วิธีติดต่อ Yahoo Mail Support

เมื่อคุณมีปัญหากับ Yahoo Mail แต่เอกสารช่วยเหลือของ Yahoo ไม่สามารถช่วยได้โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนของ Yahoo เพื่อขอความช่วยเหลือ เมื่อคุณติดต่อ Yahoo บริษัท จะทำงานร่วมกับคุณเพื่อแก้ไขปัญหา ก่อนที่จะทำตามขั้นตอนนั้นให้ทบทวนปัญหาโดยทำซ้ำขั้นตอนเดิม หากปัญหาเกิดขึ้นเมื่อคุณทำตามขั้นตอนซ้ำ ๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อความที่สับสนข้อความหายไปหรือรูปภาพที่ไม่ลากเข้าไปในข้อความคุณสามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุน Yahoo Mail ได้หลายวิธี


วิธีติดต่อ Yahoo

Yahoo มีจุดติดต่อที่แตกต่างกันสองสามจุดที่คุณสามารถติดต่อทีมสนับสนุนได้ หากต้องการความช่วยเหลือผ่าน Twitter ไปที่ @YahooCare หากต้องการความช่วยเหลือผ่านกลุ่ม Yahoo Facebook ให้ไปที่ YahooCustomerCare

หากต้องการติดต่อ Yahoo ทางอีเมลให้ป้อนคำขอการสนับสนุน:

  1. เปิดเว็บเบราว์เซอร์และไปที่หน้าจอวิธีใช้ Yahoo

  2. เลือก จดหมาย แถบ

  3. เลือกผลิตภัณฑ์ Yahoo Mail ที่มีปัญหา ตัวเลือก ได้แก่ แอพเมลสำหรับ Android, แอพเมลสำหรับ iOS, เมลสำหรับเดสก์ท็อป, เมลมือถือ,หรือ จดหมายใหม่สำหรับเดสก์ท็อป.

  4. ภายใต้ เรียกดูตามหัวข้อเลือกหัวข้อที่ตรงกับเหตุผลของคุณในการติดต่อฝ่ายสนับสนุนของ Yahoo มากที่สุด

  5. หากคุณไม่พบคำตอบที่นั่นให้เลือก เมลสำหรับเดสก์ท็อป จากเมนูแบบเลื่อนลง

  6. ตัวเลือกอื่น ๆ ได้แก่ พูดคุยกับตัวแทนสด การคืนค่าจดหมายซึ่งจะค้นหาอีเมลที่สูญหายหรือถูกลบจากบัญชี Yahoo

  7. หากคุณไม่สามารถเข้าถึงบัญชีของคุณได้ให้เลือก ตัวช่วยในการลงชื่อเข้าใช้.

  8. หรือเลื่อนลงไปด้านล่างแล้วเลือก ติดต่อเรา.

  9. สิ่งนี้จะนำคุณไปสู่ตัวเลือกเพิ่มเติมรวมถึง ติดต่อผู้เชี่ยวชาญของ Yahoo, ถามชุมชน Yahoo,หรือ ดูบทความช่วยเหลือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ตรวจสอบบัญชีอีเมลที่คุณให้ไว้กับ Yahoo เพื่อดูข้อมูลสรุปของ Yahoo อาจมีขั้นตอนในการแก้ปัญหา กระบวนการทั้งหมดอาจใช้เวลาตั้งแต่สองชั่วโมงถึง 24 ชั่วโมง

หากคุณมีคำถามง่ายๆและไม่ต้องการรอการสแกนบัญชี Yahoo Mail ทั้งหมดให้คลิกที่ ติดต่อเรา or ชุมชนช่วยเหลือของ Yahoo บนหน้าจอวิธีใช้ Yahoo ใต้แท็บเมล

ตามข้อมูลของ Yahoo หากหมายเลขบริการลูกค้าของ Yahoo ที่โพสต์ทางออนไลน์ไม่ใช่สำหรับการสนับสนุนของ Yahoo การโทรอาจส่งผลให้มีการขอข้อมูลบัตรเครดิตธนาคารหรือข้อมูลการเข้าสู่ระบบบัญชี อย่าให้ข้อมูลนี้ การสนับสนุนของ Yahoo นั้นฟรี