วิธีแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับหน้าต่างโกงรหัส The Sims 3

การเปิดใช้รหัสโกงสำหรับ The Sims 3 มักจะเป็นเรื่องง่าย ใช้แป้นพิมพ์ลัดที่เหมาะสมเพื่อเปิดคอนโซลโกงและป้อนรหัสของคุณ อย่างไรก็ตามหากหน้าต่างโกง The Sims 3 ไม่ปรากฏขึ้นมีบางสิ่งที่คุณสามารถลองกลับเข้ามาในเกมได้

คำแนะนำในบทความนี้ใช้กับ The Sims 3 สำหรับ Windows และ Mac เกมเวอร์ชันมือถือและคอนโซลไม่รองรับการโกงรหัส

 EA / The Sims Studios


สาเหตุของกลโกงไม่ทำงานใน The Sims 3

เช่นเดียวกับชื่ออื่น ๆ ในแฟรนไชส์ ​​The Sims 3 รองรับรหัสโกงหลายร้อยรายการที่ผู้เล่นสามารถป้อนในคอนโซลที่ซ่อนอยู่ ในขณะที่เล่นเกมคุณสามารถเปิดหน้าต่างโกงโดยใช้แป้นพิมพ์ลัดต่อไปนี้:

  • สำหรับ Mac กด คำสั่ง+เปลี่ยน+C.
  • สำหรับ Windows กด Ctrl+เปลี่ยน+C.

หากวิธีการข้างต้นไม่ได้ผลแป้นพิมพ์ของคุณอาจมีการกำหนดค่าที่แตกต่างกันหรืออาจมีข้อผิดพลาดของซอฟต์แวร์ที่สามารถแก้ไขได้โดยการล้างหน่วยความจำออกแล้วเริ่มต้นใหม่ ซอฟต์แวร์อื่น ๆ ที่ใช้แป้นพิมพ์ลัดอาจรบกวนการทำงานของ The Sims 3

เมื่อคุณมีโกงคอนโซลทำงานให้พิมพ์ ช่วย และกด เข้าสู่ เพื่อแสดงรายการกลโกงทั้งหมดที่มีในเกม


วิธีแก้ไขเมื่อหน้าต่างโกง Sims 3 ไม่เปิดขึ้น

ลองทำตามขั้นตอนเหล่านี้ตามลำดับจนกว่าคุณจะสามารถเข้าถึงหน้าต่างโกง The Sims 3:

คุณสามารถใช้ขั้นตอนการแก้ปัญหาเดียวกันนี้เพื่อแก้ไขเมื่อแถบโกง The Sims 4 ไม่เปิดขึ้น

  1. คลิกออกจากช่องค้นหา หากคุณอยู่ในโหมดสร้าง / ซื้อตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้เลือกช่องค้นหาก่อนที่คุณจะเข้าสู่ทางลัดหน้าต่างโกง

  2. รวมคีย์ Windows ในคอมพิวเตอร์ Windows บางเครื่องคุณต้องใช้ทางลัด Ctrl+เปลี่ยน+ปุ่ม windows+C เพื่อเปิดคอนโซลโกง กดปุ่มทั้งสี่ปุ่มพร้อมกันจากนั้นปล่อยปุ่มเมื่อหน้าต่างโกงเปิดขึ้น

  3. รวมทั้งปุ่ม Ctrl และ Shift แป้นพิมพ์ลัดอื่นที่คุณสามารถลองได้คือ Ctrl+เปลี่ยน+Ctrl+เปลี่ยน+C. ถือทั้งสองอย่าง เปลี่ยน Ctrl ปุ่มบนแต่ละด้านของแป้นพิมพ์ เมื่อกดปุ่มทั้งสี่ปุ่มให้ปล่อยปุ่มทางด้านขวาเท่านั้นโดยให้ชิดซ้าย Ctrl เปลี่ยน กดปุ่มค้างไว้แล้วกด C.

    ผู้ใช้ Mac ควรแทนที่อินสแตนซ์ของไฟล์ Ctrl กับ คำสั่ง คีย์ในแป้นพิมพ์ลัดเหล่านี้

  4. รีบูตคอมพิวเตอร์ บันทึกเกมและรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์จากนั้นลองอีกครั้ง หากหน้าต่างโกงทำงานในครั้งนี้แสดงว่ามีข้อผิดพลาดชั่วคราว

  5. ปิดใช้งานซอฟต์แวร์เมาส์แบบกำหนดเอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เปิดใช้งานซอฟต์แวร์เคอร์เซอร์หรือเมาส์ชี้ที่กำหนดเอง โปรแกรมเหล่านี้สามารถรบกวนคอนโซลโกง ลองลบซอฟต์แวร์ออกหรืออย่างน้อยก็อย่าใช้ซอฟต์แวร์ในขณะที่คุณเล่น The Sims 3

  6. ปิดซอฟต์แวร์อื่น ๆ ที่กำลังทำงานอยู่ หากคุณมีโปรแกรมอื่นที่ทำงานซึ่งรองรับแป้นพิมพ์ลัดอาจขัดแย้งกับ The Sims 3

  7. เปลี่ยนปุ่มลัดของ AMD หากคุณมีการ์ดแสดงผล AMD ให้ตรวจสอบการตั้งค่าเพื่อดูว่าแป้นพิมพ์ลัดอื่นรบกวน The Sims 3 หรือไม่หากต้องการปิดใช้งานปุ่มลัดของ AMD ให้ไปที่ การตั้งค่า ให้เลือก สลับฮอตคีย์ของ Radeon Overlayจากนั้นกดปุ่ม ลบ กุญแจ

  8. คืนค่าการตั้งค่าเริ่มต้นสำหรับ The Sims 3 คุณไม่จำเป็นต้องถอนการติดตั้งเกมเพื่อรีเซ็ต อย่างไรก็ตามคุณจะสูญเสียการตั้งค่าแบบกำหนดเองดังนั้นให้พิจารณาโซลูชันนี้เป็นทางเลือกสุดท้าย