่อเข้าใกล้ ความเสียหายของการโจมตีคริติคอลอย่างรวดเร็ว 2 ครั้งนั้นมีมากกว่าความเสียหายที่เพิ่มขึ้นจากอาวุธที่ใหญ่กว่า

ตัวอย่างเช่น Dagger ที่มี 8 ดาเมจและ Longsword 12 ดาเมจ
Dagger ที่ 6x สองครั้ง = 32 ดาเมจ
Longsword 6x ครั้ง = 24 ดาเมจ

ไม่ต้องพูดถึงว่าคุณวางยาพิษทั้งสองจริงหรือไม่
ส่งมาโดย: Rich S.

วิธีการล่องหน - กิ้งก่า 100%

กลโกงนี้ถูกค้นพบด้วยพีซีเนื่องจากพีซีเป็นแพลตฟอร์มที่ Oblivion ได้รับการออกแบบมา

ขั้นตอนแรกคือการได้รับเงินสดจำนวนมาก (ฉันเชื่อว่าประมาณ 10000 ทอง) ฉันแนะนำให้ขายอุปกรณ์คุณภาพสูงเช่นไอเทม Daedric เพื่อจุดประสงค์นี้

จากนั้นเยี่ยมชมเครื่องประดับ Red Diamond ในย่านตลาดของ Imperial City ซื้อแหวน Spectre (หมายเหตุ: ในบางครั้งแหวนอาจไม่สามารถใช้งานได้ด้วยเหตุผลบางประการฉันเชื่อว่าในกรณีของฉัน NPC ขโมยไปจากร้านค้า

ตอนนี้ไปที่ Arcane University (คุณต้องทำเควสคำแนะนำให้สำเร็จ) นำ Soul Gems สองอันที่มีวิญญาณระดับแกรนด์ (เช่นจาก Lich, Xivilai หรือสิ่งมีชีวิตระดับสูงอื่น ๆ ) Enchant Amulet หรือ Necklace ที่มี 20 กิ้งก่า ร่ายมนต์ให้กับไอเท็มอื่นด้วย Chameleon แต่ไม่ใช่ Ring หรือ Amulet คุณจะต้องมีพื้นที่สำหรับพระเครื่องที่คุณสร้างและสำหรับแหวนอีกวงคุณจะต้อง ฉันแนะนำให้ใช้รองเท้าหรือหมวกสำหรับไอเท็มชิ้นที่สอง

หากคุณสวมใส่ไอเท็มของคุณ (Spectre Ring และ Chameleon ทั้งสองรายการ) คุณควรมี Chameleon เอฟเฟกต์คงที่ 65% ที่ดี แต่ฉันไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น

เมื่อคุณมีเลเวล 17 ขึ้นไปให้ไปที่ Meridia's Shrine (ทางตะวันตกของ Skingrad) นำ Bonemeal หรือ Ectoplasm ทำภารกิจ คุณจะได้รับ Ring of Khajiiti จัดให้ Chameleon ของคุณตอนนี้ 100% แล้วซึ่งจะทำหน้าที่เป็น Invisibility ที่ไม่มีวันหายไปจนกว่าคุณจะถอดอุปกรณ์ออก

สิ่งนี้จะป้องกันไม่ให้ศัตรูส่วนใหญ่ตีคุณ
ส่งมาโดย: Hircine C.

ผูกมัดรองเท้าเหล่านั้นสำหรับกายกรรม

หลังจากที่คุณได้รับ Boots of Springheel Jack จากหนึ่งในภารกิจ Thieves Guild ในภายหลัง สวมรองเท้าและใช้คาถาผูกมัดรองเท้าของคุณ คุณจะได้รับ 50 คะแนนอย่างถาวรสำหรับทักษะกายกรรมของคุณ
ส่งมาโดย: Nawaf A.

เคล็ดลับการลืมเลือนเพิ่มเติม

ต้องการคำแนะนำและคำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับการลืมเลือนหรือไม่? เรามีพวกเขา ดูเคล็ดลับการลืมเลือนชุดที่สามที่นี่: คำแนะนำการลืมเลือน 3