การตรวจสอบการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัว: ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัว

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัวใช้งานได้กับอุปกรณ์ต่างๆดังนั้นจึงใช้งานง่ายไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของอุปกรณ์ใดก็ตาม มีแอพแยกต่างหากสำหรับ Windows, macOS, Linux, Android และ iOS พร้อมด้วยส่วนขยายเพิ่มเติมสำหรับ Chrome, Firefox และ Opera

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัวยังมีการกำหนดค่า OpenVPN ซึ่งดีมากหากคุณต้องการตั้งค่าขั้นสูงให้เสร็จสมบูรณ์เช่นใช้ผ่านการตั้งค่าเราเตอร์ของคุณ 

ทำงานได้ทันทีจากกล่องเสมือนโดยไม่จำเป็นต้องปรับแต่งเพิ่มเติมจากคุณ


ประสิทธิภาพ: ส่วนใหญ่ยอดเยี่ยมโดยมีประเด็นสั้น ๆ

ด้วยการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัวเราพบว่าความเร็วในการเชื่อมต่อและการท่องเว็บนั้นค่อนข้างดี เมื่อทดสอบด้วยการเชื่อมต่อ 1Gbps เราสามารถทำความเร็วในการเชื่อมต่อได้สูงถึง 209.68 Mbps

เราสังเกตเห็นความล่าช้าเล็กน้อยเมื่อเปิดเว็บไซต์ใหม่บนอุปกรณ์บางเครื่อง แต่แทบจะมองไม่เห็นหลังจากใช้บริการเพียงเล็กน้อย เมื่อพูดถึงการโหลดวิดีโอแบบฝังเช่นบน YouTube ไม่มีปัญหาการบัฟเฟอร์หรือการค้างที่สังเกตได้ ทุกอย่างก็ใช้งานได้จริง 

เราใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเรียกดูไซต์สำคัญ ๆ จากทั่วโลกรวมถึงเว็บไซต์ BBC News, CNN, Amazon, Facebook รวมถึงบริการสตรีมมิ่งเช่น Netflix

ความเร็วในการถ่ายโอนเมื่อดาวน์โหลดไฟล์ไม่ได้แตกต่างจากการเรียกดูปกติมากพอยกเว้นเมื่อเราจงใจเลือกสถานที่ที่อยู่ห่างไกลเช่นออสเตรเลียซึ่งรายงานกลับด้วย ping ที่สูงมาก ความเร็วต่ำกว่าที่นี่ แต่ไม่มากนักและยังสามารถจัดการได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัว


สตรีมมิ่ง: บางครั้งเลิกบล็อก Netflix

บริการสตรีมมิ่งเช่น Netflix ทำงานอย่างหนักในการตรวจจับเมื่อคุณใช้ VPN และจะบล็อกการเชื่อมต่อดังกล่าวทุกครั้งที่ทำได้ ในกรณีของ Private Internet Access เราสามารถเชื่อมต่อกับ Netflix ผ่านเซิร์ฟเวอร์บางตัวเปิดไลบรารีเพิ่มเติมและเพิ่มตัวเลือกการสตรีมของเราอย่างมากมาย

เราพบว่า Netflix สามารถตรวจพบเซิร์ฟเวอร์ VPN บางตัวได้ดังนั้นจึงต้องลองผิดลองถูกเล็กน้อยเพื่อค้นหาเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้งานได้ นอกจากนี้เราไม่สามารถสตรีมบริการอื่นใดนอกจาก Netflix เมื่อพยายามสตรีม Amazon Prime ผ่านเซิร์ฟเวอร์ของสหรัฐอเมริกาและ BBC iPlayer ผ่านเซิร์ฟเวอร์ของสหราชอาณาจักรจะตรวจพบ VPN ในแต่ละกรณี


นโยบายความเป็นส่วนตัว: เข้มงวดพอสมควร

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัวตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกาซึ่งฟังดูน่าท้อใจเมื่อพูดถึงการแบ่งส่วนทางกฎหมายที่อาจเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม VPN ที่ไม่มีการบันทึกนี้ได้ผ่านการทดสอบในศาลแล้ว เมื่อ FBI ได้รับหมายศาลการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัวไม่สามารถส่งคืนข้อมูลบันทึกใด ๆ ได้เนื่องจากไม่มีข้อมูลใด ๆ

ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา Private Internet Access ได้ออกรายงานเพื่อความโปร่งใสทุกๆหกเดือนซึ่งมีรายละเอียดว่ามีการออกคำสั่งศาลหมายศาลและใบสำคัญแสดงสิทธิจำนวนเท่าใดให้กับ บริษัท ในปีที่ผ่านมาไม่มีกระบวนการทางกฎหมายใดที่นำไปสู่ข้อมูลใด ๆ ที่ บริษัท จัดทำขึ้น 

