วิธีเพิ่มแท็บ Pinterest ในหน้าแฟนเพจ Facebook ของคุณ

หากคุณมีโปรไฟล์ Pinterest คุณอาจต้องการแจ้งให้แฟนเพจ Facebook ของคุณทราบในกรณีที่พวกเขาสนใจที่จะติดตามคุณที่นั่นเช่นกัน ยิ่งแฟน Facebook ติดตามคุณบน Pinterest มากเท่าไหร่พวกเขาก็มีโอกาสที่จะเห็นพินของคุณมากขึ้นและบันทึกลงในบอร์ดของพวกเขาเองซึ่งอาจส่งผลให้มีการบันทึกผู้ติดตามและการคลิกผ่านมากขึ้น

คุณสามารถเพิ่มแท็บ Pinterest ในคอลัมน์แนวตั้งด้านซ้ายของหน้า Facebook ของคุณซึ่งแฟน ๆ จะสามารถคลิกเพื่อดูหมุด Pinterest ล่าสุดของคุณได้ ทำได้ง่ายด้วยแอปของบุคคลที่สามที่ชื่อว่า Woobox

ค้นหาวิธีเพิ่มแท็บ Instagram ในหน้า Facebook ของคุณโดยใช้ Woobox


วิธีเพิ่มแท็บ Pinterest ลงในหน้า Facebook ของคุณด้วย Woobox

  1. ไปที่ Woobox.com ในเว็บเบราว์เซอร์

  2. เลือกสีชมพู ลงทะเบียน ที่ด้านบนขวาและสร้างบัญชีของคุณ

    เนื่องจากคุณจะรวม Woobox เข้ากับบัญชี Facebook ของคุณคุณจะก้าวไปอีกขั้นหนึ่งหากคุณสร้างบัญชีของคุณโดยเลือก ลงทะเบียนด้วย Facebook. หากคุณเลือกที่จะสร้างบัญชี Woobox ปกติโดยใช้ที่อยู่อีเมลของคุณคุณจะถูกขอให้รวมบัญชี Facebook ของคุณในภายหลังตลอดกระบวนการ

  3. เมื่อลงชื่อเข้าใช้บัญชี Woobox ใหม่ของคุณแล้วให้เลือก แท็บแบบคงที่ ที่ด้านบน.

  4. เลือกสีเขียว + สร้างแท็บใหม่ และเลือก แท็บ Pinterest จากรายการแบบเลื่อนลง

  5. เข้าสู่ ชื่อผู้ใช้ Pinterest ของคุณ ในฟิลด์ที่ระบุข้าง http: /pinterest.com/

    หากคุณมีบัญชีที่อัปเกรดคุณสามารถเลือกไฟล์ เข้ามือถือ เพื่อเปิดใช้งานและอนุญาตให้แฟน ๆ เห็นแท็บ Pinterest ของคุณขณะใช้งานบนมือถือ คุณยังสามารถเลือก แสดงพินบอร์ดทั้งหมด เพื่อแสดงบอร์ดของคุณกับ แสดงพินจากพินบอร์ด เพื่อแสดงหมุดจากบอร์ดเฉพาะ

  6. เลือกสีเขียว บันทึกการตั้งค่า ปุ่ม

  7. ในแท็บหรือหน้าต่างเบราว์เซอร์ใหม่ไปที่หน้า Facebook ของคุณและเลือกไฟล์ Pinterest แท็บที่ปรากฏในเมนูแนวตั้งด้านซ้าย

    วิธีที่เร็วกว่าในการดูแท็บ Pinterest ใหม่ของคุณคือการเลือก ดูแท็บบน Facebook ภายใต้ชื่อ Pinterest บน Woobox

  8. บอร์ดหรือพินของคุณควรมาจากโปรไฟล์ Pinterest ของคุณควรจะแสดงบนแท็บนี้

    แฟน ๆ ของคุณจะสามารถดูบอร์ดของคุณบนแท็บ Pinterest นี้เหมือนกับวิธีที่พวกเขาทำได้บนแพลตฟอร์ม Pinterest เมื่อพวกเขาคลิกกระดานพวกเขาจะอยู่บนหน้า Facebook ของคุณและแท็บจะแสดงหมุดทั้งหมดของกระดานนั้น

    เมื่อคลิกที่หมุดแท็บเบราว์เซอร์ใหม่จะเปิดขึ้นโดยแสดงพินบน Pinterest.com

    หากคุณเลือกที่จะแสดงบอร์ดทั้งหมดของคุณบนบอร์ด Pinterest ของคุณซึ่งต่างจากหมุดของบอร์ดบางบอร์ดคุณอาจสังเกตเห็นว่าลำดับของบอร์ดนั้นอาจแสดงไม่ตรงกับวิธีที่คุณจัดเรียงไว้ในโปรไฟล์ Pinterest ของคุณ น่าเสียดายที่คุณไม่สามารถลากไปรอบ ๆ บนแท็บ Pinterest ของหน้า Facebook ได้เหมือนที่คุณสามารถทำได้บนโปรไฟล์ Pinterest ของคุณเพื่อจัดลำดับใหม่


การจัดการแท็บ Pinterest ของหน้า Facebook ของคุณ

หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกี่ยวกับแท็บ Pinterest ของหน้า Facebook ของคุณเพียงลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณที่ Woobox.com และไปที่ แท็บแบบคงที่ เพื่อดูแท็บปัจจุบันของคุณ จากนั้นเลือกสีเขียว แก้ไขแท็บ เพื่อแก้ไขรายละเอียด

คุณยังสามารถเลือก จัดการ > สถิติ ที่ด้านบนเพื่อดูมุมมองการเข้าชมและชอบที่แท็บ Pinterest ของคุณกำลังสร้างขึ้น หากคุณเคยตัดสินใจที่จะลบแท็บ Pinterest ของคุณออกทั้งหมดเพียงแค่เลือก ลบแอพ ที่ด้านบน.

นอกจากนี้ Woobox ยังให้คุณเพิ่มแท็บในหน้า Facebook ของคุณสำหรับ Twitter, Instagram และ YouTube คุณสามารถใช้คำแนะนำข้างต้นสำหรับแต่ละรายการแทนการเลือก Twitter, Instagram หรือ YouTube และกรอกรายละเอียดที่เหมาะสม