วิธีสร้าง Apple ID สำหรับเด็ก

เป็นเวลาหลายปีที่ Apple แนะนำให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีใช้ Apple ID ของผู้ปกครองเพื่อซื้อและดาวน์โหลดเพลงภาพยนตร์แอพและหนังสือ หมายความว่าการซื้อของเด็กจะผูกกับบัญชีของผู้ปกครองและไม่สามารถโอนไปยัง Apple ID ของตนเองได้ในภายหลัง สิ่งนี้เปลี่ยนไปเมื่อ Apple เปิดตัวความสามารถสำหรับผู้ปกครองในการสร้าง Apple ID สำหรับบุตรหลานของตน บัญชีแยกต่างหากเหล่านี้ช่วยให้เด็ก ๆ สามารถดาวน์โหลดเนื้อหาได้ในขณะที่ผู้ปกครองคอยตรวจสอบและควบคุมกิจกรรมนั้น ตั้งค่า Apple ID สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี เด็กโตสามารถสร้างของตัวเองได้

คำแนะนำในบทความนี้ใช้กับ iPhone ที่ใช้ iOS 10.3 หรือใหม่กว่า


การสร้าง Apple ID สำหรับเด็ก

ในการตั้งค่า Apple ID สำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 13 ปีให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้:

  1. บน iPhone ให้แตะไฟล์ การตั้งค่า แตะชื่อของคุณจากนั้นแตะ ตั้งค่าการแชร์กันในครอบครัว.

    การสร้าง Apple ID สำหรับเด็กเป็นข้อกำหนดหลักในการตั้งค่าการแชร์กันในครอบครัวซึ่งช่วยให้สมาชิกในครอบครัวดาวน์โหลดรายการที่ซื้อของกันและกันได้ฟรี หากคุณผ่านการตั้งค่าเริ่มต้นของการแชร์กันในครอบครัวแล้วให้ข้ามไปที่ขั้นตอนที่ 7

  2. แตะเบา ๆ Get Started หากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณตั้งค่าการแชร์กันในครอบครัว

  3. แตะเบา ๆ การซื้อ iTunes & App Store.

  4. เพื่อยืนยันบัญชีลูกค้าเป้าหมายให้แตะ ต่อ.

  5. เพื่อยืนยันวิธีการชำระเงินที่ใช้สำหรับการแชร์กันในครอบครัวให้แตะ ต่อ.

    คุณต้องมีบัตรเครดิตในไฟล์ (ไม่ใช่บัตรเดบิต) เพื่อแบ่งปันการซื้อ ทุกคนในโปรไฟล์การแชร์กันในครอบครัวจะสามารถใช้วิธีการชำระเงินนี้ได้ เพื่อหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดให้ปิดการซื้อในแอพบน iPhone

  6. แตะเบา ๆ ไม่ใช่ตอนนี้ เพื่อข้ามการเชิญสมาชิกในครอบครัว

  7. ในการเพิ่มบัญชีใหม่ไปที่หน้าบัญชีของคุณแตะ ครอบครัวร่วมกันให้เลือก เพิ่มสมาชิกในครอบครัวจากนั้นแตะ สร้างบัญชีย่อยสำหรับเด็ก.

  8. ตรวจสอบเงื่อนไขของ Apple ID จากนั้นแตะ ต่อไป.

  9. ป้อนวันเกิดของเด็กจากนั้นแตะ ต่อไป.

    เมื่อคุณเพิ่ม Apple ID ในการแชร์กันในครอบครัวคุณจะไม่สามารถลบออกได้จนกว่าเจ้าของจะอายุเกิน 13 ปี

  10. อ่านและยอมรับการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ปกครอง

  11. เพื่อยืนยันว่าคุณควบคุมบัตรเครดิตที่มีอยู่ใน Apple ID ของคุณเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยให้ป้อน CVV (หมายเลข 3 หลัก) ที่ด้านหลังของบัตรเครดิตจากนั้นแตะ ต่อไป.

  12. ป้อนชื่อเด็กและสร้างที่อยู่อีเมล iCloud ให้พวกเขา

  13. เพื่อยืนยันว่าคุณต้องการสร้าง Apple ID โดยใช้ที่อยู่นั้นให้แตะ สร้างบัญชีตัวแทน.

  14. สร้างรหัสผ่านสำหรับ Apple ID ของบุตรหลานของคุณ ทำสิ่งนี้ที่เด็กจำได้

    Apple ต้องใช้รหัสผ่าน Apple ID เพื่อให้ตรงตามระดับความปลอดภัยดังนั้นอาจต้องใช้เวลาสักครู่เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงตามข้อกำหนดของ Apple และบุตรหลานของคุณจะจำได้ง่าย

  15. ตั้งคำถามเพื่อความปลอดภัย XNUMX ข้อเพื่อใช้ในกรณีที่คุณและบุตรหลานลืมรหัสผ่าน


เปิดใช้งานขออนุญาตซื้อและการแชร์ตำแหน่ง

พื้นฐานของ Apple ID ได้รับการตั้งค่าและคุณก็เสร็จแล้ว ก่อนที่คุณจะเสร็จสิ้นให้กำหนดค่าคุณสมบัติที่อาจเป็นประโยชน์สองสามอย่างสำหรับ Apple ID ของบุตรหลานของคุณ

ครั้งแรกคือ ขอซื้อ. ใช้คุณสมบัตินี้เพื่ออนุมัติหรือปฏิเสธการซื้อสินค้าที่บุตรหลานของคุณต้องการซื้อจาก iTunes และ App Stores ผู้ปกครองของเด็กที่อายุน้อยกว่าอาจต้องการตรวจสอบสิ่งที่บุตรหลานบริโภค เพื่อเลี้ยว ขอซื้อ เปิดให้เลื่อนแถบเลื่อนไปที่ เปิด / เขียว. เมื่อคุณเลือกได้แล้วให้แตะ ต่อไป.

จากนั้นเลือกว่าคุณต้องการแชร์ตำแหน่งของบุตรหลาน (หรืออย่างน้อยก็คือตำแหน่งของ iPhone) กับคุณ คุณลักษณะนี้จะแสดงให้คุณเห็นว่าบุตรหลานของคุณอยู่ที่ไหนและช่วยให้ส่งเส้นทางและพบกันได้ง่ายโดยใช้แอพข้อความค้นหาเพื่อนของฉันหรือค้นหา iPhone ของฉัน แตะตัวเลือกที่คุณต้องการ 

ไปที่หน้าจอหลักของการแชร์กันในครอบครัวเพื่อดูข้อมูลของบุตรหลานในรายการ ให้บุตรหลานของคุณลงชื่อเข้าใช้ Apple ID ใหม่เพื่อให้แน่ใจว่าทำงานได้ตามที่คาดไว้