แอป Zedge คืออะไรและทำงานอย่างไร

Zedge เป็นแอพฟรีที่มีวอลล์เปเปอร์ริงโทนวอลล์เปเปอร์สดและคุณสมบัติอื่น ๆ ให้เลือกมากมายเพื่อปรับแต่งสมาร์ทโฟนของคุณ


Zedge วอลเปเปอร์สำหรับ Android

Zedge สำหรับ Android นำเสนอภาพพื้นหลังวอลล์เปเปอร์สดเสียงเรียกเข้าเกมไอคอนวิดเจ็ตและแป้นพิมพ์เพื่อปรับแต่งสมาร์ทโฟน Android ของคุณในแอปเดียวที่มีประโยชน์จาก Google Play

หลังจากดาวน์โหลดแอป Zedge แล้วเปิดขึ้นมาคุณจะเห็นเมนูพร้อมตัวเลือกด้านบน

  1. เปิดแอป Zedge

  2. เลือก วอลล์เปเปอร์ จากเมนู ใกล้ด้านบนสุดมี XNUMX แท็บ ได้แก่ รายการแนะนำและค้นพบ รายการแนะนำประกอบด้วยสื่อที่ดูแลจัดการในขณะที่ไฟล์ ค้นพบ แท็บช่วยให้คุณสามารถเรียกดูตามหมวดหมู่หรือสี

  3. แตะเบา ๆ ค้นพบ และเลือกหมวดหมู่เช่น สุนทรพจน์. จากนั้นคุณสามารถเลื่อนดูหมวดหมู่นั้นและดูตัวอย่างหรือเปิดตัวเลือกใดก็ได้

  4. หากคุณต้องการกลับไปที่หน้าจอก่อนหน้าให้แตะ X ที่มุมบนซ้าย

  5. หากต้องการตั้งค่าบางอย่างเป็นวอลเปเปอร์ให้แตะวงกลมสีขาวที่มี ดาวน์โหลดไอคอน ตรงกลางด้านล่างของหน้าจอ

  6. แตะเบา ๆ ตั้งค่าวอลเปเปอร์. Zedge จะดาวน์โหลดและเปลี่ยนวอลเปเปอร์ของคุณโดยอัตโนมัติ

  7. จะเป็นอย่างไรหากคุณชอบภาพ แต่ยังไม่ต้องการตั้งเป็นภาพพื้นหลังล่ะ? คุณสามารถแตะไฟล์ ไอคอนหัวใจ เพื่อบันทึกเป็นรายการโปรดหรือคุณสามารถแตะที่เมนูสามจุดที่มุมขวาบนแล้วแตะ ดาวน์โหลด.

  8. Zedge จะสร้างโฟลเดอร์ในไฟล์ รูปภาพ or ภาพถ่าย ที่เรียกว่า วอลล์เปเปอร์ และวางวอลเปเปอร์ที่เลือกไว้


Zedge Ringtones สำหรับ Android

การดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้า Zedge สำหรับโทรศัพท์ Android ของคุณจะทำงานในลักษณะเดียวกัน

  1. เลือก เสียงเรียกเข้า จากรายการเมนู อีกครั้งคุณสามารถเรียกดูไฟล์ แนะนำ เสียงเรียกเข้าหรือแตะ ค้นพบ เพื่อเรียกดูตามหมวดหมู่

  2. แตะเบา ๆ ค้นพบ และเลือกหมวดหมู่เช่น ประเทศ. คุณจะเห็นรายการเสียงเรียกเข้าเพลงคันทรี

  3. หากต้องการดูตัวอย่างจากหน้าจอนี้ให้แตะที่ เล่น ไอคอน (สามเหลี่ยมในวงกลม) Zedge จะโหลดและเล่นตัวอย่างให้คุณ หากคุณชอบเสียงเรียกเข้า แต่ต้องการเรียกดูต่อไปคุณสามารถแตะที่ไฟล์ ไอคอนหัวใจ เพื่อเพิ่มลงในรายการโปรดของคุณ

  4. ในการดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้าให้แตะที่ชื่อเพลงจากนั้นแตะที่วงกลมสีขาวที่มีไฟล์ ดาวน์โหลดไอคอน. คุณยังสามารถฟังได้จากหน้าจอนี้

  5. จากนั้นคุณจะเห็นตัวเลือกเหล่านี้: ตั้งเสียงปลุก, ตั้งค่าการแจ้งเตือน, ตั้งค่าเสียงเรียกเข้าผู้ติดต่อและ ตั้งเสียงเรียกเข้า. แตะตัวเลือกที่คุณต้องการแล้ว Zedge จะจัดการส่วนที่เหลือ

  6. อีกครั้งหากคุณต้องการดาวน์โหลดเพื่อใช้ในภายหลังให้แตะเมนูสามจุดที่มุมขวาบนแล้วเลือก ดาวน์โหลด.


Zedge Wallpapers สำหรับ iPhone

สำหรับผู้ใช้ iPhone มีวอลเปเปอร์ Zedge ไม่มีแอพริงโทน Zedge สำหรับ iOS อีกต่อไป วิธีดาวน์โหลดวอลเปเปอร์จาก Zedge ไปยัง iPhone ของคุณ

  1. เปิดแอป Zedge หน้าจอหลักจะแสดงภาพพื้นหลังที่โดดเด่นและตัวอย่างวอลเปเปอร์ระดับพรีเมียม ที่ด้านล่างของหน้าจอคุณจะสังเกตเห็นไฟล์ ไอคอนบ้านที่ ไอคอนเพชร สำหรับเบี้ยประกันภัย (จ่าย) และ ไอคอนค้นหา.

  2. แตะที่ ไอคอนค้นหา เพื่อเรียกดูตามการค้นหาสีหรือหมวดหมู่ยอดนิยม แตะที่ สัตว์เลี้ยงและสัตว์ ภายใต้หมวดหมู่เพื่อดูตัวอย่างบางส่วน

  3. ค้นหาคนที่คุณชอบแล้วแตะที่รูปภาพเพื่อเปิดดูตัวอย่างแบบเต็ม

  4. แตะที่วงกลมสีขาวที่มี ดาวน์โหลดไอคอน ตรงกลางด้านล่างของหน้าจอ Zedge จะดาวน์โหลดภาพลงในอัลบั้มชื่อ Zedge ในของคุณ ภาพถ่าย.

  5. หากต้องการเปลี่ยนวอลเปเปอร์เป็นภาพที่ดาวน์โหลดให้ออกจากแอปแล้วไปที่ การตั้งค่า > วอลล์เปเปอร์ > เลือกวอลเปเปอร์ใหม่.

  6. เลื่อนรายการอัลบั้มลงแล้วแตะ Zedge. แตะที่วอลเปเปอร์ที่คุณเพิ่งดาวน์โหลดจากนั้นแตะ ยังคง or มุมมอง > ชุด.

  7. ชุด จะแสดงเมนูขึ้นมาถามว่าคุณต้องการหรือไม่ ตั้งค่าล็อคหน้าจอ, ตั้งค่าหน้าจอหลัก,หรือ ตั้งค่าทั้งสองอย่าง. เลือกตัวเลือกที่คุณต้องการแล้วกดปุ่มโฮมเพื่อออก