ห้องแชทฟรีที่ดีที่สุดบนแอพส่งข้อความ

พ่อแม่: ให้ความรู้กับตัวเองและเด็ก ๆ เสมอเกี่ยวกับอันตรายของผู้ล่าเด็กทางออนไลน์ เรียนรู้วิธีตรวจสอบกิจกรรมของบุตรหลานทางออนไลน์ (บนสมาร์ทโฟนด้วย!) บล็อกการเข้าถึงเว็บไซต์หรือปิดเว็บแคมหากคุณกังวลว่าบุตรหลานของคุณจะไม่สามารถเข้าถึงไซต์เหล่านี้และไซต์อื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกันได้

เคยลงชื่อเข้าใช้แอพส่งข้อความที่คุณชื่นชอบเพียงเพื่อที่จะพบว่าเพื่อนของคุณไม่ว่างที่จะแชทใช่หรือไม่? โชคดีสำหรับคุณเราได้รวบรวมรายชื่อสถานที่ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถพบปะและพูดคุยกับเพื่อนใหม่ 

ไม่ว่าคุณจะต้องการแชทกับเพื่อนในพื้นที่มองหาความรักหรือความโรแมนติกต้องการพูดคุยเกี่ยวกับข่าวหรือกีฬาหรือแม้แต่แลกเปลี่ยนสูตรอาหารคุณสามารถค้นหาสิ่งเหล่านี้และอื่น ๆ ได้อย่างแน่นอนโดยใช้แพลตฟอร์มการส่งข้อความต่อไปนี้:


Twitch

เดิมที Twitch กลายเป็นที่รู้จักในฐานะสถานที่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบวิดีโอเกมเพื่อพบปะพูดคุยและดูเกมเมอร์ที่มีพรสวรรค์แข่งขันกัน อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่มีการเปิดตัวแพลตฟอร์มวิดีโอของ Amazon ได้ขยายไปสู่หมวดหมู่อื่น ๆ Twitch Creative เป็นสถานที่ที่คุณสามารถเชื่อมต่อกับผู้คนที่มีความสนใจเหมือนกันและมีตัวเลือกมากมายให้เลือกใช้ ไม่ว่าคุณจะทำอาหารเย็บผ้าเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์หรือวาดภาพมีชุมชนบน Twitch ของผู้คนที่มีใจเดียวกันที่คุณสามารถเชื่อมต่อได้

Twitch มอบประสบการณ์ความบันเทิงอย่างมากช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูคนที่กำลังฝึกฝีมือของตน (เช่นการทำอาหารตามสูตรอาหารเป็นต้น) และสนทนาผ่านอินเทอร์เฟซการแชทที่มีประสิทธิภาพและใช้งานง่ายกับผู้ชมคนอื่น ๆ เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการดูผู้เชี่ยวชาญและงานอดิเรกที่ฝึกฝนทักษะของพวกเขาในขณะที่เชื่อมต่อกับผู้อื่น Twitch ให้บริการฟรี - แม้ว่าในหลาย ๆ กรณีคุณยังมีตัวเลือกในการบริจาคหรือสมัครสมาชิกกับผู้สร้างเนื้อหาที่ออกอากาศในบริการ แพลตฟอร์มนี้มีให้บริการทางออนไลน์และบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ดูคำแนะนำของเราเกี่ยวกับ Twitch และไปที่ Twitch.tv เพื่อลงทะเบียน


Badoo

ต้องการหาเพื่อนใหม่ทั้งในประเทศหรือทั่วโลกเพื่อมิตรภาพใหม่ ๆ และอาจจะออกเดท? Badoo อาจเป็นแพลตฟอร์มสำหรับคุณ Badoo มีให้บริการบนเว็บและบนอุปกรณ์พกพาเป็นบริการฟรีที่เชื่อมต่อผู้ใช้จากทั่วโลก แม้ว่าจะเป็นแอปหาคู่เป็นหลัก แต่คุณมีตัวเลือกในการระบุว่าคุณอยู่ที่นั่นเพื่อหาเพื่อนใหม่แชทหรือออกเดท บริการนี้มีคุณลักษณะ "ใกล้เคียง" ซึ่งช่วยให้คุณสามารถหาเพื่อนใหม่ในพื้นที่ของคุณได้หากคุณต้องการ นอกจากนี้ Badoo ยังมีผู้ชมจากทั่วโลกดังนั้นคุณอาจพบเพื่อนใหม่ ๆ จากทั่วโลก

บริการนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่มี "Superpowers" ที่สามารถซื้อได้ด้วยเครดิต Badoo (ที่คุณซื้อ) ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับโอกาสเพิ่มเติมกับเพื่อนใหม่ที่มีศักยภาพ ลงทะเบียนวันนี้ที่ Badoo.com


Rawr Messenger

Rawr Messenger เป็นแอพที่ค่อนข้างใหม่ที่ให้คุณแชทผ่านอวาตาร์ 3 มิติบนอุปกรณ์มือถือของคุณ สวยเด็ด! ดาวน์โหลดและเปิดแอปและคุณจะพบกับอวตารซึ่งสามารถปรับแต่งได้ด้วยตัวเลือกมากมายตั้งแต่รูปร่างสีตาไปจนถึงรองเท้าจากนั้นเริ่มแชท แอพนี้มีความสามารถในการเชื่อมต่อกับเพื่อนของคุณบน Facebook หรือเชิญเพื่อนโดยตรง แต่ยังมีความสามารถในการแชทกับเพื่อนใหม่ เมื่อคุณดาวน์โหลดและติดตั้งแอพแล้วให้แตะที่ไอคอนข้อความที่ด้านบนขวาของหน้าจอจากนั้นแตะ Globetrotter อวตารของคุณจะปรากฏขึ้นและเมื่อผู้คนว่างพวกเขาจะเข้าสู่ฉากและคุณสามารถสนทนากับพวกเขาได้

ฉากที่เป็นไปได้ ได้แก่ ชายหาดคาเฟ่หรือไนท์คลับ ป้อนแฮชแท็กและสภาพแวดล้อมที่คุณเลือกเพื่อเปลี่ยนแปลง (เช่น #cafe) Rawr เป็นบริการฟรีอย่างไรก็ตามมีตัวเลือกในการซื้อสินค้าใน "ห้างสรรพสินค้า" ซึ่งช่วยให้คุณปรับแต่งอวาตาร์ของคุณได้ดียิ่งขึ้น อ่านบทความของเราเกี่ยวกับ Rawr ในบทความของเราเกี่ยวกับอนาคตของแอพส่งข้อความและไปที่ Rawr Messenger เพื่อดาวน์โหลดแอพและตั้งค่าอวาตาร์ของคุณ!


ICQ

ICQ เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มแชทที่เก่าแก่ที่สุดโดยเปิดตัวในปี 1996 AOL ได้มาและมีชื่อเสียงในด้านการแชทเป็นกลุ่มในยุคแรก ๆ ของอินเทอร์เน็ต แพลตฟอร์มนี้ยังคงเติบโตในฐานะสถานที่ยอดนิยมในการหาเพื่อนใหม่และเป็นเจ้าภาพห้องสนทนาฟรีมากมายที่ครอบคลุมความสนใจร่วมกันเช่นสถานที่ภาษาและเทรนด์ป๊อปสนุก ๆ เช่นโปเกมอน

ห้องสนทนาเป็นวิธีที่สนุกสนานในการพบปะผู้คนใหม่ ๆ จากทั่วโลก เช่นเดียวกับสิ่งที่คุณทำทางออนไลน์ใช้ห้องสนทนาด้วยความระมัดระวังและใช้ดุลยพินิจสูงสุดในการแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลหรือตำแหน่งที่แน่นอนของคุณกับทุกคนทางออนไลน์หรือผ่านแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ปลอดภัยและสนุกกับการแชทของคุณ!