ไฟล์ DVT (คืออะไร & วิธีเปิดไฟล์)

ไฟล์ที่มีนามสกุลไฟล์. DVT คือไฟล์ DepoView Digital Video Transcript นี่คือไฟล์การถอดเสียงที่สามารถเชื่อมโยงกับวิดีโอเพื่อให้เมื่อเปิดพร้อมกันการถอดเสียงจะสามารถแสดงพร้อมกันในขณะที่เล่นวิดีโอ

เมื่อรวมไฟล์วิดีโอและไฟล์การถอดเสียงเป็นไฟล์เดียวกันผลลัพธ์จะใช้คำต่อท้าย. DVI

DVT และ DVI เป็นคำย่อของคำต่างๆเช่นเทคโนโลยีวิดีโอดิจิทัลอินเทอร์เฟซภาพดิจิทัลการทดสอบการตรวจสอบข้อมูลและการขนส่งวิดีโอดิจิทัล แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรูปแบบไฟล์ที่กล่าวถึงที่นี่


วิธีการเปิดไฟล์ DVT

ไฟล์ DVT สามารถเปิดได้ด้วย DepoView ของ inData ใช้ เนื้อไม่มีมัน > เปิดการถอดเสียง รายการเมนูเพื่อโหลดไฟล์ DVT ลงในโปรแกรม

เนื่องจากไฟล์ DVT เป็นไฟล์ถอดเสียงที่เก็บข้อความจึงมีโอกาสที่ดีที่จะสามารถเปิดได้โดยใช้โปรแกรมแก้ไขข้อความเช่น Notepad ใน Windows หรือ TextEdit ใน macOS ดูรายการบรรณาธิการข้อความฟรีที่ดีที่สุดสำหรับตัวเลือกอื่น ๆ สำหรับการเปิดไฟล์ DVT เป็นเอกสารข้อความ

หากคุณพบว่าแอปพลิเคชันบนพีซีของคุณพยายามเปิดไฟล์ DVT แต่เป็นแอปพลิเคชันที่ไม่ถูกต้องหรือคุณต้องการติดตั้งไฟล์ DVT โปรแกรมอื่นที่ติดตั้งไว้คุณสามารถเปลี่ยนโปรแกรมเริ่มต้นสำหรับคู่มือนามสกุลไฟล์เฉพาะสำหรับการเปลี่ยนแปลงนั้น Windows


วิธีการแปลงไฟล์ DVT

โปรแกรม DepoView สามารถส่งออกคลิปวิดีโอพร้อมกับการถอดเสียงไปยังรูปแบบ TrialDirector Clip Creation Scripts (ไฟล์. CCS) ผ่านทาง เนื้อไม่มีมัน > ส่งออกไฟล์สคริปต์การสร้างคลิป รายการเมนู

โปรดจำไว้ว่าไฟล์ DVT เป็นเพียงการถอดเสียง ซึ่งหมายความว่าคุณไม่สามารถแปลงไฟล์ DVT เป็น MP4 หรือรูปแบบวิดีโออื่น ๆ ได้ หากคุณต้องการบันทึกไฟล์ DVT ลงในวิดีโอคุณต้องรวมไฟล์เข้ากับไฟล์วิดีโอเสียก่อน


ยังไม่สามารถเปิดไฟล์ได้?

ตรวจสอบนามสกุลไฟล์เพื่อให้แน่ใจว่าอ่าน ".DVT" ได้จริงไม่ใช่อย่างอื่นที่ดูคล้ายกัน รูปแบบไฟล์บางรูปแบบใช้คำต่อท้ายที่ส่วนท้ายของไฟล์ซึ่งดูเหมือน DVT มากแม้ว่ารูปแบบจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ไฟล์ DVTPLUGIN เป็นตัวอย่างหนึ่ง นี่คือปลั๊กอิน Xcode DVT ที่เปิดด้วยซอฟต์แวร์ Apple'x Xcode แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ DepoView หรือไฟล์การถอดเสียงโดยทั่วไป

ตัวอย่างอื่น ๆ ของไฟล์ที่ง่ายต่อการสับสนสำหรับไฟล์ DVT ได้แก่ ไฟล์ DWF, DVD และ DWT (Dreamweaver Web Page Template)