รีวิว IPVanish: ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้

 IPVanish

โดยรวมแล้วอินเทอร์เฟซรู้สึกรกมีหลายวิธีในการเชื่อมต่อ (เช่นรายการการเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ปุ่มเชื่อมต่อรายการแบบหล่นลง ฯลฯ ) ในขณะเดียวกันในการเปลี่ยนการตั้งค่า IPVanish คุณต้องทำจากไอคอนแอปพลิเคชัน - คุณไม่สามารถทำได้จากอินเทอร์เฟซหลัก และแม้ว่ากราฟจะดูสวย แต่ก็ไม่ได้เพิ่มคุณค่าใด ๆ ให้กับประสบการณ์การท่องเว็บ ในด้านบวกไอคอนมีตัวจับเวลา


ประสิทธิภาพ: ยอดเยี่ยม

IPVanish จัดการโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายทั้งหมดภายในองค์กรโดยนำเสนอแบนด์วิดท์ไม่ จำกัด และความเร็วในการท่องเว็บที่ยอดเยี่ยมทั่วทั้งเครือข่ายทั่วโลก เพื่อให้ได้ความเร็วและประสิทธิภาพสูงสุดให้ใช้ไฟล์ Quick Connect คุณสมบัติด้วย มีเซิร์ฟเวอร์ที่ดีที่สุด เลือก

เมื่อเลือกสิ่งนี้แล้ว Quick Connect จะเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ดีที่สุดสำหรับตำแหน่งของคุณ ด้วย IPVanish เราพบว่าหน้าเว็บโหลดได้อย่างรวดเร็วและเราสามารถรับชมภาพยนตร์บน Netflix ได้โดยไม่มีเวลาแฝงและการบัฟเฟอร์ การเชื่อมต่อ VPN และเวลาตัดการเชื่อมต่ออาจค่อนข้างช้า แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่

เราสามารถบรรลุความเร็วดาวน์สตรีมสูงสุด 186.64 Mbps เมื่อเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ใกล้ ๆ ในสหรัฐอเมริกาโดยมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต 1 Gbps เซิร์ฟเวอร์อื่น ๆ รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ในต่างประเทศช้าลงอย่างมาก

ซึ่งแตกต่างจากผู้ให้บริการหลายราย (ซึ่งอาจมีการเชื่อมต่อพร้อมกันห้าหรือหกรายการที่ดีที่สุด) IPVanish อนุญาตให้มีการเชื่อมต่อพร้อมกันสูงสุด 10 เครื่องในอุปกรณ์หลายเครื่องภายใต้แผนบริการเดียว ในทางตรงกันข้ามหากคุณต้องการ 10 การเชื่อมต่อกับ ExpressVPN คุณจะต้องซื้อแผนบริการสองแผน สิ่งนี้สามารถทำให้ IPVanish คุ้มค่าหากคุณมีผู้ใช้และ / หรืออุปกรณ์จำนวนมากที่ต้องปกป้อง

IPVanish

IPVanish นำเสนอคุณลักษณะแยกอุโมงค์สำหรับผู้ใช้ Android คุณลักษณะนี้ช่วยให้คุณสามารถเลือกได้ว่าจะให้แอปใดใช้ VPN และยังคงเข้ารหัสอยู่และแอปใดจะถูกส่งผ่าน ISP ในพื้นที่ของคุณ (ไม่มีการเข้ารหัส) คุณลักษณะนี้มีประโยชน์เมื่อคุณต้องการป้องกันการเชื่อมต่อบางอย่างกับ VPN แต่ปล่อยให้การเชื่อมต่ออื่น ๆ ในพื้นที่เช่นสำหรับบริการจัดส่งอาหาร


สตรีมมิ่ง: รองรับบริการบางอย่าง

แม้ว่า IPVanish จะไม่มีเซิร์ฟเวอร์สตรีมมิ่งสื่อโดยเฉพาะ แต่เราก็สามารถสตรีม Netflix ผ่านเซิร์ฟเวอร์ในสหรัฐอเมริกาได้ เรายังสามารถรับชม Hulu ได้แม้ว่าเราจะไม่สามารถให้ BBC iPlayer ทำงานผ่านเซิร์ฟเวอร์ IPVanish ในสหราชอาณาจักรได้

