วิธีดาวน์โหลดเพลงจาก Amazon โดยไม่ต้องใช้แอพ

Amazon Music (เดิมเรียกว่า Amazon MP3 Store) มีซอฟต์แวร์ฟรีสำหรับดาวน์โหลดรายการซื้อเพลงลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ หลังจากที่คุณซื้อเพลงหรือหากคุณเป็นสมาชิกของ Amazon Prime Music คุณจะเพลิดเพลินกับเพลงนั้นได้หลายวิธีรวมถึงการดาวน์โหลดด้วยแอพมือถือหรือเดสก์ท็อป

อย่างไรก็ตามแม้ว่าเครื่องมือดาวน์โหลด MP3 ของ Amazon อาจดูเหมือนเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการดาวน์โหลดเพลงลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ แต่ก็มีตัวเลือกในการบันทึกเพลงผ่านเบราว์เซอร์ของคุณอยู่เสมอโดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ใด ๆ


ดาวน์โหลดเพลง Amazon ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ

ลงชื่อเข้าใช้ Amazon Music ของคุณโดยป้อนอีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์ Amazon ปกติของคุณและรหัสผ่านของคุณ

  1. ทางด้านซ้ายของหน้า Amazon Music ใต้ไฟล์ เพลงของฉัน ค้นหาเนื้อหาที่คุณต้องการดาวน์โหลด

  2. ทำเครื่องหมายข้างเพลงอย่างน้อยหนึ่งเพลงที่คุณต้องการดาวน์โหลดผ่านเบราว์เซอร์จากนั้นคลิกที่ไฟล์ ดาวน์โหลด ปุ่ม. ในการเลือกทุกอย่างบนหน้าให้ใช้เครื่องหมายถูกบนสุดเพื่อจับภาพทั้งหมด

    หากคุณกำลังดาวน์โหลดเพลงจากส่วนที่ซื้อคุณจะเห็นรายการเพลงทั้งหมดที่คุณซื้อใน Amazon

    หากคุณกำลังดูอัลบั้มเพลงและต้องการดาวน์โหลดทั้งอัลบั้มเป็นไฟล์ ZIP ปุ่มดาวน์โหลดจะซ่อนอยู่ในปุ่มเล็ก ๆ ที่มีจุดแนวตั้งสามจุด ในการเลือกเพลงที่ต้องการดาวน์โหลดจากอัลบั้มคุณสามารถวางเมาส์เหนือเพลงเพื่อดูปุ่มสามจุดที่แตกต่างกันซึ่งให้คุณดาวน์โหลดเพลงนั้นได้เพียงเพลงเดียว

  3. ข้อความจะปรากฏขึ้นเพื่อถามว่าคุณต้องการใช้แอพ Amazon Music เพื่อดาวน์โหลดเพลงหรือไม่ หากต้องการบันทึกเพลง Amazon โดยไม่ต้องใช้แอปให้คลิกลิงก์ที่เรียกว่า ไม่เป็นไรขอบคุณ. คุณอาจเห็นข้อความที่ระบุว่าคุณต้องอนุญาตอุปกรณ์ก่อนจึงจะดาวน์โหลดเพลงได้ คุณสามารถอนุญาตอุปกรณ์หลายเครื่องด้วยบัญชีของคุณคลิก อนุญาตอุปกรณ์ เพื่อให้คอมพิวเตอร์ของคุณมีสิทธิ์ดาวน์โหลดเพลงจากบัญชีของคุณ


ซื้อเพลงจาก Amazon Music

หากต้องการซื้อเพลงผ่าน Amazon ให้เข้าสู่ระบบ Amazon แล้ว:

  1. ไปที่ส่วน Digital Music ของ Amazon เพื่อค้นหาเพลงที่คุณสามารถซื้อได้

  2. ใช้เมนูทางด้านซ้ายเพื่อเรียกดูเพลง คุณยังสามารถใช้แถบค้นหาเพื่อค้นหาสิ่งที่เฉพาะเจาะจงได้อย่างรวดเร็ว

  3. เมื่อคุณพบเพลงที่คุณต้องการซื้อให้ใช้ปุ่มซื้อ (ราคาที่มีราคาเขียนไว้) เพื่อไปยังขั้นตอนสุดท้ายของกระบวนการซื้อเพลงหรือใช้ปุ่มรถเข็นเพื่อเพิ่มลงในรถเข็น MP3 ของคุณ เพื่อให้คุณสามารถช้อปปิ้งต่อได้ก่อนตัดสินใจซื้อ

  4. เมื่อคุณซื้อเพลงใน Amazon คุณจะได้รับข้อความแสดงว่าคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ ในหน้าจอสุดท้ายคุณจะเห็นไฟล์ ตอนนี้เล่น ปุ่มเพื่อฟังเพลงในเบราว์เซอร์ของคุณรวมถึงปุ่ม ดาวน์โหลดการซื้อ เพื่อบันทึก MP3 ทันที