โปรดทราบว่า Private Internet Access ไม่มีการตรวจสอบระบบของบุคคลที่สามเหมือนกับ VPN อื่น ๆ ดังนั้นคุณจึงวางใจในคำพูดของพวกเขาได้ การดำเนินงานในสหรัฐอเมริกายังเปิดโอกาสให้ บริษัท ได้รับความต้องการที่เป็นไปได้ในการปฏิบัติตามการบังคับใช้กฎหมายในอนาคต

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัว 


คุณสมบัติด้านความปลอดภัย: ตัวเลือกมากมาย

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัวมีคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่หลากหลายซึ่งหมายความว่าอาจซับซ้อนหรือเรียบง่ายเท่าที่คุณต้องการ

คุณสมบัติความปลอดภัยของ Private Internet Access ได้แก่ :

  • การเข้ารหัส AES-128 เริ่มต้น: ตัวเลือกเริ่มต้นของ Private Internet Access นั้นไม่ได้อยู่ในระดับไฮเอนด์เท่ากับการเข้ารหัส AES-256 ที่แอป VPN อื่น ๆ ชื่นชอบ แต่คุณสามารถปรับตัวเลือกการเข้ารหัสของคุณให้เป็นระดับการป้องกันระดับทหารที่เหนือกว่าได้ คุณยังสามารถเลือกทางเลือกในการพิสูจน์ตัวตนและการจับมือทางเลือกอื่นผ่านการตั้งค่า 
  • สวิตช์ฆ่า VPN: หาก VPN ของคุณถูกตัดการเชื่อมต่อด้วยเหตุผลบางประการการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตของคุณจะถูกปิดใช้งานจนกว่าคุณจะเลือกเชื่อมต่อใหม่ 
  • การป้องกันการรั่วไหลของ IPv6: ปิดใช้งาน IPv6 ชั่วคราวเพื่อป้องกันไม่ให้ข้อมูลระบุตัวตนที่ไม่ต้องการถูกส่งไปยังแหล่งอื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ 
  • การป้องกันการรั่วไหลของ DNS: Private Internet Access จะกำหนดทิศทางคำขอ DNS ทั้งหมดผ่านบริการ DNS ที่ไม่บันทึกข้อมูลดังนั้นจึงไม่มีการกลับมาที่ตำแหน่งเดิมของคุณ 
  • MACE: การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัวช่วยให้คุณสามารถบล็อกโดเมนที่ใช้สำหรับโฆษณาตัวติดตามและมัลแวร์ อย่างง่ายที่สุดคือคุณหลีกเลี่ยงโฆษณา แต่ยังหมายความว่าคุณสามารถหลีกเลี่ยงคุกกี้ติดตามและมัลแวร์ที่อาจคุกคามได้

Torrenting: รองรับและมี kill switch

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัวเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ซอฟต์แวร์แชร์ไฟล์ Peer-to-Peer (P2P) เป็นประจำเช่นการทอร์เรนต์ อนุญาตบนเซิร์ฟเวอร์ของ Private Internet Access ทั้งหมดโดยไม่ จำกัด ความเร็วหรือแบนด์วิดท์ 

สำหรับผู้ใช้ขั้นสูง Private Internet Access ให้การสนับสนุนสำหรับการส่งต่อพอร์ตซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเปลี่ยนเส้นทางการเชื่อมต่อขาเข้าเพื่อข้ามไฟร์วอลล์ NAT ได้ ในบางกรณีสิ่งนี้สามารถปรับปรุงความเร็วในการดาวน์โหลด P2P ได้ แม้ว่าจะไม่มีการปรับแต่งขั้นสูง แต่โดยทั่วไปความเร็วก็เป็นที่น่านับถือ

ในกรณีที่มีการตัดการเชื่อมต่อจาก VPN อย่างกะทันหัน Private Internet Access ยังมี kill switch คุณลักษณะนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าตัวตนที่แท้จริงของคุณจะไม่รั่วไหลออกไปทางเพลงของคุณ

ความเป็นส่วนตัวระดับสูงและการที่ บริษัท ไม่เก็บบันทึกข้อมูลใด ๆ ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับนักทอร์เรนต์ตัวยง 

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัว

การบล็อกโฆษณา: ตีโฆษณาเหล่านั้นด้วย MACE

โฆษณาอาจเป็นแหล่งสร้างความรำคาญอย่างมากเมื่อคุณท่องอินเทอร์เน็ต แต่โฆษณาเหล่านี้ก่อให้เกิดภัยคุกคามที่น่ากลัวยิ่งขึ้นเมื่อคุณพยายามปกป้องตัวเองด้วย VPN ในบางกรณีเครือข่ายโฆษณาอาจสามารถรับข้อมูลเกี่ยวกับระบบเบราว์เซอร์หรือแม้แต่การเชื่อมต่อของคุณได้