IPVanish ยังรองรับ Kodi ซึ่งเป็นหนึ่งในแอพสตรีมมิ่งสื่อที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากข้อ จำกัด ทางภูมิศาสตร์ผู้ใช้ Kodi อาจไม่สามารถเข้าถึงส่วนเสริมบางอย่างได้ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้คุณสามารถเรียกใช้แอป IPVanish ด้วยบริการ Kodi ของคุณ เพื่อให้สามารถเข้าถึงส่วนเสริมของ Kodi ที่คุณต้องการติดตั้งได้อย่างไม่ จำกัด คุณยังสามารถใช้ Kodi กับ IPVanish สำหรับ Fire Stick หรือ Fire TV


นโยบายความเป็นส่วนตัว: เข้มงวดและมีข้อเสียเปรียบ

บริการ IPVanish ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งหมายความว่าอยู่ภายใต้เขตอำนาจศาลของสหรัฐอเมริกาและกลุ่มพันธมิตร Five Eyes Five Eyes Alliance เป็นกลุ่มเฝ้าระวังระหว่างประเทศ (ประกอบด้วยออสเตรเลียแคนาดานิวซีแลนด์สหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกา) ให้บริการสำหรับการรวบรวมและแบ่งปันข้อมูลการเฝ้าระวัง

IPVanish ระบุว่าเป็นผู้ให้บริการที่ไม่บันทึกข้อมูล ในทางทฤษฎีนั่นหมายความว่าหากรัฐบาลขอบันทึกจาก IPVanish จะไม่มีข้อมูลที่จะให้ ปัญหาคือพวกเขาไม่มีรายงานความโปร่งใสหรือการตรวจสอบอิสระในไฟล์และพวกเขาได้ส่งมอบข้อมูลในอดีต

จากเว็บไซต์ IPVanish: เราให้ความสำคัญกับสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวของคุณเป็นอย่างยิ่งและเราจะไม่บันทึกการเข้าชมหรือการใช้งาน VPN ของเรา IPVanish ไม่รวบรวมตรวจสอบหรือบันทึกการรับส่งข้อมูลหรือการใช้บริการ Virtual Private Network ไม่ว่าในกรณีใด ๆ บนแพลตฟอร์มใด ๆ

IPVanish


คุณสมบัติด้านความปลอดภัย: มาตรฐาน

ในด้านความปลอดภัย IPVanish นำเสนอโปรโตคอล OpenVPN ที่มีความปลอดภัยสูงการป้องกันการรั่วไหลของ Domain Name System (DNS) และ kill switch เพื่อให้การเชื่อมต่อของคุณเป็นส่วนตัว อย่างไรก็ตามบริการนี้ขาดคุณสมบัติพิเศษด้านความปลอดภัยที่มีมูลค่าเพิ่มเล็กน้อย ตัวอย่างเช่นคุณจะไม่พบสิ่งต่างๆเช่น Double VPN ของ NordVPN หรือเทคโนโลยี TrustedServer ของ ExpressVPN

รายการคุณสมบัติด้านความปลอดภัยของ IPVanish ประกอบด้วย:

  • โปรโตคอล OpenVPN พร้อมการเข้ารหัส AES 256 บิต: นี่คือการเข้ารหัสระดับทหารที่ใช้เพื่อปกป้องข้อมูลที่มีความอ่อนไหวสูง แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะแตก
  • ช่วงชิง: คุณลักษณะนี้ช่วยปกปิดการเชื่อมต่อในประเทศที่ใช้การตรวจสอบแพ็กเก็ตแบบละเอียดเพื่อระบุการเชื่อมต่อ OpenVPN เป็นประโยชน์ในการข้ามไฟร์วอลล์และมีให้บริการบน Windows, Mac OS, Android และ Fire Stick / TV
  • การป้องกันการรั่วไหลของ DNS: วิธีนี้ป้องกันไม่ให้คำขอแปลง URL เป็นที่อยู่ IP ผ่านเซิร์ฟเวอร์ชื่อโดเมน (DNS) ที่ไม่ถูกต้องซึ่งอาจทำให้ความเป็นส่วนตัวลดลง
  • สวิตช์ฆ่า: คุณลักษณะนี้จะปิดการรับส่งข้อมูลอินเทอร์เน็ตทั้งหมดโดยอัตโนมัติหาก IPVanish หยุดทำงานไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม วิธีนี้ช่วยให้การจราจรทางอินเทอร์เน็ตของคุณปลอดภัยจากการสอดรู้สอดเห็น
  • ความเข้ากันได้ของ TOR: IPVanish จะทำงานร่วมกับ TOR (The Onion Router) แต่เนื่องจากปัญหาด้านประสิทธิภาพจึงดีที่สุดสำหรับการท่องเว็บเท่านั้น

