Foursquare City Guide คืออะไร?

Foursquare City Guide เป็นแอปค้นหาตำแหน่งฟรีสำหรับ iOS และ Android คุณสามารถใช้เพื่อค้นหาสถานที่ใหม่ ๆ รอบตัวคุณเพื่อเยี่ยมชมโดยอิงจากการค้นหาหรือคำแนะนำส่วนบุคคลที่แอปมอบให้คุณ


แอพ Foursquare City Guide ทำงานอย่างไร

คู่มือเมือง Foursquare ใช้ GPS ของอุปกรณ์เพื่อระบุตำแหน่งของคุณและค้นหาสถานที่ใกล้เคียงที่สามารถแนะนำให้คุณได้ ยิ่งคุณใช้แอปมากเท่าไหร่แอปก็จะเรียนรู้เกี่ยวกับสถานที่ที่คุณชอบไปมากขึ้นเพื่อให้สามารถแนะนำสถานที่ที่คุณอาจจะหลงรักได้มากขึ้น

คำแนะนำได้มาจากผู้ใช้ Foursquare City Guide เช่นเดียวกับคุณที่เคยไปสถานที่เหล่านั้นและได้ให้คะแนนและรีวิวที่ดี เช่นเดียวกับแอปค้นหาตำแหน่งอื่น ๆ เช่น Yelp, OpenTable และอื่น ๆ คำแนะนำของ Foursquare จะนำเสนอให้คุณโดยชุมชนของตนเอง


วิธีใช้แอพ Foursquare City Guide

คุณสามารถใช้ Foursquare City Guide เพื่อค้นหาสถานที่ใกล้เคียง:

  • สถานที่รับประทานอาหารเช้าอาหารกลางวันและอาหารค่ำ
  • ร้านกาแฟและชา
  • สถานบันเทิงยามค่ำคืน
  • สิ่งที่ต้องทำ (สถานที่ทางประวัติศาสตร์คาสิโนสวนสนุกพิพิธภัณฑ์โรงละครบ้านพักรีสอร์ทท่าจอดเรือศูนย์สัตว์น้ำศูนย์กีฬาสนามกอล์ฟ ฯลฯ )

คุณยังสามารถมองหาสถานที่เฉพาะที่ไม่เกี่ยวข้องกับอาหารและความบันเทิงเช่นธนาคารใกล้เคียงหรือปั๊มน้ำมัน


เริ่มต้นใช้งานแอพ Foursquare City Guide

ดาวน์โหลดแอป Foursquare ฟรีสำหรับ iOS หรือ Android เมื่อติดตั้งแล้วให้เปิดแอปและสมัครบัญชีฟรีผ่านบัญชี Facebook ที่คุณมีอยู่หรือที่อยู่อีเมลของคุณ

แอปจะขออนุญาตเพื่อเข้าถึงตำแหน่งของคุณ เมื่อคุณทำแอปจะติดตามตำแหน่งของคุณอย่างต่อเนื่องขณะที่แอปทำงานในพื้นหลังเพื่อให้สามารถจดบันทึกสถานที่ที่คุณไปได้โดยอัตโนมัติแม้ว่าคุณจะไม่ได้ป้อนข้อมูลลงในแอปด้วยตนเองก็ตาม

เช่นเดียวกับแอปใด ๆ ที่ทำงานในพื้นหลัง Foursquare City Guide อาจทำให้แบตเตอรี่ของอุปกรณ์หมดเร็วกว่าที่คาดไว้ในขณะที่ใช้การติดตามด้วย GPS อย่างต่อเนื่องเพื่อติดตามตำแหน่งของคุณ หากคุณไม่สนใจเกี่ยวกับการติดตามตำแหน่งอัตโนมัติคุณอาจต้องการเข้าไปที่การตั้งค่าแอพของอุปกรณ์และเปลี่ยนการเข้าถึงตำแหน่งสำหรับ Foursquare City Guide จากเสมอเป็นเพียงอย่างเดียวในขณะที่ใช้แอพ


