วิธีสร้าง Apple ID โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

มีบางสถานการณ์ที่ควรสร้าง Apple ID โดยไม่มีรายละเอียดบัตรเครดิตของคุณ

การใช้ Apple ID ซึ่งเป็นบัญชี iTunes การตั้งค่าด้วยตัวเลือกการชำระเงินบน iPhone ของคุณนั้นสะดวกสบายอย่างเห็นได้ชัดเมื่อคุณต้องการซื้อเพลงและเนื้อหาเสียงอื่น ๆ จาก iTunes Store อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามในบางครั้งคุณก็ไม่จำเป็นต้องใส่ข้อมูลทางการเงินของคุณบนอินเทอร์เน็ต

ตัวอย่างหนึ่งคือเมื่อคุณอนุญาตให้บุตรหลานที่มีบัญชีของตนเองดาวน์โหลดเนื้อหาฟรี สิ่งต่างๆเช่นหนังสือเสียงพอดคาสต์ iTunes U และแอพเพลงสำหรับโทรศัพท์ของคุณมักจะฟรีดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิต การปฏิเสธสิทธิ์ของเด็กในการซื้อสินค้าจาก iTunes โดยไม่ได้รับอนุญาตจากคุณสามารถช่วยหลีกเลี่ยงการใช้งบประมาณสื่อสำหรับครอบครัว


สร้าง Apple ID ใหม่โดยใช้การซื้อแอพฟรี

เมื่อคุณสร้าง Apple ID ใหม่ระบบจะขอให้คุณระบุวิธีการชำระเงินเช่นบัตรเครดิตเพื่อดำเนินการลงทะเบียนให้เสร็จสิ้น อย่างไรก็ตามคุณสามารถหลีกเลี่ยงข้อกำหนดนี้ได้โดยเลือกแอปฟรีใน iTunes Store ก่อน:

  1. แตะที่ App Store ไอคอนบนหน้าจอหลักของ iPhone

  2. ค้นหาแอปฟรีที่คุณต้องการดาวน์โหลด วิธีที่รวดเร็วในการดำเนินการนี้คือแตะที่ไฟล์ อันดับสูงสุด ใกล้ด้านล่างของหน้าจอจากนั้นแตะแท็บเมนูฟรี (ที่ด้านบนสุดของหน้าจอ)

  3. แตะที่ ฟรี ถัดจากแอพที่คุณต้องการดาวน์โหลดจากนั้นเลือก ติดตั้งแอพ เมื่อตัวเลือกปรากฏขึ้น


สร้าง Apple ID ใหม่ (บัญชี iTunes)

  1. หลังจากเลือกแอปฟรีเพื่อดาวน์โหลดคุณจะเห็นเมนูป๊อปอัปปรากฏขึ้น แตะไฟล์ สร้าง Apple ID ใหม่ ปุ่ม

  2. ในหน้าจอถัดไปเลือกประเทศหรือภูมิภาคที่ถูกต้องที่ตรงกับตำแหน่งของคุณ ค่าเริ่มต้นควรถูกต้องอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ใช่ให้แตะที่ไฟล์ ร้านค้า ตัวเลือกในการเปลี่ยนแปลง แตะ ต่อไป เมื่อทำเสร็จแล้ว

  3. อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขและนโยบายความเป็นส่วนตัวของ Apple จากนั้นแตะที่ เห็นด้วย ปุ่ม. กล่องโต้ตอบอื่นจะปรากฏขึ้นเพื่อขอให้คุณยืนยันการตัดสินใจของคุณ แตะ เห็นด้วย อีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อ

  4. บนหน้าจอ Apple ID และรหัสผ่านให้แตะที่ E-mail กล่องข้อความและป้อนที่อยู่อีเมลที่คุณต้องการใช้จากนั้นแตะ ต่อไป. เลือกรหัสผ่านที่คาดเดายากสำหรับบัญชีแตะ ต่อไป จากนั้นป้อนอีกครั้งในกล่องข้อความยืนยัน แตะ เสร็จสิ้น.