IPVanish

IPVanish นำเสนอโปรโตคอลความปลอดภัย VPN ที่หลากหลายให้เลือกใช้รวมถึง OpenVPN ผ่าน UDP / TCP หรือ L2TP / IPSec และ IKEv2 OpenVPN ถือเป็นมาตรฐานทองคำในโปรโตคอลความปลอดภัย VPN ในปัจจุบัน อาศัย SSL / TLS สำหรับการแลกเปลี่ยนคีย์คุณสมบัติการเข้ารหัสสูงสุด 256 บิตผ่าน OpenSSL และสามารถทำงานผ่านทั้ง TCP และ UDP กล่าวอีกนัยหนึ่งคือมีความปลอดภัยสูง

IPVanish จัดการโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายทั้งหมดภายในองค์กรโดยนำเสนอแบนด์วิดท์ไม่ จำกัด และความเร็วในการท่องเว็บที่ยอดเยี่ยมทั่วทั้งเครือข่ายทั่วโลก


Torrenting: ใช่ แต่มีข้อเสียเปรียบ

ในขณะที่ IPVanish แนะนำว่าบริการของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมสำหรับการทอร์เรนต์ แต่โปรดจำไว้ว่า IPVanish อยู่ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งหมายความว่าอยู่ภายใต้กฎหมายการละเมิดลิขสิทธิ์ Digital Millennium Copyright Act (DMCA) ซึ่งออกแบบมาเพื่อปกป้องเพลงภาพยนตร์เกมและอื่น ๆ

แม้จะมีนโยบายไม่บันทึกข้อมูลของพวกเขาคุณก็อาจอุ่นใจได้มากขึ้นในการทำ torrent ด้วยบริการ VPN ที่ไม่ได้ทำงานบนพื้นที่ของอเมริกา อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ทอร์เรนต์คุณก็ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้

แม้ว่า IPVanish จะมีนโยบายไม่บันทึกข้อมูล แต่เขตอำนาจศาลในสหรัฐอเมริกาของบริการก็มีข้อบกพร่องบางประการ

การปิดกั้นโฆษณา: ไม่รวม

IPVanish ไม่มีตัวบล็อกโฆษณาในตัว นี่เป็นคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่พบในบริการ VPN ที่ดีที่สุดเนื่องจากช่วยให้ VPN สามารถตัดคำขอจากเครื่องมือติดตามโฆษณาที่มากเกินไปและมัลแวร์ที่ระดับ DNS หากไม่มีการป้องกันประเภทนี้เบราว์เซอร์ของคุณอาจเปิดเผยข้อมูลที่เป็นอันตรายเมื่อส่งคำขอไปยังเครื่องมือติดตามโฆษณา

ฝ่ายบริการลูกค้า: สิ่งที่ดีที่สุดในธุรกิจ

IPVanish ให้บริการลูกค้าในระดับสูงสุดที่เราเคยเห็นจาก VPN ใด ๆ ที่เราได้ทดสอบ พวกเขาให้การสนับสนุนทางโทรศัพท์ในช่วงเวลาทำการของสหรัฐอเมริกาการแชทผ่านเว็บตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันและยังส่งอีเมลเป็นข้อมูลสำรองหากคุณไม่ต้องการคำตอบทันที การสนับสนุนระดับนี้แทบไม่เคยมีมาก่อนในอุตสาหกรรม VPN

