เล่นแอพ Android บน Windows ด้วย BlueStacks

BlueStacks เป็นเครื่องเสมือนที่ซิงค์บนคลาวด์ที่เล่นแอพ Android แบบเต็มหน้าจอบนคอมพิวเตอร์ Windows ใช้เพื่อเล่นเกมแบบเต็มหน้าจอเช่น Fruit Ninja ดาวน์โหลดเนื้อหาไปยังผู้อ่านข่าวเช่น Pulse และใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เฟซมือถือที่ใช้งานง่ายกว่าสำหรับแอปต่างๆเช่น Evernote นอกจากนี้ BlueStacks ยังใช้งานเกม Android บน Windows ด้วยพลังที่มากกว่าอุปกรณ์มือถือทุกรุ่น คุณสามารถใช้ชีวิตใหม่ในแท็บเล็ตแล็ปท็อปหรือเน็ตบุ๊ก Windows เครื่องเก่า


ข้อกำหนดของ BlueStacks

คอมพิวเตอร์ต้องการโปรเซสเซอร์ที่รวดเร็วเพื่อเรียกใช้ BlueStacks บนระบบปฏิบัติการ Windows โปรเซสเซอร์ Atom อาจไม่เพียงพอสำหรับเกมที่ใช้กราฟิกมากแนะนำให้ใช้บางอย่างตามสาย i5 โทรศัพท์ Android หลายรุ่นมีโปรเซสเซอร์แบบดูอัลและควอดคอร์ หากแอปต้องการพลังมากขึ้นในการทำงานบน Android แอปจะต้องใช้พลังงานมากขึ้นเพื่อทำงานในโปรแกรมจำลองเสมือนบนแพลตฟอร์มอื่นเช่น Windows 


แอพที่มีคุณสมบัติมือถือ

แอปเกม Android ส่วนใหญ่ไม่ใช้คุณสมบัติของมือถือเช่นมาตรวัดความเร่งหรือท่าทางสัมผัสแบบมัลติทัช ดังนั้นหากคุณพบว่า Angry Birds น่าสนใจบนเว็บคุณไม่ควรประสบปัญหาในการเล่นแอพ Angry Birds สำหรับ Android บนพีซี Windows


เกมมือถือบนพีซี

ด้วย BlueStacks คุณสามารถใช้กราฟิกการ์ดเกมระดับไฮเอนด์ที่พบในพีซี Windows เพื่อเล่นเกม Android BlueStacks นำเสนอการควบคุมประสิทธิภาพในตัวเพื่อเพิ่มพลังที่มีอยู่ซึ่งสามารถสูบเข้าไปในเกมได้ มีการควบคุมความละเอียดหน้าจออัตราการรีเฟรชและไลบรารีกราฟิกที่ใช้ คุณยังสามารถควบคุมจำนวนหน่วยความจำและแกน CPU ที่จะใส่หลังเกม

BlueStacks ผสานรวม Twitch เพื่อการสตรีมที่เรียบง่ายเป็นพิเศษ ดังนั้นในขณะที่คุณครอบครองแพลตฟอร์มเกมมือถือ Windows ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังสูงคุณสามารถแสดงให้โลกเห็นแบบเรียลไทม์


ซื้อคอร์สเรียน

BlueStacks สามารถดาวน์โหลดและใช้งานได้ฟรีโดยไม่มีข้อ จำกัด BlueStacks รองรับโฆษณาดังนั้นคุณจะเห็นโฆษณาในอินเทอร์เฟซ BlueStacks อย่างไรก็ตามมันจะไม่ป้องกันคุณจากเกมมือถือที่คุณชื่นชอบ

หากคุณต้องการกำจัดโฆษณาให้อัปเกรดเป็น BlueStacks เวอร์ชันพรีเมียม นอกเหนือจากโฆษณาแล้วยังมีประโยชน์อื่น ๆ อีกเล็กน้อย แต่ไม่มีอะไรสำคัญ


Mac และแพลตฟอร์มอื่น ๆ

BlueStacks รองรับ Mac ดาวน์โหลดไคลเอนต์ BlueStacks Mac อย่างเป็นทางการได้อย่างง่ายดายเหมือนกับไคลเอนต์ Windows บนเว็บไซต์ของ บริษัท ขณะนี้ยังไม่มีการรองรับ Linux หรือ iOS แต่มีทางเลือกอื่นสำหรับ Linux เช่น Anbox และ Genymotion

นักพัฒนา

BlueStacks สามารถทำงานได้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกล่องเครื่องมือของนักพัฒนา Android โปรแกรมจำลอง Android ที่ Google พัฒนาขึ้นไม่ตรงกับความต้องการของนักพัฒนาส่วนใหญ่ หาก BlueStacks กลายเป็นอีมูเลเตอร์ที่ดีกว่าทีม BlueStacks จะได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากนักพัฒนา Android ทุกที่