คุณสมบัติหลักของแอพ Foursquare City Guide

มีสี่แท็บอยู่ในเมนูด้านล่าง

ค้นหา

ใช้ช่องค้นหาเพื่อพิมพ์ชื่อหรือประเภทของสถานที่เพื่อทำการค้นหา แอปจะให้คำแนะนำโดยอัตโนมัติสำหรับสถานที่ใกล้เคียงขณะที่คุณพิมพ์ คุณยังสามารถเลือกพื้นที่ค้นหาบนแผนที่หากคุณต้องการค้นหาบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ได้อยู่ใกล้คุณในขณะนี้

หรือใช้ไฟล์ อาหารเช้า, อาหารกลางวัน, อาหารเย็น, กาแฟและชา, สถานบันเทิงยามค่ำคืน,หรือ สิ่งที่ต้องทำ ปุ่มเพื่อดูตัวเลือกใกล้เคียงอันดับต้น ๆ ในหมวดหมู่เหล่านั้น สถานที่แต่ละแห่งมีการให้คะแนนเต็ม XNUMX ซึ่งอยู่ทางด้านขวาของรายชื่อ

แตะตัวกรองที่ด้านบนเพื่อกรองผลลัพธ์ตามความเกี่ยวข้องระยะทางคะแนนราคาสถานที่ที่คุณเคยไปสถานที่ที่คุณยังไม่เคยไปสถานที่ที่คุณบันทึกสถานที่ที่คุณชอบและอื่น ๆ

รายการ

ดูรายการเด่นที่สร้างโดยผู้ใช้รายอื่นเพื่อช่วยให้คุณค้นพบสถานที่ต่างๆตามธีมทั่วไป ตัวอย่างเช่นดูและเลือกทำตามรายการภูเขาและสกีรีสอร์ทสถานที่กินที่ดีที่สุดหรืออุทยานแห่งชาติ

สร้างรายการโดยตั้งชื่อและคำอธิบายจากนั้นแตะ เพิ่มในรายการ ... เมื่อคุณดูหน้าสถานที่ใด ๆ คุณสามารถเลือกที่จะทำให้รายการของคุณทำงานร่วมกันเพื่อให้ผู้ใช้รายอื่นสามารถเพิ่มสถานที่ลงในรายการเหล่านั้นได้เช่นกัน

ประวัติขององค์กร

ตราบใดที่คุณยังคงเปิดการเข้าถึงตำแหน่งของ Foursquare City Guide ไว้เสมอในขณะที่ทำงานในพื้นหลังระบบจะระบุสถานที่ที่คุณเยี่ยมชมโดยอัตโนมัติและเพิ่มลงในแท็บประวัติของคุณ

เพียงแตะสถานที่ในแท็บประวัติของคุณเพื่อดูไฮไลต์ข้อมูลรูปภาพและเคล็ดลับ แตะไฟล์ เครื่องหมายบวกสีน้ำเงิน (+) ที่ด้านล่างขวาเพื่อแบ่งปันฝากทิปให้คะแนนเช็คอินเพิ่มลงในรายการหรือเพิ่มรูปถ่าย

Me

แท็บฉันจะแสดงฟีดของการเช็คอินล่าสุดทั้งหมดของคุณพร้อมกับข้อมูลสรุปที่ด้านบน (เคล็ดลับที่คุณให้รูปภาพที่คุณถ่ายและผู้ติดตามที่คุณมี) แตะไฟล์ ฟองคำพูด ไอคอนที่ด้านบนขวาเพื่อดูการแจ้งเตือนหรือ เกียร์ ไอคอนเพื่อปรับแต่งการตั้งค่าของคุณ


แอป Swarm ของ Foursquare

ในปี 2014 แอพ Foursquare ดั้งเดิมได้แยกออกเป็นสองแอพแยกกันคือ City Guide สำหรับการค้นหาตำแหน่งและ Swarm สำหรับการแชร์ตำแหน่งบนโซเชียล ดูรายละเอียดทั้งหมดของ Swarm เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมว่า Swarm คืออะไรและใช้งานอย่างไร