วิธีอัปโหลดเพลงไปยัง Amazon MP3 Cloud Player

Amazon ได้ยกเลิกการสมัครสมาชิก Amazon Music Storage ทั้งหมดดังนั้นคุณจึงไม่สามารถใช้แอป Amazon Music เพื่ออัปโหลดเพลงไปยังบัญชีของคุณได้อีกต่อไป ข้อมูลด้านล่างนี้อธิบายถึงวิธีที่ Amazon Music ใช้ในการทำงาน

หากคุณไม่เคยใช้ Amazon Cloud Player มาก่อนนี่เป็นเพียงบริการออนไลน์ที่คุณสามารถอัปโหลดเพลงและสตรีมผ่านอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์ของคุณ ในการเริ่มต้นใช้งาน Amazon ให้พื้นที่คลาวด์ฟรีสำหรับเพลงมากถึง 250 เพลงหากอัปโหลดหากคุณซื้อเพลงดิจิทัลผ่าน Amazon MP3 Store สิ่งนี้จะปรากฏในพื้นที่ล็อกเกอร์เพลงของคุณด้วย แต่จะไม่นับรวมในขีด จำกัด นี้

ไม่ว่าคุณจะต้องการอัปโหลดเพลงที่คุณคัดลอกมาจากซีดีเพลงของคุณเองหรือซื้อจากบริการเพลงดิจิทัลอื่น ๆ ขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้จะแสดงวิธีนำคอลเลคชันของคุณเข้าสู่ Amazon Cloud Player เพียงคุณมีบัญชี Amazon เมื่อเพลงของคุณอยู่ในระบบคลาวด์คุณจะสามารถฟังเพลงเหล่านี้ได้ (ผ่านการสตรีมมิ่ง) โดยใช้เบราว์เซอร์ของคอมพิวเตอร์ คุณยังสามารถสตรีมไปยังอุปกรณ์ iPhone, Kindle Fire และ Android

ชีวิต / Katie Kerpel 


วิธีติดตั้ง Amazon Music

ในการอัปโหลดเพลงของคุณ (ต้องไม่มี DRM) ก่อนอื่นคุณต้องดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน Amazon Music Importer ขณะนี้มีให้บริการสำหรับพีซี (Windows 7 / Vista / XP) และ Mac (OS X 10.6+ / Intel CPU / AIR เวอร์ชัน 3.3.x) ทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อดาวน์โหลดและติดตั้ง Amazon Music Importer:

  1. เข้าสู่ระบบ Amazon Music

  2. คลิกชื่อของคุณจากบานหน้าต่างด้านซ้ายจากนั้นคลิก ดาวน์โหลดแอปเดสก์ท็อป.

    อีกทางเลือกหนึ่งที่คุณมีในการดาวน์โหลด Amazon Music คือคลิกลิงก์จากหน้า Amazon Music App

    จอนฟิชเชอร์

  3. จุดเปิด AmazonMusicInstaller เพื่อติดตั้งโปรแกรม กระบวนการติดตั้งทั้งหมดเป็นไปโดยอัตโนมัติดังนั้นคุณจะรู้ว่าเสร็จสิ้นเมื่อ Amazon Music เปิดขึ้น

  4. ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Amazon ของคุณ

    จอนฟิชเชอร์

  5. ตอนนี้คุณเข้าสู่ระบบและสามารถเริ่มอัปโหลดเพลงไปยังบัญชี Amazon Music ของคุณได้


การนำเข้าเพลงโดยใช้ Amazon Music Importer

  1. เมื่อคุณติดตั้งซอฟต์แวร์ Amazon Music Importer แล้วควรทำงานโดยอัตโนมัติ คุณสามารถคลิกที่ เริ่มสแกน or เรียกดูด้วยตนเอง. ตัวเลือกแรกใช้งานง่ายที่สุดและจะสแกนคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อหาไลบรารี iTunes และ Windows Media Player สำหรับบทช่วยสอนนี้เราถือว่าคุณได้เลือกไฟล์ เริ่มสแกน ตัวเลือก

  2. เมื่อขั้นตอนการสแกนเสร็จสมบูรณ์คุณสามารถคลิกที่ไฟล์ นำเข้าทั้งหมด หรือปุ่ม แก้ไขการเลือก ตัวเลือก การใช้ตัวเลือกสุดท้ายนี้ช่วยให้คุณสามารถเลือกเพลงและอัลบั้มที่ต้องการได้ อีกครั้งสำหรับบทช่วยสอนนี้เราสมมติว่าคุณต้องการนำเข้าเพลงทั้งหมดของคุณไปยัง Cloud Player ของ Amazon

  3. ในระหว่างการสแกนเพลงที่สามารถจับคู่กับห้องสมุดออนไลน์ของ Amazon จะปรากฏในพื้นที่ล็อกเกอร์เพลงของคุณโดยอัตโนมัติโดยไม่จำเป็นต้องอัปโหลด รูปแบบเสียงที่เข้ากันได้สำหรับการจับคู่เพลง ได้แก่ MP3, AAC (.M4a), ALAC, WAV, OGG, FLAC, MPG และ AIFF เพลงที่ตรงกันทั้งหมดจะได้รับการอัปเกรดเป็น MP256 คุณภาพสูง 3 Kbps อย่างไรก็ตามสำหรับเพลงที่ไม่สามารถจับคู่ได้คุณต้องรอให้อัปโหลดจากคอมพิวเตอร์ของคุณ

  4. เมื่อกระบวนการนำเข้าเสร็จสมบูรณ์ให้ปิดซอฟต์แวร์ Amazon Music Importer และเปลี่ยนกลับไปใช้อินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์ของคุณ หากต้องการดูเนื้อหาที่อัปเดตของตู้เก็บเพลงของคุณคุณอาจต้องรีเฟรชหน้าจอเบราว์เซอร์ของคุณ การกดปุ่ม F5 บนแป้นพิมพ์ของคุณเป็นตัวเลือกที่เร็วที่สุด

ตอนนี้คุณสามารถสตรีมเพลงของคุณได้ทุกที่เพียงแค่ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Amazon Cloud Player และใช้อินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์

หากคุณต้องการอัปโหลดเพลงเพิ่มเติมในอนาคตเพียงลงชื่อเข้าใช้ Amazon Cloud Player ของคุณ (โดยใช้ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน Amazon ของคุณ) แล้วคลิก นำเข้าเพลงของคุณ ปุ่มเพื่อเปิดแอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ที่คุณติดตั้งไว้ก่อนหน้านี้