ราคา: ไม่แพง แต่ไม่ถูก

ในแง่ของราคา IPVanish นั้นเทียบเท่ากับผู้ให้บริการ VPN รายอื่น ๆ แต่ก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่ถูกที่สุด ปัจจุบัน IPVanish เสนอแผนการชำระเงินสามแบบ: $ 10 / เดือนเป็นเวลาหนึ่งเดือน $ 8.99 / เดือนเป็นเวลาสามเดือนและ $ 5.19 / เดือนเป็นเวลา 15 เดือน แผน 15 เดือนทำงานได้ถึง 17 เซนต์ต่อวัน แต่คุณต้องจ่ายล่วงหน้า

การแข่งขัน: IPVanish กับ ExpressVPN

IPVanish เปรียบเทียบกับบริการ ExpressVPN ยอดนิยมอย่างไร? ในแง่ของความเร็วและประสิทธิภาพบริการทั้งสองมีความคล้ายคลึงกันมากนั่นคือรวดเร็ว IPVanish เป็นตัวเลือกที่ถูกกว่าเล็กน้อยที่ 5.19 ดอลลาร์ / เดือนเทียบกับ ExpressVPN ที่ 6.67 ดอลลาร์ / เดือน

ทั้งสองเสนอ OpenVPN ซึ่งเป็นโปรโตคอลความปลอดภัยที่ดีที่สุดในปัจจุบัน แต่ถ้าคุณได้รับการพิสูจน์ความเป็นส่วนตัวแล้ว ExpressVPN ที่ใช้ BVI เป็นตัวเลือกที่เหนือกว่า ในประเด็น: เมื่อรัฐบาลตุรกีเรียกร้องข้อมูลจาก ExpressVPN ในปี 2017 พวกเขาก็ไม่มีบันทึกให้

ในทางกลับกันมีหลักฐานว่า IPVanish "ไม่บันทึกข้อมูล" ส่งมอบข้อมูลการบันทึกของลูกค้าให้กับกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิของสหรัฐอเมริกาในคดีอาญาในปี 2016 ขณะที่ IPVanish อยู่ภายใต้การจัดการใหม่ของ StackPath แต่เหตุการณ์นี้หากเป็นจริง ขัดแย้งกับนโยบายการไม่บันทึกข้อมูลที่ระบุไว้

คำตัดสินขั้นสุดท้าย

ตัวเลือกที่ดีหากคุณไม่กังวลเกี่ยวกับประวัติการบันทึก

คำตัดสินสุดท้ายของเราคือ IPVanish อาจทำงานได้ดีสำหรับคุณหากคุณใช้ความเร็วที่รวดเร็วแบนด์วิดท์ไม่ จำกัด และการเชื่อมต่ออุปกรณ์หลายเครื่อง แต่ถ้าคุณต้องการรายการคุณสมบัติที่ละเอียดถี่ถ้วนมากขึ้นและคุณกังวลเกี่ยวกับประวัติเขตอำนาจศาลในการบันทึกข้อมูลในสหรัฐอเมริกา (แม้ว่า IPVanish จะระบุว่าพวกเขายังไม่ได้บันทึก) คุณควรตรวจสอบบริการอื่น ๆ ก่อน

รายละเอียด

  • ชื่อผลิตภัณฑ์ IPVanish

  • ราคา 5.19 เหรียญ

  • ระบบปฏิบัติการ Windows, macOS, Linux, Chrome OS, Fire TV

  • แพลตฟอร์มมือถือ iOS, Android, Windows Phone

  • อุปกรณ์ครั้งละ 10 เครื่อง

  • ที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์ 75 ประเทศ

  • จำนวนเซิร์ฟเวอร์ 1,300+

  • สตรีมมิ่งที่ทดสอบ Netflix (สหรัฐฯ)

  • Torrenting ใช่รวมถึง kill switch

  • การเข้ารหัส AES 256 บิต OpenVPN ผ่าน UDP / TCP, IKEv2 / IPsec, L2TP, PPTP

  • การบันทึกไม่มีบันทึกไม่มีรายงานความโปร่งใสได้ส่งมอบข้อมูลในอดีต

  • เขตอำนาจศาลสหรัฐอเมริกา