ค้นหาเพลงฟรีที่ร้านค้าเพลงของ Amazon

คุณอาจคิดว่าเพลงดิจิทัลทั้งหมดใน Amazon Music Store มีราคา แผน Amazon Music Unlimited ยอดนิยมของ บริษัท ช่วยให้สมาชิกเข้าถึงเพลงนับล้านได้ไม่ จำกัด และสมาชิกของบริการ Amazon Prime สามารถเข้าถึงเพลงได้มากกว่าสองล้านเพลงโดยไม่มีโฆษณาและตามความต้องการ อย่างไรก็ตามบริการทั้งสองนี้ไม่ฟรีแม้ว่าทั้งสองจะมาพร้อมกับการทดลองใช้ฟรี 30 วัน

นอกเหนือจากแผนการชำระเงินแล้ว Amazon ยังมีเพลงและอัลบั้มฟรีให้เลือกมากมายซึ่งคุณสามารถดาวน์โหลดหรือสตรีมไปยังคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์มือถือของคุณได้


วิธีค้นหาดาวน์โหลดเพลงฟรีใน Amazon

รูปภาพ Fanatic Studio / Getty

เนื้อหาฟรีไม่ปรากฏให้คุณเห็นในหน้าหลักของ Amazon Music แต่หาได้ง่ายโดยใช้ตัวเลือกการกรองของบริการ:

  1. ไปที่หน้าเว็บเพลงดิจิทัลฟรีของ Amazon เพื่อดูรายการเพลงฟรีในทุกประเภท โปรดทราบว่าเพลงฟรีบางเพลงมีการระบุว่าเป็น "Prime" ซึ่งระบุว่าฟรีสำหรับสมาชิกของบริการ Amazon Prime เท่านั้น หากคุณต้องการซื้ออัลบั้มเต็มแทนเพลงเดี่ยวให้ไปที่หน้าเว็บ Free Digital Albums ของ Amazon ซึ่งทำงานคล้ายกับหน้าเพลงฟรี

  2. ในแผงด้านซ้ายของหน้าเลือกหมวดหมู่เพลงภายใต้ ฟรี เพื่อกรองผลลัพธ์ คุณจะเห็นชื่อเพลงศิลปินและอัลบั้มและความยาวของแต่ละเพลง คลิกที่ชื่อเพลงเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและดูปกอัลบั้มหรือคลิกลูกศรทางด้านซ้ายของชื่อเพลงเพื่อฟังตัวอย่างเพลง

  3. เรียกดูรายการฟรีหรือใช้ไฟล์ เรียงลำดับตาม เมนูแบบเลื่อนลงที่ด้านบนของหน้าจอ เมื่อคุณพบเพลงที่คุณต้องการดาวน์โหลดให้คลิกที่ไฟล์ ฟรี ถัดจากเพลงหรือคลิกโลโก้ตะกร้าสินค้าทางด้านขวาของปุ่มฟรีเพื่อใส่เพลงลงในรถเข็น MP3 ของคุณ

  4. หลังจากคุณคลิกที่ไฟล์ ฟรี ปุ่ม Amazon ขอให้คุณป้อนข้อมูลบัญชีของคุณหากคุณยังไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้หากคุณไม่มีบัญชี Amazon ให้คลิกปุ่ม สร้างบัญชี Amazon ของคุณ และทำตามคำแนะนำบนหน้าจอเพื่อเปิดบัญชีฟรี

  5. เกี่ยวกับ ตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณ ตรวจสอบว่าผลรวมเป็นศูนย์จากนั้นคลิกที่ สั่งซื้อของคุณ ปุ่ม

  6. คลิก เล่นเดี๋ยวนี้ เพื่อสตรีมเพลงจากไลบรารีเพลง Amazon ของคุณหรือคลิกปุ่ม ดาวน์โหลดการซื้อ เพื่อดาวน์โหลดเพลงลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ ดาวน์โหลดแอป Amazon Music ฟรีสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ iOS หรือ Android เพื่อฟังเพลงที่ดาวน์โหลดฟรีบนอุปกรณ์มือถือของคุณ

เพื่อประหยัดเวลาในการดาวน์โหลดเพลงหรืออัลบั้มฟรีหลาย ๆ เพลงให้คลิกที่ รถเข็น มากกว่าไอคอน ฟรี จากนั้นตรวจสอบเพียงครั้งเดียว