ลิงค์ไปยังซอฟต์แวร์ Port Scanner ฟรี

Nmap ("Network Mapper") เป็นยูทิลิตี้โอเพ่นซอร์สสำหรับการสำรวจเครือข่ายหรือการตรวจสอบความปลอดภัย ได้รับการออกแบบมาเพื่อสแกนเครือข่ายขนาดใหญ่อย่างรวดเร็วแม้ว่าจะทำงานได้ดีกับโฮสต์เดี่ยวก็ตาม

วิสัยทัศน์ Foundstone
รายงานพอร์ต TCP และ UDP ที่เปิดอยู่ทั้งหมดและแมปกับกระบวนการหรือแอปพลิเคชันที่เป็นเจ้าของ

Foundstone FPort
ระบุพอร์ตเปิดที่ไม่รู้จักและแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้อง

Foundstone Scanline
เดิม FScan. เครื่องสแกนพอร์ตบรรทัดคำสั่ง

Foundstone SuperScan
เครื่องสแกนพอร์ต TCP อันทรงพลัง, pinger, resolver

โล่ขึ้น!
ป้องกันขึ้น! ตรวจสอบคอมพิวเตอร์เป้าหมายในตำแหน่งของคุณอย่างอ่อนโยน เนื่องจากการทดลองเหล่านี้ต้องเดินทางจากเซิร์ฟเวอร์ของเราไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณคุณควรแน่ใจว่ามีสิทธิ์ในการดูแลระบบในการดำเนินการทดสอบโปรโตคอลการพิสูจน์ผ่านอุปกรณ์ใด ๆ และทั้งหมดที่อยู่ระหว่างคอมพิวเตอร์ของคุณและอินเทอร์เน็ต

IP สแกนเนอร์โกรธ
Angry IP scanner เป็นเครื่องสแกน IP ที่เร็วมากสำหรับ Windows ตัวโปรแกรมมีขนาดเล็กและสามารถสแกน IP ในช่วงใดก็ได้ สแกนเนอร์ Angry IP ก่อนจะส่ง Ping ที่อยู่ IP แต่ละรายการเพื่อดูว่าใช้งานได้หรือไม่จากนั้นจะแก้ไขชื่อโฮสต์สแกนพอร์ต ฯลฯ ตามที่คุณกำหนดค่าการสแกน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเพิ่มเติมเช่นข้อมูล NetBIOS (ชื่อคอมพิวเตอร์ชื่อเวิร์กกรุ๊ปผู้ใช้ที่ล็อกอินและที่อยู่ MAC) และสามารถบันทึกข้อมูลผลลัพธ์เป็นไฟล์รายการ CSV, TXT, HTML, XML หรือ IP-Port

LANSpy
LanSpy เป็นเครื่องสแกนความปลอดภัยเครือข่ายที่ช่วยให้คุณรวบรวมข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์: ชื่อโดเมนและ NetBios ที่อยู่ MAC ข้อมูลเซิร์ฟเวอร์ข้อมูลตัวควบคุมโดเมนและโดเมนการควบคุมระยะไกลเวลาดิสก์การขนส่งผู้ใช้ทั่วโลกและในพื้นที่ กลุ่มผู้ใช้การตั้งค่านโยบายทรัพยากรที่ใช้ร่วมกันเซสชันเปิดไฟล์บริการรีจิสทรีและข้อมูลบันทึกเหตุการณ์

PortScan 2000
เครื่องสแกนพอร์ตที่รวดเร็วและกำหนดค่าได้ง่าย คุณสามารถตั้งค่าพอร์ตที่จะสแกนและจำนวนพอร์ตที่จะสแกนพร้อมกันได้ ไม่ได้มีไว้สำหรับการใช้งานที่ผิดกฎหมายให้เรียกใช้การสแกนพอร์ตบนคอมพิวเตอร์ของคุณเท่านั้น

เครื่องสแกนพอร์ตของ Blue
เครื่องสแกนพอร์ตที่ดีเป็นเพียงหนึ่งในเครื่องมือพื้นฐานสำหรับผู้ที่สนใจความต้องการอินเทอร์เน็ตอย่างจริงจัง