วิธีรีเซ็ต Yahoo! ที่ถูกลืม อีเมลรหัสผ่าน

คุณมีสองทางเลือกในการกู้คืนการเข้าถึง Yahoo Mail เมื่อคุณลืมรหัสผ่าน ทางเลือกหนึ่งคือรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณหลังจากที่คุณได้รับรหัสยืนยันทางข้อความบนโทรศัพท์มือถือของคุณ อีกทางเลือกหนึ่งคือการรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณหลังจากที่คุณได้รับรหัสยืนยันจากที่อยู่อีเมลสำรองที่เพิ่มในบัญชี Yahoo Mail ของคุณ Yahoo Mail ไม่ส่งรหัสผ่านที่หายไปให้คุณ คุณจะตั้งรหัสผ่านใหม่หลังจากยืนยันตัวตน

คำแนะนำเหล่านี้มีไว้สำหรับการรีเซ็ตรหัสผ่าน Yahoo ของคุณจากไซต์เดสก์ท็อป


วิธีการกู้คืนรหัสผ่านอีเมล Yahoo

0: 57

ในการรีเซ็ตรหัสผ่าน Yahoo Mail ของคุณไปที่หน้าตัวช่วยการลงชื่อเข้าใช้และทำตามขั้นตอนการยืนยันที่เหมาะกับคุณที่สุด

  1. ป้อนที่อยู่อีเมลของคุณในหน้าเข้าสู่ระบบและคลิก ต่อไป.

  2. เลือก ลืมรหัสผ่าน? ที่ด้านล่างของหน้ารหัสผ่าน

  3. เลือก ข้อความ ตัวเลือกหากคุณต้องการกู้คืนบัญชีของคุณผ่านทางข้อความ หากคุณมีการตั้งค่าบัญชีอีเมลอื่นคุณสามารถเลือกได้ E-mail แทน.

  4. หากคุณเลือกตัวเลือกข้อความให้ป้อนหมายเลขโทรศัพท์ของคุณแล้วกด ส่ง เพื่อรับรหัส หากคุณเลือกตัวเลือกอีเมลให้เข้าสู่ขั้นตอนถัดไป

  5. ค้นหารหัสยืนยันจากข้อความหรืออีเมลและป้อนลงในไซต์ของ Yahoo

  6. ทำตามคำแนะนำอื่น ๆ บนหน้าจอ

เมื่อคุณกู้คืนการเข้าถึงบัญชีของคุณสำเร็จแล้วให้เปลี่ยน Yahoo! ส่งรหัสผ่านไปยังสิ่งที่คุณต้องการ (และจะจำ); ที่ดีที่สุดคือใช้รหัสผ่านอีเมลที่คาดเดายาก


ไม่มีโทรศัพท์มือถือหรือที่อยู่อีเมลสำรอง

หากคุณไม่สามารถเข้าถึงที่อยู่อีเมลสำรองหรือหมายเลขโทรศัพท์คุณจะไม่สามารถกู้คืนการเข้าถึงบัญชี Yahoo Mail ของคุณผ่านกระบวนการอัตโนมัติ

อย่าโพสต์ข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ เช่นที่อยู่อีเมล Yahoo Mail ที่คุณพยายามเข้าถึงอีกครั้งรหัสผ่านหมายเลขโทรศัพท์หรือสิ่งที่คล้ายกัน

ขั้นตอนต่อไปของคุณคือการขอความช่วยเหลือจาก Yahoo! ช่วยด้วย. Yahoo! ฝ่ายสนับสนุนอาจขอข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตนของคุณเช่นผู้ติดต่อในสมุดที่อยู่ Yahoo Mail ของคุณ

หากคุณไม่สามารถเข้าถึงบัญชี Yahoo Mail ของคุณโดยใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่อยู่อีเมลสำรองหรือโดยการติดต่อความช่วยเหลือของ Yahoo คุณอาจต้องละทิ้งบัญชี Yahoo Mail เก่าของคุณและเริ่มต้นบัญชีอีเมลใหม่