  5. เลื่อนหน้าจอลงเพื่อทำส่วนข้อมูลความปลอดภัยให้เสร็จสิ้น ตอบคำถามสามข้อเพื่อดำเนินการลงทะเบียนต่อไป แตะที่แต่ละคำถามและกล่องข้อความคำตอบเพื่อกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

  6. ใช้ อีเมลกู้ภัยเสริม กล่องข้อความเพื่อระบุที่อยู่อีเมลสำรองในกรณีที่คุณต้องการรีเซ็ตบัญชี

  7. แตะที่ เดือนวันและปี กล่องข้อความเพื่อป้อนรายละเอียดวันเดือนปีเกิดของคุณ หากคุณกำลังตั้งค่าบัญชีสำหรับเด็กตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขาหรือเธอมีอายุอย่างน้อย 13 ปีเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดด้านอายุขั้นต่ำ คลิก ต่อไป เพื่อดำเนินการต่อ

  8. ในหน้าจอข้อมูลการเรียกเก็บเงินให้แตะที่ ไม่มี option เป็นประเภทการชำระเงินของคุณ เลื่อนลงและกรอกข้อมูลในช่องข้อความที่เหลือสำหรับที่อยู่สำหรับการเรียกเก็บเงินและหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ แตะ ต่อไป.


เสร็จสิ้นขั้นตอนการลงทะเบียน

ส่วนสุดท้ายของขั้นตอนการลงชื่อสมัครใช้เกี่ยวข้องกับการยืนยันบัญชีของคุณ

  1. ตอนนี้ข้อความควรจะแสดงบนหน้าจอเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่ามีการส่งอีเมลไปยังที่อยู่ที่คุณให้ไว้ หากต้องการดำเนินการต่อให้แตะ เสร็จสิ้น ปุ่ม

  2. ตรวจสอบบัญชีอีเมลเพื่อดูว่ามีข้อความจาก iTunes Store หรือไม่ ในกรณีนี้ให้ดูไฟล์ ยืนยันตอนนี้ ลิงค์และคลิกที่มัน

  3. ไม่นานหลังจากที่คุณลงทะเบียนเสร็จสิ้นหน้าจอจะปรากฏขึ้นเพื่อขอให้คุณลงชื่อเข้าใช้พิมพ์ไฟล์ Apple ID และรหัสผ่าน แลวแตะที่ ยืนยันที่อยู่ ปุ่มเพื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนการลงทะเบียน

ตอนนี้คุณควรจะสามารถดาวน์โหลดเพลงแอพและสื่ออื่น ๆ ได้ฟรีจาก iTunes Store โดยใช้บัญชีที่ไม่มีข้อมูลการชำระเงินใด ๆ คุณสามารถเพิ่มข้อมูลนี้ในภายหลังได้หากจำเป็น

คุณจะไม่สามารถเลือกไม่มีเป็นตัวเลือกการชำระเงินหากที่อยู่ของคุณไม่ได้อยู่ในประเทศที่คุณอยู่

 Pixabay


การลบข้อมูลการชำระเงินออกจาก Apple ID ที่มีอยู่

คุณไม่จำเป็นต้องสร้าง Apple ID ใหม่หากคุณต้องการปฏิเสธรายละเอียดทางการเงินของคุณ ไปที่แอพการตั้งค่าเลือกชื่อของคุณจากด้านบนสุดของรายการจากนั้นแตะ การชำระเงินและการจัดส่งสินค้า. ลบโหมดการชำระเงินใด ๆ ที่มีอยู่ในไฟล์

คุณไม่สามารถลบวิธีการชำระเงินได้หาก:

  • คุณเป็นหนี้ Apple บางอย่าง
  • คุณมีการสมัครใช้งานแอปอยู่ในขณะนี้
  • การตั้งค่าการแชร์กันในครอบครัวของคุณไม่อนุญาต