วิธีลบผู้ติดตามบน Twitter

ไม่มีวิธีอย่างเป็นทางการในการบังคับให้บัญชีอื่นเลิกติดตามคุณบน Twitter ซึ่งเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลเนื่องจากบัญชีที่ถูกลบออกไปจะเริ่มติดตามคุณอีกครั้งในไม่ช้าหลังจากนั้น อย่างไรก็ตามมีกลยุทธ์ที่สามารถใช้เพื่อลบผู้ติดตามบน Twitter และป้องกันไม่ให้พวกเขาติดตามคุณอีก นี่คือวิธีลบผู้ติดตามบน Twitter และหยุดไม่ให้ติดตามคุณอีกครั้ง

ไม่ต้องกังวล. คุณจะไม่ปิดกั้นใครอย่างถาวร เว้นแต่คุณจะเลือกที่จะ


วิธีลบผู้ติดตาม Twitter

กลยุทธ์นี้ต้องใช้การตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของบัญชีและคุณสมบัติการบล็อก

แม้ว่าผู้ติดตามของคุณจะไม่ได้รับการแจ้งเตือนเมื่อคุณทำสิ่งนี้ แต่พวกเขาจะสามารถบอกได้ว่าพวกเขาเลิกติดตามคุณหากพวกเขาดูโปรไฟล์ของคุณหรือสังเกตเห็นว่าไม่มีทวีตจากคุณในฟีดของพวกเขา

  1. เปิดแอพ Twitter บนอุปกรณ์ Windows 10, iOS หรือ Android คุณยังสามารถเปิดเว็บไซต์ Twitter อย่างเป็นทางการในเบราว์เซอร์เช่น Edge, Brave, Firefox หรือ Chrome อินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์ใด ๆ ก็ใช้ได้

  2. ภายในแอพ Twitter ของ iOS หรือ Android ให้แตะของคุณ รูปโปรไฟล์. หากคุณใช้ Windows 10 หรือ Twitter เวอร์ชันเว็บให้เลือกไฟล์ จุดไข่ปลา (... ) หรือที่ไหนเอ่ย เพิ่มเติม ที่เมนูด้านข้าง

    ใน Twitter เวอร์ชันเว็บคุณสามารถเลือกรูปโปรไฟล์ที่มุมขวาบน

  3. เลือก การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว > ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย.

  4. แตะที่ ปกป้องทวีตของคุณ ข้อศอก สวิตซ์. ในเวอร์ชันเว็บให้เลือก ปกป้องทวีตของคุณ. สิ่งนี้ทำให้บัญชี Twitter ของคุณเป็นส่วนตัวและกำหนดให้ผู้ติดตามในอนาคตทุกคนต้องได้รับการอนุมัติจากคุณด้วยตนเองก่อนที่พวกเขาจะเห็นเนื้อหาของคุณ

    ไม่แนะนำให้ตั้งค่าบัญชี Twitter ของคุณเป็นส่วนตัวหากคุณกำลังพยายามสร้างแบรนด์หรือโปรโมตบริการหรือผลิตภัณฑ์เนื่องจากบุคคลทั่วไปจะไม่สามารถค้นพบทวีตของคุณได้

  5. ตอนนี้เลือกรูปโปรไฟล์ Twitter ของคุณอีกครั้ง

  6. ใน Windows 10 และเว็บตอนนี้คุณควรอยู่ในโปรไฟล์ของคุณ หากคุณใช้ iOS หรือ Android ให้แตะ โปรไฟล์ จากเมนูมาที่นี่

  7. แตะเบา ๆ ผู้ติดตาม. ตอนนี้คุณจะต้องดูรายชื่อผู้ติดตามของคุณและบล็อกด้วยตนเองจากนั้นปลดบล็อกแต่ละบัญชีที่คุณไม่ต้องการติดตามคุณ

    การบล็อกบัญชีจะทำให้พวกเขาไม่ติดตามคุณ แต่ยังป้องกันไม่ให้คุณเห็นเนื้อหาของพวกเขาอีกด้วย การเลิกบล็อกบัญชีที่ถูกบล็อกจะแสดงเนื้อหาของพวกเขาอีกครั้งและรักษาการดำเนินการเลิกติดตามที่ดำเนินการโดยการบล็อกเริ่มต้น บัญชีที่ได้รับผลกระทบเพียงแค่เห็นว่าพวกเขาเลิกติดตามคุณอย่างลึกลับและไม่มีอะไรเพิ่มเติม พวกเขาจะไม่รู้ว่าถูกบล็อกเพียงไม่กี่วินาที

  8. จากรายการผู้ติดตามของคุณให้แตะบัญชีเพื่อไปที่โปรไฟล์ของบุคคลนั้น

  9. แตะที่ จุดไข่ปลา ที่มุมขวาบน

    ใน Twitter เวอร์ชันเว็บคุณสามารถเลือกจุดไข่ปลาโดยไม่ต้องดูโปรไฟล์แบบเต็มของใครบางคน

  10. เลือก ปิดกั้น.

  11. เลือก ปิดกั้น ในหน้าจอยืนยัน

  12. แตะขนาดใหญ่ อุดตัน ปุ่ม

  13. แตะเบา ๆ ยกเลิกการปิดกั้น ที่ด้านล่างของหน้าจอ บัญชีถูกยกเลิกการปิดกั้นและบุคคลนั้นไม่ได้ติดตามคุณอีกต่อไป