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัวใช้ระบบบล็อกโฆษณาบน DNS ที่เรียกว่า MACE ซึ่งจะตัดการโฆษณาบนเว็บที่หัวเข่า คำขอไม่เคยผ่านเลยเนื่องจากจะถูกส่งกลับไปยังเครื่องภายใน โฆษณาไม่แสดงและเว็บเบราว์เซอร์ของคุณจะไม่ส่งคำขอไปยังไซต์ติดตามโฆษณาที่ประสบความสำเร็จ

ฝ่ายบริการลูกค้า: ระบบตั๋วทางอีเมล

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัวไม่ได้ให้บริการสนับสนุนลูกค้ามากนัก ตัวเลือกเดียวที่พวกเขาให้คุณคือระบบตามตั๋วที่คุณเข้าถึงทางอีเมล หากคุณต้องการโต้ตอบกับตัวแทนฝ่ายสนับสนุนแบบเรียลไทม์ทางโทรศัพท์หรือผ่านเว็บแชทตัวเลือกเหล่านั้นจะไม่ปรากฏที่นี่

ราคา: เหมาะสำหรับสมาชิกระยะยาว

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัวไม่ใช่ VPN ที่ถูกที่สุด แต่มีราคาสมเหตุสมผลมาก สมัครสมาชิกเดือนต่อเดือนและคาดว่าจะจ่าย $ 6.95 อย่างไรก็ตามราคานั้นลดลงอย่างมากเหลือ $ 3.33 ต่อเดือนหากคุณตกลงที่จะใช้แผนสองปี

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกขนาดกลางที่เทียบเท่ากับ $ 5.99 ต่อเดือนสำหรับแผนรายปี ด้วยคุณสมบัติและตัวเลือกที่มีอยู่มันค่อนข้างสมเหตุสมผล 

การแข่งขัน: การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัวกับ NordVPN

มักถูกมองว่าเป็นบริการ go-to VPN NordVPN เป็นบริการสำหรับ Private Internet Access ที่จะเอาชนะได้ บริการทั้งสองค่อนข้างคล้ายกัน แต่มีข้อแตกต่างเล็กน้อย การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัวมีราคาถูกกว่าเมื่อพูดถึงแผนอายุต่ำกว่าสองปีในขณะที่ NordVPN มีข้อตกลงสามปีที่มีค่าใช้จ่ายเพียง $ 2.99 ต่อเดือน 

คุณสมบัติที่ชาญฉลาด NordVPN มีเครื่องมือที่ไม่เหมือนใครเช่น Double VPN ซึ่งเพิ่มระดับการเข้ารหัสของคุณเป็นสองเท่าได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยให้ข้อมูลของคุณไหลผ่านเซิร์ฟเวอร์ VPN สองเซิร์ฟเวอร์แทนที่จะเป็นเพียงเซิร์ฟเวอร์เดียว นี่ไม่ใช่บริการที่คนส่วนใหญ่ต้องการ แต่เป็นโบนัสที่ดีหากการท่องเว็บของคุณเป็นแบบส่วนตัว 

นอกจากนี้ยังมี Onion บน VPN ซึ่งให้ข้อดีของ The Onion Router (Tor) รวมกับความปลอดภัยของอุโมงค์ VPN อีกครั้งหากคุณต้องการเครื่องมือขั้นสูง NordVPN คือสิ่งที่ต้องเอาชนะ

คำตัดสินขั้นสุดท้าย

หนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัวนั้นรวดเร็วปลอดภัยสูงและมีไคลเอนต์ที่ใช้งานง่ายมาก ใช้เวลาไม่กี่วินาทีในการตั้งค่าและไม่ต้องใช้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในขณะที่ไม่ต้องใช้ตัวเลือกขั้นสูง อาจขาดคุณสมบัติที่สำคัญบางอย่างที่นำเสนอโดยคู่แข่งเช่น NordVPN และเขตอำนาจศาลของสหรัฐอเมริกาเป็นที่ต้องการอย่างมาก แต่ระดับประสิทธิภาพสูงหมายความว่ามันจะยังคงเหมาะกับผู้ใช้ส่วนใหญ่ ตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลายยังน่าสนใจเป็นพิเศษ

รายละเอียด

  • ชื่อผลิตภัณฑ์การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนตัว

  • ราคา 3.49 เหรียญ

  • ความเร็ว (เร็วที่สุดสังเกตได้) 209.68Mbps (ทดสอบการเชื่อมต่อ 1Gbps)

  • ระบบปฏิบัติการ Windows, Mac, Linux, Android, iOS

  • อุปกรณ์ครั้งละ 10 เครื่อง

  • ที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์ 32 ประเทศ

  • จำนวนเซิร์ฟเวอร์ 3,375

  • การสตรีม Netflix (บางเซิร์ฟเวอร์เรียกคำเตือนพร็อกซี)

  • Torrenting ใช่รวมถึง kill switch

  • การเข้ารหัส AES-256 OpenVPN และ IKEv2

  • Logging No (รายงานเพื่อความโปร่งใสปกติ)

  • เขตอำนาจศาลสหรัฐอเมริกา