วิธีส่งข้อความบนเชื้อจุดไฟ

Tinder เป็นเครื่องมือที่สะดวกสำหรับการพบปะผู้คนใหม่ ๆ แต่วิธีการส่งข้อความไปยังผู้ใช้รายอื่นนั้นแตกต่างจากการออกแบบแชทในแอพหาคู่ นี่คือทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับวิธีส่งข้อความถึงคนใน Tinder


วิธีการส่งข้อความทำงานบน Tinder

ไม่เหมือนกับโซเชียลมีเดียและแอพหาคู่อื่น ๆ ที่ให้คุณส่งข้อความโดยตรง (DM) ไปยังผู้ใช้รายอื่นได้ทันที Tinder ต้องการให้ทั้งสองฝ่ายแสดงความสนใจซึ่งกันและกันก่อนที่จะเปิดสายการสื่อสาร

สิ่งนี้หมายความว่าคุณต้องปัดไปทางขวาบนโปรไฟล์ของผู้ใช้เพื่อลงทะเบียนความสนใจของคุณและพวกเขาต้องปัดไปทางขวาบนโปรไฟล์ของคุณเพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขาสนใจคุณ เมื่อทั้งสองฝ่ายกวาดนิ้วเข้าหากันแล้วคุณแต่ละฝ่ายจะได้รับการแจ้งเตือนภายในแอปเกี่ยวกับการแข่งขันใหม่และคุณจะถูกเพิ่มในแท็บการแชทของกันและกัน

นอกจากการปัดไปทางขวาแล้วคุณยังสามารถแตะที่ไอคอนรูปหัวใจบนโปรไฟล์ Tinder ของผู้ใช้เพื่อแสดงความสนใจได้อีกด้วย การกระทำทั้งสองทำหน้าที่เดียวกัน

บางครั้งอาจต้องรอสักครู่เพื่อให้ผู้ใช้รายอื่นดูโปรไฟล์ของคุณและกดไลค์หลังจากที่คุณชอบ แต่หากพวกเขาชอบคุณแล้วคุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีที่คุณปัดไปทางขวา .

ในทางกลับกันหากผู้ใช้รายอื่นไม่เคยเห็นโปรไฟล์ของคุณหรือเลือกที่จะปัดไปทางซ้ายเนื่องจากพวกเขาไม่สนใจคุณจะไม่จับคู่และจะไม่สามารถส่งข้อความถึงกันบน Tinder ได้

ค้นพบ 5 วิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มประสิทธิภาพโปรไฟล์ Tinder ของคุณ


วิธีส่งข้อความถึงใครบางคนบนแอพ Tinder

เมื่อคุณจับคู่กับใครบางคนใน Tinder แล้วคุณจะสามารถส่งข้อความถึงกันผ่านแท็บแชทในแอพสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต คำแนะนำเหล่านี้เหมือนกันสำหรับทั้งเวอร์ชัน iOS และ Android

  1. หลังจากจับคู่กับใครบางคนใน Tinder แล้วให้แตะไอคอนที่ดูเหมือนฟองคำพูดที่มุมขวาบนของแอพ

    หากคุณจับคู่กับผู้ใช้รายอื่นทันทีหลังจากปัดไปทางขวาบนโปรไฟล์ของพวกเขาคุณอาจได้รับข้อความเต็มหน้าจอแจ้งให้คุณส่งข้อความถึงพวกเขา หากคุณเห็นหนึ่งในการแจ้งเตือนเหล่านี้เพียงแค่แตะที่การแจ้งเตือนเพื่อเริ่มเขียนข้อความแชททันที

  2. ตอนนี้คุณจะเห็นหน้าจอที่มีรายการแข่งขันทั้งหมดของคุณแสดงในแนวนอนที่ด้านบนพร้อมรายการแนวตั้งของข้อความที่ได้รับอยู่ด้านล่าง แตะที่รูปภาพของผู้ใช้ที่คุณต้องการส่งข้อความจากรายการด้านบน

  3. หน้าต่างแชทจะเปิดขึ้น แตะที่ช่องข้อความที่ด้านล่างของหน้าจอแล้วพิมพ์ข้อความของคุณ

    หรือคุณสามารถแตะที่ไอคอน GIF เพื่อส่ง GIF แบบเคลื่อนไหวหรือไอคอน Bitmoji Sticker เพื่อส่งสติกเกอร์

  4. แตะที่ ส่ง.

  5. ตอนนี้ข้อความของคุณจะถูกส่งไปยังอีกฝ่ายและคุณทั้งคู่จะสามารถสนทนาได้เหมือนที่คุณทำในแอพส่งข้อความอื่น ๆ เช่น WhatsApp, Vero และ Facebook Messenger


วิธีการส่งข้อความบนเว็บไซต์ Tinder

คุณยังสามารถส่งข้อความถึงผู้ใช้ Tinder คนอื่น ๆ บนเว็บไซต์ Tinder อย่างเป็นทางการ นี่คือวิธีการ

เช่นเดียวกับแอพ Tinder คุณจะสามารถส่งข้อความถึงคนอื่นบนเว็บไซต์ Tinder ได้ก็ต่อเมื่อคุณได้จับคู่กัน

  1. ไปที่เว็บไซต์ Tinder อย่างเป็นทางการและลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณ

  2. ที่ด้านซ้ายของหน้าจอคุณจะเห็นรายชื่อทุกคนที่คุณจับคู่ด้วยใน Tinder คลิกที่โปรไฟล์ของบุคคลที่คุณต้องการเริ่มแชทด้วย

  3. ที่ด้านล่างของหน้าจอให้คลิกช่องข้อความที่ระบุ พิมพ์ข้อความ.

  4. พิมพ์ข้อความของคุณและคลิกที่ไฟล์ ส่ง ปุ่ม

    ข้อความ Tinder ทั้งหมดจะซิงค์ระหว่างเวอร์ชันเว็บและแอพใด ๆ ที่ใช้ข้อมูลบัญชีเดียวกันเพื่อให้คุณสามารถเริ่มการแชทบนคอมพิวเตอร์ของคุณและดำเนินการต่อในแอพ Tinder บนสมาร์ทโฟนของคุณหรือในทางกลับกัน

  5. การแชท Tinder ของคุณจะใช้งานได้แล้ว